Chờ đón Hội thảo “Định hướng nghề nghiệp & Kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng” vào ngày mai 29/3

Hội thảo “Định hướng nghề nghiệp  và Kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng CNTT” sẽ diễn ra vào ngày mai (29/3/2019) tại Trung tâm Đào tạo nhân lực chất lượng cao (Quận 9). Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện của Ngày hội “HUTECH IT OPEN DAY 2019”, do Khoa Công nghệ Thông tin, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức với sự tham gia của Hội Tin học TP.HCM (HCA) cùng hơn 20 công ty, doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực Công nghệ thông tin (CNTT).
 
hutech-it-open-day-2019
Hội thảo “Định hướng nghề nghiệp  và Kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng CNTT” giúp sinh viên kết nối với doanh nghiệp

Hội thảo được tổ chức nhằm thiết lập cầu nối cho sinh viên HUTECH tiếp cận với những yêu cầu thực tế từ doanh nghiệp cùng với những kinh nghiệm làm việc sẽ được các chuyên gia chia sẻ rất hữu ích như: Những kỹ năng cần thiết để chinh phục nhà tuyển dụng; Định hướng các công việc sau khi ra trường; Những kỹ năng quan trọng để thành công trong môi trường làm việc thực tế; Các bước chuẩn bị không chỉ về kiến thức chuyên môn mà còn là những kỹ năng hết sức cần thiết để đạt được hiệu quả tối ưu trong công việc tương lai.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, Hội thảo sẽ có sự tham gia của các chuyên gia - diễn giả đến từ Hội tin học TP.HCM (HCA) và 6 Công ty hàng đầu trong lĩnh vực CNTT. Đó là các chuyên gia: Chị Văn Thị Bích Ty – trưởng ban truyền thông và Cộng đồng HCA; Anh Bùi Văn Cường Giám đốc Quản lý dự án cấp cao công ty TMA Solutions; Chị  Nguyễn Thị Vọng - Giám đốc đào tạo FPT Software HCM;  Anh Trịnh Thanh Sử - Quản lý dịch vụ kỹ thuật công ty SCC Việt Nam; Anh Đinh Bảo Tuyên - Phó Giám đốc khối Quản lý Phát triển Phần mềm Công ty Fujinet; Anh Trần Anh Quân - Quản lý tuyển dụng công ty DXCX Technology, Chị Lương Hồng Thủy - Giám đốc Công ty Urban Việt Nam; Anh Trịnh Minh Thành - IT Manager Công ty  Urban Viet Nam.

 
hutech-it-open-day-2019

hutech-it-open-day-2019

hutech-it-open-day-2019

hutech-it-open-day-2019

hutech-it-open-day-2019

hutech-it-open-day-2019

hutech-it-open-day-2019

 
Ngoài ra, các diễn giả cũng sẽ định hướng cho sinh viên nắm rõ hướng đi, mục tiêu trong sự nghiệp của bản thân, đồng thời giải đáp những thắc mắc của các bạn sinh viên tham gia.
 
hutech-it-open-day-2019

Để tham gia Hội thảo các bạn sinh viên hãy đăng ký ngay tại website của ngày hội: http://itopenday.hutech.edu.vn/hoithaokynang

Ngay sau hội thảo, vào ngày 06/04/2019, Ngày hội Công nghệ Thông tin -  HUTECH IT OPEN DAY 2019 sẽ chính thức diễn ra với sự đồng hành của Hội Tin học TP.HCM và 21 Công ty, với 43 vị trí tuyển dụng cho hơn 2000 ứng viên.

 
hutech-it-open-day-2019

Đăng ký tham gia ứng tuyển: http://itopenday.hutech.edu.vn/ungtuyen


Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14575203
×