THÔNG BÁO “NGÀY HỘI VIỆC LÀM KHỐI KINH TẾ HUTECH 2018 "

 Ban tổ chức Ngày hội việc làm khối kinh tế HUTECH 2018 thông báo đến toàn thể sinh viên năm thứ 4 và năm thứ 3 thuộc các Khoa Quản trị kinh doanh, Kế toán – Tài chính – Ngân hàng, Viện Công nghệ Việt – Nhật, Viện Đào tạo quốc tế và Viện Đào tạo nghề nghiệp chương trình tuyển dụng của 15 ngân hàng, công ty chứng khoán và các doanh nghiệp SX-TMDV với hàng trăm vị trí tuyển dụng khác nhau đối với sinh viên đã tốt nghiệp và sinh viên năm thứ 4, cũng như các vị trí thực tập sinh dành cho sinh viên năm thứ 3.
- Thời gian diễn ra ngày hội:  từ 7h30 đến 12h00, ngày 23/03/2018
- Địa điểm:  tại  sảnh B, Đại học Công nghệ TPHCM, 475A Điện Biên Phủ, P25,
Q. Bình Thạnh, TPHCM
Sinh viên tham gia ngày hội việc làm (NHVL) và có thể dự phỏng vấn tại một hoặc nhiều vị trí tại các doanh nghiệp khác nhau. Để đăng ký tham gia NHVL, sinh viên phải đăng ký online theo đường link:  https://docs.google.com/forms/, hoặc điền vào mẫu đăng ký theo quy định chung của ban tổ chức, nộp phiếu đăng ký về Ban tổ chức NHVL tại Văn phòng Khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng , chậm nhất vào ngày 19/03/2018 để BTC tổng hợp và gởi danh sách sinh viên dự phỏng vấn cho các doanh nghiệp. Để đạt kết quả phỏng vấn tốt, mỗi sinh viên phải chuẩn bị một CV chi tiết và cập nhật mới nhất, photocopy thành nhiều bản tương ứng với số doanh nghiệp mà sinh viên mong muốn dự phỏng vấn. Rất mong sinh viên tuân thủ đúng thời gian quy định để kịp tiến độ thực hiện. Tất các thông tin liên quan đến tuyển dụng và doanh nghiệp tham gia trong Ngày hội việc làm được đăng tải trên trang Web của Trường Đại học Công Nghệ HUTECH, Trên Web của Khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng, Khoa Quản trị kinh doanh. 
Để biết thêm chi tiết, hãy liên hệ với Ban tổ chức NGÀY HỘI VIỆC LÀM KHỐI KINH TẾ HUTECH 2018, tại Văn phòng khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng (HUTECH), gặp Cô Quỳnh hoặc về văn phòng khoa số điện thoại 35120784.
TRƯỞNG BAN TỔ CHỨC
PHÓ HIỆU TRƯỞNG
(Đã ký)
 
TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt
14583021
×