Phát động Cuộc thi thiết kế Biểu trưng Chào mừng Kỷ niệm 20 năm thành lập Trường

Vào ngày 26/04/2015 sắp tới, Trường Đại học Công nghệ Tp.HCM (HUTECH) sẽ long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Trường. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu chặng đường 20 năm hình thành & phát triển của Nhà trường trong thực hiện sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực cao, đáp ứng nhu cầu của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập vào thị trường lao động thế giới. Đồng thời, sự kiện này cũng là niềm tự hào của tất cả các Cán bộ - Giảng viên – Nhân viên, Học sinh – Sinh viên HUTECH, những thành viên trong ngôi nhà chung HUTECH.

Phát động Cuộc thi thiết kế Biểu trưng Chào mừng Kỷ niệm 20 năm thành lập Trường  6HUTECH sẽ kỷ niệm 20 năm thành lập Trường vào ngày 26/4/2015

Với mong muốn giúp Cán bộ - Giảng viên – Nhân viên (CB-GV-NV) và Học sinh - Sinh viên HUTECH các thời kỳ tự tin thể hiện những tình cảm, tâm huyết, nguyện vọng về ngôi trường mình đang công tác, học tập, gắn với năng khiếu sáng tạo, khả năng thiết kế; Nhà trường tổ chức Cuộc thi thiết kế Biểu trưng chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Trường (26/04/1995 – 26/04/2015) với chủ đề “HUTECH 20 năm phát triển không ngừng”. Thời gian phát động và nhận tác phẩm dự thi từ hôm nay đến hết ngày 15/01/2015.

Phát động Cuộc thi thiết kế Biểu trưng Chào mừng Kỷ niệm 20 năm thành lập Trường  18
Phát động Cuộc thi thiết kế Biểu trưng Chào mừng Kỷ niệm 20 năm thành lập Trường  20Logo dự thi phải thể hiện được tinh thần, khát vọng và sức trẻ HUTECH trong 20 năm hình thành, phát triển

Theo đó, Logo tham gia dự thi phải nêu bật thông điệp “HUTECH 20 năm hình thành, phát triển (1995 – 2015)”; thể hiện được tinh thần, khát vọng và sức trẻ của Cán bộ - Giảng viên – Nhân viên – Học sinh - Sinh viên Trường ĐH Công nghệ Tp.HCM: năng động, sáng tạo, xung kích đi đầu trong sự nghiệp xây dựng, phát triển Nhà trường và xã hội.Tác phẩm dự thi phải có hình ảnh và bố cục trang trọng, hài hòa, sáng tạo, có tính mỹ thuật cao, rõ nét, đơn giản, dễ hiểu, dễ nhận biết, màu sắc tối đa không quá 03 màu và thuận tiện trong việc thi công, sử dụng chất liệu. Đồng thời, khi in đơn sắc và thu nhỏ không làm mất chi tiết, đảm bảo chất lượng nghệ thuật tác phẩm và bắt buộc trong tác phẩm phải có dòng chữ HUTECH.

  • Yêu cầu trình bày:

1/ Bản vẽ Biểu trưng trên giấy A4 dày, không có ký hiệu riêng, kèm theo bản thuyết minh tác phẩm không quá 300 từ, cỡ chữ 13 với đầy đủ thông tin: Họ tên, Lớp, Khoa.
2/ Chi tiết đơn giản, không quá 3 màu (ghi thông số màu vào trong bản vẽ) và trong tác phẩm phải có dòng chữ HUTECH.
3/ Trình bày 01 mẫu lớn nằm chính giữa đúng kích cỡ lớn nhất 15cm, 01 mẫu thu nhỏ màu và 01 mẫu đen trắng kích cỡ 2.5cm nằm phía dưới góc bên trái trang giấy.
4/ Các thành phần trong thiết kế phải mang tính cân đối.
5/ Hình thức sáng tạo, đơn giản, dễ hiểu, dễ nhận biết và mang tính khả thi trong thi công, dễ làm Logo.

  • Phương thức tiếp nhận tác phẩm dự thi:

- Cách 1: Nộp tác phẩm dự thi trực tiếp tại Phòng Công tác Sinh viên – Học sinh, Trụ sở 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh.
- Cách 2: Nộp qua email: congtacsinhvien@hutech.edu.vn

Phát động Cuộc thi thiết kế Biểu trưng Chào mừng Kỷ niệm 20 năm thành lập Trường  54
Vòng chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 24/01/2015

Kết thúc thời gian tiếp nhận, BTC tiến hành chấm sơ khảo từ ngày 15 đến  19/01/2015 để chọn ra 10 tác phẩm xuất sắc nhất bước vào Vòng Chung kết. Dự kiến, Vòng Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 24/01/2015, tại đây, các “nhà thiết kế” của HUTECH  sẽ phải trải qua phần bảo vệ tác phẩm trước Hội đồng. Đây được xem là một thử thách không nhỏ đồng thời cũng là cơ hội lớn để bạn giới thiệu tác phẩm của mình đến với cộng đồng, nêu bật ý nghĩa được truyền tải trong tác phẩm và hoàn thiện năng khiếu mỹ thuật của bản thân.

Ai sẽ là chủ nhân thiết kế nên Biểu trưng chính thức “HUTECH 20 năm phát triển không ngừng”? Câu trả lời sẽ có khi công đồng HUTECH tự tin gửi tác phẩm dự thi của mình về cho BTC ngay từ bây giờ để ý tưởng sáng tạo, năng khiếu và tài năng của quý thầy cô và các bạn sinh viên được ghi nhận, tôn vinh và tạo nên điểm nhấn đầy tự hào tại Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Trường sắp tới.

Kim Thoa
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0
×