Khoa Công nghệ thông tin tổ chức Hội thảo Công nghệ nền tảng xây dựng ứng dụng di động

Chiều ngày 20/12, Khoa Công nghệ Thông tin trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã phối hợp cùng Công ty Tân Đức TD&T tổ chức Hội thảo “Mobile Apps-Zero Coding – Công nghệ nền tảng xây dựng ứng dụng di động” dành cho các Kỹ sư Công nghệ thông tin tương lai có đam mê và yêu thích lĩnh vực lập trình ứng dụng di động.
 
Đảm nhiệm vai trò Diễn giả là ông Mohammad Shaamel - Sales Director từ Công ty OrangeKloud sở hữu của nền tảng eMobiQ, đây là nền tảng cho phép người dùng thiết kế, vận hành, lập trình một ứng dụng di động mà không cần coding. Bên cạnh đó, Hội thảo cũng có sự góp mặt của tập thể thầy cô Giảng viên trong Khoa cùng với hơn 50 bạn sinh viên Công nghệ thông tin.

 
 
Khoa Công nghệ thông tin tổ chức Hội thảo Công nghệ nền tảng xây dựng ứng dụng di động 13
Ông Shaamel giới thiệu nền tảng “Zero Coding” – eMobiQ
 
Nhằm giúp các bạn sinh viên nắm được “bức tranh” toàn cảnh về những cơ hội và lộ trình công việc tương lai của một Lập trình viên ứng dụng di động, ông Shaamel đã giải mã những câu hỏi liên quan trực tiếp đến lĩnh vực Lập trình ứng dụng di động như: Các cơ hội nghề nghiệp trong năm 2020? Nhu cầu cấp thiết về Giải pháp Di động cho cá nhân và doanh nghiệp? Cách thức phát triển ứng dụng di động nhanh chóng mà không cần dùng code? Lập trình ứng dụng đơn giản cho Android và IOS? Cách thức giới thiệu ứng dụng công khai trên Stores và Cách Lập trình viên tạo thêm lợi nhuận, nguồn thu nhập cho cá nhân cũng như doanh nghiệp?
 
Hội thảo còn giới thiệu đến các bạn sinh viên một nội dung quan trọng, đó là nền tảng eMobiQ, một nền tảng cho phép phát triển nhanh các ứng dụng di động mà không cần dùng code quá nhiều.

 
Khoa Công nghệ thông tin tổ chức Hội thảo Công nghệ nền tảng xây dựng ứng dụng di động 25

Khoa Công nghệ thông tin tổ chức Hội thảo Công nghệ nền tảng xây dựng ứng dụng di động 28
Ông Shaamel chia sẻ về bức tranh trong ngành lập trình di động
 
Khoa Công nghệ thông tin tổ chức Hội thảo Công nghệ nền tảng xây dựng ứng dụng di động 36
Diễn giả, Thầy/Cô cùng các bạn sinh viên chụp tại Hội thảo.
 
Hội thảo đã kết thúc với nhiều niềm vui từ diễn giả Shaamel, với những vấn đề Lập trình viên Ứng dụng di động thường gặp phải hay giải pháp sử dụng nền tảng phát triển nhanh ứng dụng di động eMobiQ đều được ông giải đáp tận tình. Mong rằng, đây sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ, hữu ích mà các Kỹ sư Công nghệ thông tin tương lai tích lũy được để chuẩn bị cho hành trình chinh phục đam mê sắp tới của mình.

 
Tin và ảnh: Khoa Công nghệ thông tin
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông 
14573630
×