Thêm cơ hội thực hành, làm việc tại một trong những tập đoàn bán lẻ lớn của VN cho Sinh viên HUTECH

Với mục tiêu tạo mọi điều kiện tốt nhất trong việc đảm bảo đầu ra cho sinh viên sau khi tốt nghiệp, đồng thời thắt chặt hơn nữa mô hình  hợp tác Trường học & Doanh nghiệp, chiều 07/10/2014, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã ký hợp tác giữa Nhà trường và tập đoàn CAGANU – một trong những tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam.

 

Thêm cơ hội thực hành, làm việc tại một trong những tập đoàn bán lẻ lớn của VN cho Sinh viên HUTECH 5PGS.TSKH Hồ Đắc Lộc - Hiệu trưởng HUTECH tiếp đón và làm việc với đại diện Tập đoàn CAGANU


Tham dự Lễ ký kết, có PGS.TSKH Hồ Đắc Lộc – Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt – Phó hiệu trưởng, TS.Nguyễn Toàn – GĐ Trung tâm Quan hệ hợp tác doanh nghiệp HUTECH. Ngoài ra, bên phía CAGANU có Ông Nguyễn Quang Huy – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng GĐ, Ông Đào Quang Dũng – Phó tổng GĐ Đối ngoại, Ông Yeung Gwok Yee – Phó tổng GĐ Kỹ thuật, Ông Nguyễn Hải Long – Trưởng ban Đối ngoại, Ông  Lý Phương Ngọc – Trưởng ban Đào tạo cùng thực hiện các nghi thức ký kết.

 

Thêm cơ hội thực hành, làm việc tại một trong những tập đoàn bán lẻ lớn của VN cho Sinh viên HUTECH 12Hai bên cùng kí kết Bản ghi nhớ hợp tác


Bản ký kết lần này nhấn mạnh vào khâu phân tích, nhận xét, đánh giá các nhóm sinh viên HUTECH sau kỳ thực tập tại CAGANU. Công tác này sẽ góp phần phát hiện ra những “nhân tố mới” cho nhân lực của CAGANU đồng thời giúp HUTECH tiếp tục đẩy mạnh các thế mạnh đào tạo và điều chỉnh, phát triển chương trình đào tạo phù hợp với nguyên tắc chất lượng đào tạo gắn liền với nhu cầu thực tiễn xã hội. Đồng thời, cũng nêu rõ, phía CAGANU sẽ tiếp nhận sinh viên HUTECH sang thực tập theo từng đợt và sẽ tiến hành đợt đầu tiên ngay vào tháng 10/2014, trong đó ưu tiên sinh viên thuộc các Khoa: Ngoại ngữ, Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Cao đẳng thực hành. Song song đó, phía CAGANU sẽ cử chuyên gia đào tạo chuyên sâu về Thương mại điện tử cho sinh viên HUTECH, hỗ trợ đào tạo Kỹ năng mềm và tham gia tư vấn, hướng nghiệp, tuyển dụng tại Ngày hội việc làm của HUTECH.

Ông Nguyễn Quang Huy – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng GĐ CAGANU khẳng định: “Một quy trình khép kín gồm đào tạo, thực hành và làm việc ngay tại CAGANU dành cho sinh viên HUTECH sẽ được thiết lập thông qua hợp tác lần này. Điều này thỏa mãn nhu cầu nhân lực của CAGANU, nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo của HUTECH và hơn hết là mang lại những lợi ích thiết thực nhất đến với sinh viên của Nhà trường”

 

Thêm cơ hội thực hành, làm việc tại một trong những tập đoàn bán lẻ lớn của VN cho Sinh viên HUTECH 22Bản ghi nhớ hợp tác này sẽ mang lại nhiều cơ hội việc làm, thực hành cho sinh viên HUTECH


Đáp lại thiện chí trong việc đồng hành cùng Nhà trường trong nâng cao chất lượng đào tạo và giải quyết việc làm cho Sinh viên HUTECH của CAGANU, PGS.TSKH Hồ Đắc Lộc – Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ: “Với mục tiêu phát triển của HUTECH, Nhà trường ưu tiên đẩy mạnh quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp trong và ngoài nước nhằm mở rộng cơ hội học tập, tiếp thu kiến thức mới và cọ xát thực tiễn cho sinh viên. Đặc biệt, với lễ ký kết lần này đã góp phần thắt chặt hơn nữa sợi dây gắn kết đồng thời khẳng cho chất lượng đào tạo của Nhà trường trong hệ thống giáo dục Việt Nam”.

 

Nằm trong mục tiêu trên, trước đó, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM cũng đã tiến hành ký kết Bản ghi nhớ hợp tác giữa Nhà trường và Doanh nghiệp với nhiều đối tác lớn là công ty CP Tư vấn đầu tư XD-TM-XNK Đại Việt, công ty TNHH Terratex Việt Nam, công ty CP Tin học Lạc Việt, công ty CPDV bất động sản Danh Khôi, công ty  CP Tara, công ty CP Green real, công ty dịch vụ ACB, Công ty CP Châu Phan và Triumph Việt Nam.

 

Ra đời từ năm 2007, tập đoàn CAGANU ban đầu chỉ có 4 siêu thị truyền thống tại quận 1 và quận 3 ở TP Hồ Chí Minh. Theo sự phát triển của thương mại điện tử, cuối năm 2012 Hệ Thống Siêu Thị Khuyến Mãi của CAGANU đã cho phát triển chuỗi bán hàng trực tuyến tại www.sieuthikhuyenmai.net tập trung đầu tư online, phát triển Thương mại điện tử.

Theo chiến lược phát triển, Tập đoàn hướng tới mục tiêu tập trung đầu tư công nghệ, hàng hóa và con người, sự phát triển vươn mình mạnh mẽ của Hệ Thống Siêu Thị Khuyến Mãi được xem như Amazon Việt Nam ( Amazon là Tập đoàn bán lẻ trực tuyến lớn nhất thế giới ).

Bên cạnh tốc độ phát triển nhanh chóng, Hệ thống Siêu Thị Khuyến Mãi cũng luôn đồng hành với các chương trình Tài trợ mang ý nghĩa xã hội và nhân văn.



Kim Thoa
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0
×