THÔNG BÁO LỄ BẾ GIẢNG VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP NĂM 2017

THÔNG BÁO
TỔ CHỨC LỄ BẾ GIẢNG VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP NĂM 2017

--------------------------

 

1 - Thời gian đăng ký tham dự lễ trao bằng tốt nghiệp:

       - Sinh viên, học sinh đã được công nhận tốt nghiệp liên hệ Phòng tài chính đăng ký tham dự và nộp lệ phí  200.000 đ/SV (thuê lễ phụctừ ngày 14 - 26/7/2017

       - Từ ngày 26 – 27/7/2017 (trong giờ làm việc) SV - HS trực tiếp liên hệ VP khoa (A-03.20) nhận: lễ phục, thư mời, phiếu nhận bằng tốt nghiệp (mang theo biên lai đóng tiền, thẻ sinh viên hoặc CMND). Không giải quyết các trường hợp nhận thay. SV - HS bảo quản lễ phục nếu không sẽ bồi thường theo quy định.

2/- Tổ chức Lễ phát bằng:

       Thời gian: 07g30 - Buổi sáng Thứ Bảy, ngày 29/7/2017

       Địa điểm : Hội trường A-08.20,  trụ sở 475A, Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Một số quy định trong buổi lễ:

       - SV - HS có mặt tại hội trường lúc 07g00: mặc sẵn lễ phục, nộp lại thư mời và ngồi theo vị trí của BTC sắp xếp. Đến 07g30, BTC chốt danh sách nhận bằng, SV - HS đến trễ sau 07g30 sẽ không được đọc tên lên sân khấu nhận bằng.

       - Trong suốt thời gian của buổi lễ SV - HS phải giữ trật tự, nghiêm túc.

       - Khi đến đợt, SV - HS nghe đọc tên và lên sân khấu theo sự hướng dẫn của thư ký khoa, người phụ trách. Nhận bằng tượng trưng xong, SV - HS quay về chỗ ngồi giữ trật tự và tham dự đến thi kết thúc buổi lễ.

       - Sau khi buổi lễ kết thúc, SV - HS trả lễ phục tại VPK và được thư ký khoa xác nhận vào phiếu nhận bằng tốt nghiệp (trước 11h30). SV - HS mang Thẻ sinh viên hoặc CNMD và phiếu nhận bằng tốt nghiệp (đã điền đầy đủ các thông tin liên quan: MSSV, Họ tên, ngày sinh, số vào sổ cấp bằng,… - thông tin này có trong thư mời) để nhận bằng tốt nghiệp và bảng điểm toàn khóa học.

       - Nhà trường có bố trí chỗ ngồi cho phụ huynh, người thân của SV - HS phía dưới hội trường.

           - Nhà trường sẽ tổ chức chụp hình cho mỗi SV - HS và theo từng đợt trao bằng (do P.CTSV phụ trách). Do vậy, trong suốt quá trình diễn ra buổi lễ, đề nghị SV - HS không mời thợ chụp hình trước khu vực sân khấu, phụ huynh và người thân không tặng hoa trên sân khấu.

       Đề nghị các Anh/Chị SV - HS tuân thủ theo kế hoạch và các quy định trên để Buổi lễ Trao bằng tốt nghiệp được trang trọng, nghiêm túc.

Lưu ý: Đối với SV - HS không tham dự Buổi lễ trao bằng tốt nghiệp, sau ngày 29/7/2017 sẽ nhận bằng tốt nghiệp vào các ngày thứ Tư, thứ Sáu (giờ hành chính).

14588574
×