Cùng sinh viên Công nghệ thông tin HUTECH tìm hiểu về Deep Learning

Sáng ngày 08/10, Hội thảo NVIDIA - Fundamentals of Deep Learning for Computer Vision dành riêng cho các bạn sinh viên đang theo học ngành Công nghệ thông tin HUTECH đã diễn ra tại Trụ sở chính trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH). Đây là Hội thảo do Viện Đào tạo quốc tế HUTECH phối hợp cùng Tập đoàn NVIDIA tổ chức.
 
Đồng hành và chia sẻ cùng các bạn sinh viên là TS. Lê Thị Ngọc Thơ – Trưởng ngành Công nghệ thông tin, Viện Đào tạo quốc tế HUTECH.
 
 Cùng sinh viên Công nghệ thông tin HUTECH tìm hiểu về Deep Learning 8
Các bạn sinh viên Công nghệ thông tin tìm hiểu về một trong những công nghệ tiên tiến nhất của lĩnh vực trí tuệ nhân tạo - Deep Learning
 
Tại Hội thảo, các bạn sinh viên Công nghệ thông tin đã có cơ hội được tiếp cận với Deep Learning - một trong những công nghệ tiên tiến nhất của lĩnh vực trí tuệ nhân tạo. Đây chính là công nghệ đã mang lại nhiều tiện ích quan trọng cho con người trong thời đại 4.0 như ứng dụng chế tạo ô tô tự lái, robot phẫu thuật, ứng dụng để tạo ra hệ thống dịch tự động, AlphaGo,...
 
Cùng sinh viên Công nghệ thông tin HUTECH tìm hiểu về Deep Learning 20
 Sinh viên đã được trực tiếp trải nghiệm phương pháp xử lý dữ liệu ảnh bằng công nghệ có sẵn trên ngôn ngữ lập trình Python
 
Ngoài ra, với mong muốn đem đến cái nhìn thực tế hơn về các hoạt động trong lĩnh vực máy tính, sinh viên đã được trực tiếp trải nghiệm phương pháp xử lý dữ liệu ảnh bằng công nghệ có sẵn trên ngôn ngữ lập trình Python. Tại đây, TS. Lê Thị Ngọc Thơ đã giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về Python để có thể áp dụng một cách hiệu quả và chính xác nhất ngôn ngữ lập trình này vào trong học tập, nghiên cứu cũng như làm việc sau này.
 
Cùng sinh viên Công nghệ thông tin HUTECH tìm hiểu về Deep Learning 32
 Các bạn sinh viên Công nghệ thông tin HUTECH đã tham gia kiểm tra mức độ tiếp thu bằng cách thực hiện đồ án và sẽ nhận được giấy chứng nhận từ NVIDIA khi hoàn thành đồ án.
 
Kết thúc buổi hội thảo, các bạn sinh viên Công nghệ thông tin HUTECH đã tham gia kiểm tra mức độ tiếp thu bằng cách thực hiện đồ án và sẽ nhận được giấy chứng nhận từ NVIDIA khi hoàn thành đồ án. Với những kiến thức đã được cung cấp trong buổi hội thảo, hy vọng các bạn sinh viên sẽ vững vàng, tự tin hơn trên con đường chinh phục đam mê công nghệ của mình.
 

Tin: Quách Trúc
Ảnh: Viện Đào tạo quốc tế
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông

 
14578213
×