Virtual IT Office Tour - Tham quan ảo cùng công ty DXC Technology

Chiều ngày 03/12, gần 200 sinh viên khoa Công nghệ Thông tin đã có chuyến Virtual IT Office Tour tại công ty DXC Technology tổ chức trên ứng dụng Microsoft Teams theo mô hình tham quan ảo đầy thú vị và mới mẻ. 
 
Virtual IT Office Tour - Tham quan ảo cùng công ty DXC Technology 7
Buổi tham quan ảo tại công ty DXC Technology
 
Buổi tham quan có sự góp mặt của ThS.Dương Thành Phết – Phó Trưởng khoa Công nghệ Thông tin, ThS. Võ Tấn Dũng – Giảng viên khoa Công nghệ Thông tin, ThS. Nguyễn Mạnh Hùng – Giảng viên khoa Công nghệ Thông tin. Đại diện và hướng dẫn buổi tham quan có Mr Long Truong – Talent Acquisition Supervisor, Ms Duyen Tran – Senior Talent Acquisition & Universities Relation Leader, Ms Tham Huynh – Professional HR, Ms Ly Pham – Professional Talent Acquisition, Mr Chinh Du – Senior QC (cựu sinh viên khoa Công nghệ Thông tin – HUTECH), Mr Hau Nguyen – Professional SE (cựu sinh viên khoa Công nghệ Thông tin – HUTECH).
 
Tại buổi tham quan, chị Thắm – đại diện công ty DXC đã giới thiệu về công ty DXC, mục đích và sứ mệnh của DXC hướng đến. Ngoài ra Chị Thắm còn giới thiệu đến các bạn sinh viên khoa Công nghệ Thông tin về chương trình DECP Program đào tạo các bạn sinh viên thực tập có cơ hội trở thành nhân viên chính thức. Chị Thắm cũng chia sẻ về nhu cầu nhân lực trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin, đồng thời giải đáp những thắc mắc về công việc, cơ hội phát triển cho các bạn sinh viên HUTECH.
Virtual IT Office Tour - Tham quan ảo cùng công ty DXC Technology 16
 
Virtual IT Office Tour - Tham quan ảo cùng công ty DXC Technology 20
Chị Thắm giới thiệu công ty và cơ hội nghề nghiệp đến các bạn sinh viên HUTECH
 
Anh Trường Long đã “đưa” các bạn sinh viên khoa Công nghệ Thông tin đến tham quan tòa nhà, các văn phòng làm việc, vui chơi, giải trí của công ty DXC Technology. Anh Long còn giới thiệu về các công nghệ, robot hiện đang dùng tại công ty. Ngoài ra anh Long còn giải đáp những thắc mắc của các bạn sinh viên khoa Công nghệ Thông tin về những công nghệ mà công ty đang áp dụng.

Virtual IT Office Tour - Tham quan ảo cùng công ty DXC Technology 28   Virtual IT Office Tour - Tham quan ảo cùng công ty DXC Technology 31

Virtual IT Office Tour - Tham quan ảo cùng công ty DXC Technology 34   Virtual IT Office Tour - Tham quan ảo cùng công ty DXC Technology 37

Virtual IT Office Tour - Tham quan ảo cùng công ty DXC Technology 40   Virtual IT Office Tour - Tham quan ảo cùng công ty DXC Technology 43
Tham quan ảo công ty DXC Technology
 
Tiếp nối những chia sẻ từ chị Thắm và anh Long, các bạn sinh viên khoa Công nghệ Thông tin đã được lắng nghe những chia sẻ từ những ngày đầu đi làm tại công ty DXC của hai anh cựu sinh viên khoa Công nghệ Thông tin – HUTECH.
Virtual IT Office Tour - Tham quan ảo cùng công ty DXC Technology 50
Giao lưu cùng hai anh cựu sinh viên CNTT HUTECH đang làm việc và thành công tại DXC
 
Anh Chinh (cựu sinh viên HUTECH) chia sẻ thêm về môi trường làm việc của DXC, những trải nghiệm khi làm việc tại công ty DXC. Là một người anh, người đi trước, anh Chinh đã tâm sự và dặn dò các bạn nên cố gắng trong quá trình học, nên nắm vững kiến thức nền, nâng cao khả tự học, nên chuẩn bị cho mình những kỹ năng cũng như các chứng chỉ cần thiết để làm hành trang sau khi ra trường, ngoài ra những ngôn ngữ khác sẽ là một lợi thế để vào DXC.
Virtual IT Office Tour - Tham quan ảo cùng công ty DXC Technology 57
Anh Chinh đã giao lưu chia sẻ về quá trình làm việc tại DXC
 
Anh Nguyễn Thanh Hậu (cựu sinh viên HUTECH) chia sẻ về quá trình từ khi còn là thực tập sinh đến khi là thành viên chính thức, anh đã rất ấn tượng về môi trường làm việc, anh chị trong công ty đã hướng dẫn rất tận tình khi anh Hậu còn là thành viên mới.
Virtual IT Office Tour - Tham quan ảo cùng công ty DXC Technology 64
Anh Nguyễn Thanh Hậu giao lưu chia sẻ về quá trình làm việc từ khi còn là thực tập sinh tại công ty DXC
 
Không bỏ lỡ cơ hội khi được giao lưu cùng với anh chị đại diện công ty DXC Technology, các bạn sinh viên khoa Công nghệ Thông tin – HUTECH đã gửi những câu hỏi, thắc mắc về công ty, về các vị trí tuyển dụng cũng như về những công nghệ mà công ty đang áp dụng. 
Virtual IT Office Tour - Tham quan ảo cùng công ty DXC Technology 71
 
Kết thúc buổi tham quan, các bạn sinh viên khoa Công nghệ Thông tin đã có thể biết thêm những thông tin của công ty DXC Technology, những công nghệ hiện đang áp dụng tại công ty, những cơ hội thực tập và việc làm, định hướng nghề nghiệp của bản thân trong tương lai, cũng như những cơ hội thăng tiến trong công việc khi làm việc tại công ty DXC Technology.
Virtual IT Office Tour - Tham quan ảo cùng công ty DXC Technology 75
Sinh viên khoa Công nghệ Thông tin tham quan ảo công ty DXC Technology
14598623
×