Kết Nối và Chia Sẻ Niềm Vui Tết Giáp Thìn 2024 Khoa QTKD và các Doanh nghiệp hợp tác cùng Khoa trong năm vừa qua

Trong không khí hân hoan của mùa Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, đại diện Khoa QTKD đã có một hành trình ý nghĩa đến thăm và tặng quà Tết tới một số đối tác quan trọng trong cộng đồng doanh nghiệp. Các đối tác gồm Công ty GLOTRANS, LOTTE Mark VN, Công ty BĐS Emaarland, Công ty CP Best Home Land, Công ty TNHH Anhfly Travel, Công ty Vina Cacao và công ty CI Research.
Hai bên đã có một buổi gặp gỡ ấm cúng tại văn phòng của GLOTRANS, thể hiện sự tri ân với mối quan hệ đối tác mạnh mẽ và những cống hiến lớn cho sự phát triển chung. Quà tặng Tết là biểu tượng của lòng biết ơn và lời chúc tốt đẹp cho một năm mới đầy hạnh phúc và thành công.

Kết Nối và Chia Sẻ Niềm Vui Tết Giáp Thìn 2024 Khoa QTKD và các Doanh nghiệp hợp tác cùng Khoa trong năm vừa qua 6
Đại diện Khoa QTKD tặng quà Tết Công ty GLOTRANS
Tại Công ty Emaarland, đại diện Khoa đã có cuộc họp chia sẻ về những cơ hội và thách thức trong lĩnh vực bất động sản bên cạnh đó là cơ hội thực tập cho SV Khoa QTKD tại Công ty. Quà tặng Tết là lời cảm ơn chân thành cho sự hỗ trợ và hy vọng của 2 bên sẽ cùng nhau đạt được những thành công mới.
Kết Nối và Chia Sẻ Niềm Vui Tết Giáp Thìn 2024 Khoa QTKD và các Doanh nghiệp hợp tác cùng Khoa trong năm vừa qua 17
Đại diện Khoa QTKD tặng quà Tết Công ty BĐS Emaarland
Tại Anhfly Travel, Khoa QTKD đã trò chuyện về những cơ hội mới trong ngành du lịch và giải trí. Quà tặng Tết là một lời chúc mừng năm mới, đầy đủ năng lượng tích cực cho những hành trình đồng hành cùng Khoa QTKD trong thời gian sớm tới.
Kết Nối và Chia Sẻ Niềm Vui Tết Giáp Thìn 2024 Khoa QTKD và các Doanh nghiệp hợp tác cùng Khoa trong năm vừa qua 28
Đại diện Khoa QTKD tặng quà Tết Công ty Anhfly Travel
Đại diện đã thăm quan tại LOTTE Mark VN (Quận 7), với không khí Tết rộn ràng lan tỏa và đầy sắc xuân. Hai bên trao đổi về các chương trình sắp tới mà LOTTE sẽ hợp tác cùng Khoa. Kết thúc trao đổi,  Khoa QTKD gửi quà tặng Tết đến đội ngũ nhân viên và đối tác - LOTTE Mark VN như một sự chia sẻ niềm vui và kỷ niệm thân tình trong dịp đặc biệt này.
Kết Nối và Chia Sẻ Niềm Vui Tết Giáp Thìn 2024 Khoa QTKD và các Doanh nghiệp hợp tác cùng Khoa trong năm vừa qua 39
Đại diện Khoa QTKD tặng quà Tết LOTTE Mark VN
Lãnh đạo Khoa đã có buổi thăm quan tại Văn phòng của Vina Cacao để hiểu rõ hơn về quy trình đào tạo thực tập sinh tại đây. Hai bên trao đổi rất nhiều về vấn đề thực tập sinh cũng như chương trình ngày Hội việc làm sắp tới (03/2024). Kết thúc buổi làm việc Khoa QTKD tặng Quà tặng Tết đến Công ty - đây là sự tri ân đặc biệt cho sự hợp tác và chia sẻ niềm vui Tết.
Kết Nối và Chia Sẻ Niềm Vui Tết Giáp Thìn 2024 Khoa QTKD và các Doanh nghiệp hợp tác cùng Khoa trong năm vừa qua 50
Đại diện Khoa QTKD tặng quà Tết Công ty Vina Cacao

Kết Nối và Chia Sẻ Niềm Vui Tết Giáp Thìn 2024 Khoa QTKD và các Doanh nghiệp hợp tác cùng Khoa trong năm vừa qua 55

ThS. Nguyễn Văn Hậu - Đại diện Khoa QTKD tặng quà Tết Công ty CI Research

Ngoài ra, Khoa QTKD còn ghé thăm và tặng quà nhiều DN khác đã đồng hành và hợp tác cùng Khoa

Kết Nối và Chia Sẻ Niềm Vui Tết Giáp Thìn 2024 Khoa QTKD và các Doanh nghiệp hợp tác cùng Khoa trong năm vừa qua 64 Kết Nối và Chia Sẻ Niềm Vui Tết Giáp Thìn 2024 Khoa QTKD và các Doanh nghiệp hợp tác cùng Khoa trong năm vừa qua 66
Kết Nối và Chia Sẻ Niềm Vui Tết Giáp Thìn 2024 Khoa QTKD và các Doanh nghiệp hợp tác cùng Khoa trong năm vừa qua 69
Khoa QTKD tin rằng những mối quan hệ này sẽ tiếp tục mạnh mẽ và đem lại những kết quả tích cực. Khoa QTKD chúc mừng năm mới và mong rằng năm Giáp Thìn sẽ mang lại nhiều may mắn và thành công cho tất cả mọi người.
 
14615102
×