Makerthon 2017 - Cuộc đua sáng tạo của các nhà lập trình tương lai

Trong các ngày từ 02/11 đến 4/11 tới đây, trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ là đơn vị đăng cai vòng Chung kết Makerthon 2017 - cuộc thi Lập trình sinh viên trong 48h đang thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên khối ngành Công nghệ thông tin.
 
Makerthon 2017 là cuộc thi lập trình do
Trung tâm Phát triển khoa học và công nghệ trẻ thuộc Thành Đoàn TP.HCM tổ chức, hỗ trợ bởi Công viên phần mềm Quang Trung và do HUTECH đăng cai. Cuộc thi có sự đồng hành của các doanh nghiệp công nghệ tên tuổi là Công ty FUJINET SYSTEMS JSC và Công ty Speed JSC.
 
Makerthon-2017-cuoc-thi-lap-trinh-sinh-vien-48-h


Với chủ đề chính là sản phẩm công nghệ ứng dụng trong du lịch - lĩnh vực mũi nhọn của nền kinh tế hiện nay, Makerthon 2017 đã nhận được sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình của các trường Đại học, Cao đẳng đào tạo nhóm ngành Công nghệ thông tin trong cả nước. Được biết, cuộc thi chính thức phát động từ tháng 10/2017, trải qua nhiều vòng thi gay cấn với hàng trăm bài dự thi được gửi về, Ban tổ chức cuộc thi đã chọn ra được 28 đội có ý tưởng xuất sắc nhất đến từ 60 thí sinh để chuẩn bị tranh tài tại vòng Chung kết; trong đó, HUTECH có 08 đội thi là các bạn sinh viên đến từ khoa Công nghệ thông tin.
 
Makerthon-2017-cuoc-thi-lap-trinh-sinh-vien-48-h
HUTECH có 08 đội sẽ tham dự vòng chung kết Makerthon 2017
 
Tại vòng Chung kết sẽ diễn ra từ ngày 02/11 sắp tới, trong thời gian quy định 48 giờ, các đội sẽ biến ý tưởng của mình thành sản phẩm thực tế. Dựa trên mức độ hoàn thiện, tính sáng tạo, giải pháp công nghệ, khả năng ứng dụng và thương mại hóa, Ban giám khảo sẽ chọn ra đội thi có sản phẩm xuất sắc nhất, xứng đáng để bước lên ngôi Vô địch với giá trị giải thưởng lên đến 20.000.000 đồng.
 
Với 08 ý tưởng tham gia trong tổng số 40 ý tưởng của vòng Chung kết, HUTECH là một trong những trường Đại học dẫn đầu tại Makerthon 2017. Hãy cùng cổ vũ cho các đại diện HUTECH giành được kết quả như mong đợi tại vòng Chung kết sắp tới nhé!
0
Đính kèm:
×