Sinh viên HUTECH chinh phục tiếng Anh và nắm bắt cơ hội thăng tiến cùng hội thảo “English & ITers”

Ngày 23/10 vừa qua, Khoa Công nghệ thông tin Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã phối hợp cùng Cty TNHH KMS Technology Việt Nam, Microsoft Châu Á - Thái Bình Dương và CLB HUTECH IT Tiếng Anh - Kỹ năng (HITEC) tổ chức hội thảo “English & ITers”.
 
Hội thảo có sự đồng hành của PGS.TS. Võ Đình Bảy - Trưởng Khoa Công nghệ thông tin và ThS. Trịnh Công Nhựt - Chủ nhiệm CLB HITEC. Đảm nhiệm vai trò diễn giả của hội thảo là anh Hà Ngọc Vĩnh Du - Giám đốc điều hành của Kobiton - công ty sản phẩm được phát triển bởi KMS Technology và anh Võ Trọng Đạo - Kiến trúc sư giải pháp phần mềm chính tại Microsoft Châu Á - Thái Bình Dương.

 
Sinh viên HUTECH chinh phục tiếng Anh và nắm bắt cơ hội thăng tiến cùng hội thảo “English & ITers” 14
PGS.TS. Võ Đình Bảy - Trưởng Khoa Công nghệ thông tin đồng hành cùng sinh viên tại hội thảo

Sinh viên HUTECH chinh phục tiếng Anh và nắm bắt cơ hội thăng tiến cùng hội thảo “English & ITers” 20

Sinh viên HUTECH chinh phục tiếng Anh và nắm bắt cơ hội thăng tiến cùng hội thảo “English & ITers” 23

Đảm nhận vai trò diễn giả là anh Hà Ngọc Vĩnh Du và anh Võ Trọng Đạo
 
Phát biểu khai mạc hội thảo, PGS.TS. Võ Đình Bảy cho biết: “Ngành Công nghệ thông tin hiện tại và tương lai đều có nhu cầu nhân lực cùng tiềm năng phát triển vô cùng lớn. Một sinh viên Công nghệ thông tin không chỉ cần giỏi chuyên môn mà còn cần cả tiếng Anh thành thạo để có thể nắm bắt những cơ hội lý tưởng. Đó cũng là mục đích của hội thảo hôm nay”.

 
Sinh viên HUTECH chinh phục tiếng Anh và nắm bắt cơ hội thăng tiến cùng hội thảo “English & ITers” 37
Hội thảo thu hút đông đảo sinh viên Khoa Công nghệ thông tin tham dự
 
Với kinh nghiệm làm việc trong một tập đoàn đa quốc gia, anh Võ Trọng Đạo đã nhấn mạnh cùng sinh viên IT HUTECH về lợi thế tiếng Anh khi sinh viên ứng tuyển vào các công ty, tập đoàn công nghệ lớn. Anh cũng cho biết, bên cạnh việc mang đến phương tiện giao tiếp đắc lực, tiếng Anh còn có thể giúp các Kỹ sư IT tương lai học tập, tiếp cận các tri thức công nghệ mới nhất trên thế giới.
 
Sinh viên HUTECH chinh phục tiếng Anh và nắm bắt cơ hội thăng tiến cùng hội thảo “English & ITers” 49
Sinh viên HUTECH chinh phục tiếng Anh và nắm bắt cơ hội thăng tiến cùng hội thảo “English & ITers” 52 Sinh viên HUTECH chinh phục tiếng Anh và nắm bắt cơ hội thăng tiến cùng hội thảo “English & ITers” 54
Anh Võ Trọng Đạo nhấn mạnh vai trò của tiếng Anh trong lĩnh vực công nghệ thông tin thời đại toàn cầu hóa
 
Nhằm hỗ trợ nâng cao lợi thế tiếng Anh cho sinh viên HUTECH, anh Hà Ngọc Vĩnh Du đã mang đến cho các bạn loạt phương pháp học tập, trau dồi kỹ năng tiếng Anh hiệu quả. Cụ thể, anh khuyến khích IT-ers của HUTECH hãy rèn luyện thói quen đọc tin tức, tài liệu chuyên ngành bằng tiếng Anh mỗi ngày; luôn trang bị ứng dụng, phần mềm hỗ trợ học tiếng Anh trong điện thoại, máy tính; luyện nghe tiếng Anh thông qua các tình huống giao tiếp chủ động hoặc thụ động thường ngày và đồng thời luôn “kích hoạt chế độ” tự tin để giao tiếp tiếng Anh dễ dàng hơn. Anh Vĩnh Du cũng chia sẻ cùng các bạn sinh viên những lầm tưởng khi tham gia ứng tuyển cùng doanh nghiệp, giúp các bạn định vị chính xác về những yêu cầu từ doanh nghiệp để có kế hoạch, mục tiêu rèn luyện cụ thể hơn.

 
Sinh viên HUTECH chinh phục tiếng Anh và nắm bắt cơ hội thăng tiến cùng hội thảo “English & ITers” 67

Sinh viên HUTECH chinh phục tiếng Anh và nắm bắt cơ hội thăng tiến cùng hội thảo “English & ITers” 70
Sinh viên "bỏ túi" các phương pháp học tiếng Anh hiệu quả do anh Hà Ngọc Vĩnh Du chia sẻ
 
Hội thảo cũng mở ra không gian trao đổi, chia sẻ về những trải nghiệm khi học tiếng Anh của sinh viên HUTECH. Những khó khăn, vướng mắc cản trở hành trình rèn luyện tiếng Anh của các IT-ers cũng được anh Trọng Đạo và anh Vĩnh Du, quý thầy cô giảng viên giải đáp một cách nhiệt tình.

 
Sinh viên HUTECH chinh phục tiếng Anh và nắm bắt cơ hội thăng tiến cùng hội thảo “English & ITers” 84
Sinh viên đã có dịp trao đổi, đưa ra những thắc mắc trong quá trình học tập, nâng cao tiếng Anh cùng với hai diễn giả
 
Với những kinh nghiệm tích lũy từ hội thảo, “level” tiếng Anh của sinh viên IT HUTECH như được tăng thêm, giúp các bạn thêm động lực để rèn giũa kỹ năng đắc lực này. Nền tảng ngoại ngữ vững chắc cộng thêm chuyên môn cao, kinh nghiệm vững vàng của các bạn sẽ là những hành trang hiệu quả cho hành trình thăng tiến trong tương lai.

Tin: Kiều My - Bảo Trân 
Ảnh: Tổ Media
Phòng Truyền thông
14597911
×