HUTECH đăng cai vòng Chung kết cuộc thi Lập trình sinh viên Makerthon 2017

Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ là đơn vị đăng cai tổ chức vòng Chung kết cuộc thi Lập trình sinh viên Makerthon 2017 vào ngày 4/11/2017 sắp tới. Vòng Chung kết có sự tham gia của 40 đội thi đến từ các trường Đại học, Cao đẳng trong cả nước; trong đó, 08 đội thi đại diện HUTECH là các sinh viên đến từ khoa Công nghệ thông tin.
 
Do Thành Đoàn TP.HCM và Trung tâm Phát triển khoa học và công nghệ trẻ phối hợp tổ chức, cuộc thi Makerthon 2017 được Công viên phần mềm Quang Trung hỗ trợ và do HUTECH đăng cai. Đồng hành tài trợ  cho cuộc thi là Công ty FUJINET SYSTEMS JSC và Công ty Speed JSC


Đây là cuộc thi lập trình với chủ đề chính là sản phẩm công nghệ nhằm giải quyết các bài toán trong thực tế, đặc biệt hướng tới ứng dụng trong lĩnh vực du lịch. Qua đó, cuộc thi thúc đẩy tinh thần sáng tạo trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, đồng thời hỗ trợ phát triển, ươm tạo và hình thành các doanh nghiệp công nghệ trong tương lai.
 
HUTECH đăng cai vòng Chung kết cuộc thi Lập trình sinh viên Makerthon 2017 15
 
Cuộc thi Lập trình Makerthon 2017 do Thành Đoàn TP.HCM và Trung tâm Phát triển khoa học và công nghệ trẻ
phối hợp tổ chức

Chính thức phát động từ tháng 10/2017, cuộc thi đã thu hút sự quan tâm của đông đảo học sinh, sinh viên từ các trường THPT, Cao đẳng, Đại học trên cả nước. Từ đó, Ban tổ chức đã chọn ra 40 ý tưởng tốt nhất bước vào vòng Chung kết được tổ chức vào ngày 4/11/2017 tại HUTECH. Trong thời gian 48 giờ của vòng Chung kết, các đội sẽ biến ý tưởng của mình thành sản phẩm thực tế. Dựa trên mức độ hoàn thiện, tính sáng tạo, giải pháp công nghệ, khả năng ứng dụng và thương mại hóa, Ban giám khảo sẽ chọn ra sản phẩm xuất sắc để nhận giải Vô địch trị giá 20.000.000 đồng.
 
HUTECH đăng cai vòng Chung kết cuộc thi Lập trình sinh viên Makerthon 2017 28
Với chuyên môn và bản lĩnh được rèn luyện từ các sân chơi cấp trường, 08 đội sinh viên HUTECH hứa hẹn
gây ấn tượng tại vòng Chung kết Makerthon 2017 sắp tới
 
Với 08 ý tưởng tham gia trong tổng số 40 ý tưởng của vòng Chung kết, HUTECH là một trong những trường Đại học dẫn đầu tại Makerthon 2017. Hãy cùng cổ vũ cho các đại diện HUTECH giành được kết quả như mong đợi tại vòng Chung kết sắp tới nhé!

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông


 
0
Đính kèm:
×