HUTECH sẽ ký kết MOU cùng 06 doanh nghiệp và tổ chức Talkshow Khởi nghiệp trẻ: "Định hướng đúng trong kỷ nguyên 4.0" vào ngày 22/7

Ngày 22/7 sắp tới, Khoa Quản trị kinh doanh Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ cùng 06 doanh nghiệp ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) và tổ chức Talkshow Khởi nghiệp trẻ: "Định hướng đúng trong kỷ nguyên 4.0" cho sinh viên.
 
 HUTECH sẽ ký kết MOU cùng 06 doanh nghiệp và tổ chức Talkshow Khởi nghiệp trẻ: "Định hướng đúng trong kỷ nguyên 4.0" vào ngày 22/7 8
Nhiều kiến thức khởi nghiệp hữu ích sẽ được ông Trịnh Đăng Khánh Toàn chia sẻ tại chương trình
 
Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 14h00 - 16h30 ngày 22/7/2023, tại Hội trường B-02.09 Saigon Campus (475A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM).
 
Tại chương trình, Khoa Quản trị kinh doanh sẽ tiến hành ký kết với 06 doanh nghiệp gồm Công ty TNHH DV Thương mại T.C (TC Group), Công ty TNHH Giải Pháp Truyền Thông Kênh Tài Trợ, Công ty TNHH Melody Logistics, Công ty Cổ phần Charmen Việt Nam, Công ty bao bì Tăng Phú - Tafuco Châu Đức, Công ty TNHH Ministop Việt Nam, mang đến cơ hội thực tập và làm việc tại các doanh nghiệp lớn, uy tín cho sinh viên.
 
Sau nghi thức ký kết MOU, sinh viên HUTECH sẽ cùng tham gia Talkshow Khởi nghiệp trẻ: "Định hướng đúng trong kỷ nguyên 4.0". Tại đây, các bạn sẽ được gặp gỡ và giao lưu với đại diện các doanh nghiệp về thực trạng và cơ hội phát triển của ngành trong thời đại số hóa để từ đó giải đáp các thắc mắc về nghề nghiệp, có định hướng đúng đắn cho sự nghiệp của bản thân. Bên cạnh đó, đây còn là dịp để các bạn cập nhật những thông tin về chương trình đào tạo thực tập sinh, cơ hội việc làm mới nhất tại các doanh nghiệp mà Khoa vừa ký kết.
 
Chương trình sẽ mang đến nhiều kiến thức, kỹ năng và thông tin hữu ích cho sinh viên thông qua việc giao lưu, đối thoại với các doanh nhân giàu kinh nghiệm. Các HUTECH-ers hãy mau "book" lịch để sẵn sàng tham gia vào ngày 22/7 tới nhé!
 
TT. Truyền thông
14611856
×