Sẵn sàng đối thoại trực tiếp cùng 35 nữ Doanh nhân thành đạt vào ngày 03/12 tới

35 nữ Doanh nhân thành đạt thuộc CLB “Women Leader Business Networking” (WLIN) sẽ có buổi giao lưu – đối thoại trực tiếp cùng sinh viên Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) vào lúc 9h00 ngày 03/12/2015 (thứ Năm) tại Trụ sở chính 475A Điện Biên Phủ của Trường. “Nhà lãnh đạo tương lai” là chủ đề của chương trình giao lưu Doanh nhân & Sinh viên đặc biệt này.
 
Chương trình do Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp – Việc làm Sinh viên HUTECH và công ty Cổ phần truyền thông và đầu tư Nam Hương phối hợp tổ chức. 35 nữ Doanh nhân thành đạt hiện đang là lãnh đạo cao cấp tại các công ty, tập đoàn danh tiếng (trực thuộc CLB WLIN) như: Công ty CP Văn hóa Phương Đông, Công ty Xuất nhập khẩu Thúy Việt, Thương hiệu thời trang 3F Store, Công ty cổ phần vật tư kim khí Vũ Hoàng, Công ty TNHH Xây dựng và Môi trường Eco, Công ty CP Phát triển Giải pháp Tích hợp ISD, Chuỗi cà phê Mai,… Họ sẽ đồng hành và dẫn lối sinh viên HUTECH, đặc biệt là các bạn nữ sinh, định hướng tương lai, xác lập mục tiêu cuộc đời và vươn đến sự thành đạt.
 
sẵn sàng đối thoại trực tiếp cùng 35 nữ doanh nhân thành đạt
Cơ hội giao lưu với những nữ doanh nhân là lãnh đạo cao cấp tại các công ty, tập đoàn danh tiếng

Tham dự chương trình, sinh viên HUTECH sẽ nhận được sự tư vấn tận tình của các Doanh nhân về những cơ hội cũng như các yêu cầu đặt ra đối với giới trẻ, đặc biệt là các bạn nữ, trong bối cảnh kinh tế hội nhập. Song song đó, đây sẽ là dịp để các bạn trực tiếp đối thoại, giao lưu, giải đáp các thắc mắc, học hỏi các kinh nghiệm lập thân – lập nghiệp, vượt qua khó khăn thường gặp đối với nữ giới, cân bằng cuộc sống, sự nghiệp và định vị bản thân thành công với vai trò nhà lãnh đạo tương lai.
 
sẵn sàng đối thoại trực tiếp cùng 35 nữ doanh nhân thành đạt
Nhiều nội dung giao lưu thú vị sẽ diễn ra trong chương trình

Đặc biệt, trong khuôn khổ chương trình, Công ty cổ phần truyền thông và đầu tư Nam Hương, CLB WLIN sẽ trao tặng nhiều suất Học bổng với tổng trị giá lên đến 50.000.000 đồng cho sinh viên HUTECH tham gia giao lưu. Trong đó, 10 suất học bổng (trị giá 2.000.000 đồng/suất) sẽ được trao cho 10 sinh viên HUTECH vượt khó học giỏi; 30 sinh viên có câu hỏi và câu trả lời xuất sắc nhất trong buổi giao lưu cũng sẽ nhận về những suất học bổng hấp dẫn, trị giá 1.000.000 đồng/suất.
 
Khởi nghiệp của nữ lãnh đạo như thế nào? Khó khăn và thuận lợi của một nữ lãnh đạo doanh nghiệp? Làm thế nào để một bạn trẻ không có vốn và kinh nghiệm có thể vươn lên thành lãnh đạo doanh nghiệp trong tương lai? Bằng cách nào để có được sự thấu hiểu của người thân khi công việc kinh doanh và các hoạt động xã hội chiếm nhiều quỹ thời gian? Vai trò của thế hệ trẻ trong việc lãnh đạo và phát triển đất nước trong tương lai là gì?, tất cả sẽ được giải đáp tường tận tại “Nhà lãnh đạo tương lai” - Buổi giao lưu thú vị, cởi mở và bổ ích giữa sinh viên HUTECH và các nữ Doanh nhân thành đạt.
 
sẵn sàng đối thoại trực tiếp cùng 35 nữ doanh nhân thành đạt
Các thành viên CLB WLIN

Cùng đón chờ buổi giao lưu Doanh nhân – Sinh viên chủ đề “Nhà lãnh đạo tương lai” vào lúc 9h00 Thứ năm tới (ngày 03/12/2015) các bạn nhé!

Kim Thoa
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14588521
×