IT-ers của HUTECH sẽ “đối thoại” cùng doanh nghiệp và chuyên gia Công nghệ thông tin vào ngày 11/11 sắp tới

Vào ngày 11/11 tới đây, sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ có dịp gặp gỡ, “đối thoại” với các chuyên gia, đại diện doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực Công nghệ thông tin.

 

Đây là Hoạt động cộng đồng 2020 - Kết nối Doanh nghiệp và Sinh viên do Khoa Công nghệ thông tin phối hợp cùng Hội Tin học TP.HCM (HCA) tổ chức. Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 12g30, thứ Tư - 11/11/2020 tại Trung tâm Đào tạo Nhân lực Chất lượng cao HUTECH (Khu công nghệ cao TP.HCM, Q.9) với chủ đề: “Nghề IT - Sáng tạo & Tương lai”.
 

IT-ers của HUTECH sẽ “đối thoại” cùng doanh nghiệp và chuyên gia Công nghệ thông tin vào ngày 11/11 sắp tới 13
Các bạn sinh viên CNTT HUTECH sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu cùng Hội Tin học TP.HCM cùng đại diện các doanh nghiệp Công nghệ uy tín

 

Với sự góp mặt của đại diện Hội Tin học TP.HCM, các công ty Công nghệ, chuyên gia uy tín trong lĩnh vực này, sinh viên HUTECH sẽ có dịp lắng nghe những chia sẻ, tích lũy kinh nghiệm thông qua các nội dung trao đổi chính như Kỹ năng học đại học ngành Công nghệ thông tin, xu hướng Công nghệ thông tin trong hiện tại và tương lại, những nghề nghiệp phổ biến của ngành Công nghệ thông tin và những ứng dụng, cơ hội nghề nghiệp của lĩnh vực AI & IoT trong cuộc sống,... Đây cũng chính là nội dung trọng tâm của các báo cáo được trình bày tại sự kiện.

 

Chương trình sẽ là cầu nối để đưa sinh viên đến gần với doanh nghiệp, thị trường lao động. Những thắc mắc về kỹ năng, xu hướng triển vọng của nghề IT, “bí kíp” học tập hiệu quả, định hướng tương lai,… của sinh viên sẽ được các chuyên gia tận tình giải đáp, giúp các bạn xác định thế mạnh của bản thân và mục tiêu sự nghiệp lâu dài.

 
IT-ers của HUTECH sẽ “đối thoại” cùng doanh nghiệp và chuyên gia Công nghệ thông tin vào ngày 11/11 sắp tới 31
Tiếp thu các kinh nghiệm, tích lũy những tri thức sẽ là cách để các Kỹ sư IT tương lai tiếp cận với đam mê nhanh chóng và thuận lợi nhất

 

Được biết, trong khuôn khổ chương trình, cái tên xuất sắc nhất cuộc thi học thuật Phần mềm sáng tạo 2020 cũng sẽ chính thức lộ diện.

 

Hãy “note nhanh” vào thời khóa biểu để tham dự chương trình và có cơ hội giao lưu với các diễn giả nhé!


Tin: Quách Trúc
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14586703
×