Khoa Công Nghệ Thông Tin Gặp Gỡ Ban Cán Sự Tháng 02

Vào chiều ngày 18/2 vừa qua, Khoa Công nghệ Thông tin đã tổ chức buổi họp mặt các Ban cán sự của tất cả các lớp. Nhằm tạo cơ hội cho các bạn chia sẻ những thắc mắc, những cảm xúc, những khó khăn, thuận lợi sau tháng ngày học online dài dằng dẵng vì đợt dịch Covid vừa qua. Đồng thời phổ biến và triển khai các kế hoạch sắp tới để các bạn Ban cán sự có thể giúp đỡ các vấn đề khó khăn của sinh viên trong lớp mình.

Buổi họp có sự tham gia của PGS. TS Nguyễn Thanh Phương - Phó Hiệu Trưởng, PGS.TS Võ Đình Bảy - Trưởng Khoa CNTT, Thầy Huỳnh Quốc Bảo - Phó Trưởng Khoa CNTT, ThS. Dương Thành Phết - Phó Trưởng Khoa CNTT, ThS. Vũ Thanh Hiền - Phó Trưởng Khoa CNTT, ThS. Nguyễn Đình Ánh Trưởng bộ môn Công nghệ Phần mềm, Ths Hàn Minh Châu - Trưởng bộ môn Mạng máy tính & Truyền thông, Thầy Huỳnh Tấn Long  - Phía P.CTSV, Thầy Trịnh Đồng Thanh Trúc - Phía Clb Mã Nguồn Mở, Ths Đoàn Khải Hiếu, ThS Tiến Phúc - thuộc Clb Mạng máy tính, Đ/c Trần Thanh Sang - Bí thư đoàn Khoa CNTT.
Và hơn 50 bạn Ban cán sự Khoa CNTT.
Khoa Công Nghệ Thông Tin Gặp Gỡ Ban Cán Sự Tháng 02 8

Chương trình khai mạc lúc 14h00 với đôi lời phát biểu của Ban Giám Hiệu nhà trường đại diện là PGS. TS Nguyễn Thanh Phương - Phó Hiệu Trưởng nhà trường.
Khoa Công Nghệ Thông Tin Gặp Gỡ Ban Cán Sự Tháng 02 13
PGS. TS Nguyễn Thanh Phương - Phó Hiệu Trưởng phát biểu

“Kính thưa tất cả quý thầy và các bạn là thủ lĩnh của các lớp của Khoa CNTT. Trong một năm học vừa qua, không chỉ có trường ta, mà cả nước nói chung, tình hình dịch hết sức khó khăn. Tuy nhiên, các phong trào sinh viên không vì thế mà thụt lùi, mà càng bước đi lên, bằng chứng là Khoa CNTT là một trong những đơn vị xuất sắc trong nhà trường với số lượng lớn SV5T, TTTT, các giải thưởng, các hoạt động đã diễn ra rất tốt. Chứng tỏ chúng ta đã có nội lực, nguồn dự trữ rất lớn, đã được tích lũy trong thời gian dài. Với nội lực này, chắc chắn ta sẽ có một bước đi xa hơn nữa. Hy vọng trong thời gian tới sẽ được chứng kiến thêm nhiều hoạt động sôi nổi nữa của Khoa mình. Và cũng đừng quên tuân thủ quy tắc 5k để bảo vệ cho chính bản thân chúng ta và cộng đồng. Và nhân dịp đầu năm, xin chúc các bạn có một học kỳ vui tươi và đạt được kết quả tốt.”

Tiếp sau chương trình, PGS.TS Võ Đình Bảy - Trưởng Khoa CNTT có đôi lời chia sẻ về cách lãnh đạo, cách bám sát tình hình học tập của lớp làm sao cho tốt và đạt mục tiêu hiệu quả nhất.
Khoa Công Nghệ Thông Tin Gặp Gỡ Ban Cán Sự Tháng 02 21
 PGS.TS Võ Đình Bảy - Trưởng Khoa CNTT chia sẻ 
Tiếp theo, Thầy Huỳnh Tấn Long  - Phía Phòng CTSV có đôi lời chia sẻ về lịch sinh hoạt lớp của các khóa, điểm rèn luyện. Hướng dẫn về chức năng và vị trí làm việc của phòng CTSV ở đâu, làm những việc gì để cho Ban cán sự được nắm rõ thông tin.
Khoa Công Nghệ Thông Tin Gặp Gỡ Ban Cán Sự Tháng 02 26
Thầy Huỳnh Tấn Long  - phía Phòng CTSV
Sau phần chia sẻ của Thầy Long, các thầy phát lộc đầu năm, đầu HKII cho tất cả các bạn Ban cán sự, để thay đổi không khí cũng như mừng tuổi cho các bạn sau dịp Tết Nguyên Đán vừa qua.
Khoa Công Nghệ Thông Tin Gặp Gỡ Ban Cán Sự Tháng 02 31
BCS nhận lì xì từ Ban Chủ Nhiệm Khoa
Tiếp theo, Đ/c Trần Thanh Sang - Bí thư đoàn Khoa CNTT chia sẻ về các hoạt động sôi nổi của Khoa về Sinh viên 5 tốt, Tập thể tiên tiến và đặt mục tiêu phấn đấu với Thầy Trưởng Khoa trong năm nay Khoa sẽ cố gắng có 50 lớp đạt Tập thể tiên tiến.
Khoa Công Nghệ Thông Tin Gặp Gỡ Ban Cán Sự Tháng 02 36
Đ/c Trần Văn Sang - Bí thư đoàn Khoa CNTT chia sẻ
Ths. Dương Thành Phết - Phó Trưởng Khoa CNTT triển khai các hoạt động sắp tới của Khoa và quan trọng nhất đó là ngày hội IT Hutech Open Day 2022 dành cho các bạn sinh viên năm cuối phỏng vấn để tìm được cơ hội phù hợp với mình nhất.
Khoa Công Nghệ Thông Tin Gặp Gỡ Ban Cán Sự Tháng 02 41
Ths. Dương Thành Phết - Phó Trưởng Khoa CNTT triển khai các hoạt động của Khoa

PGS. TS Nguyễn Thanh Phương - Phó Hiệu Trưởng nhà trường nhắc nhở sinh viên lưu ý về tình hình giao thông, về việc qua đường chuyến xe bus từ cơ sở R về cơ sở E.
Khoa Công Nghệ Thông Tin Gặp Gỡ Ban Cán Sự Tháng 02 47
PGS. TS Nguyễn Thanh Phương - Phó Hiệu Trưởng chia sẻ
Thầy Huỳnh Quốc Bảo - Phó Trưởng Khoa CNTT đã thông tin cho các bạn về đội trợ giảng cho sinh viên khóa 21 và tình trạng HK1 vừa rồi quá ít sinh viên tham gia học. Thầy nhắc nhở Ban cán sự thúc đẩy lớp tích cực tham gia trong HKII tới.
Khoa Công Nghệ Thông Tin Gặp Gỡ Ban Cán Sự Tháng 02 52
Thầy Huỳnh Quốc Bảo - Phó Trưởng Khoa CNTT
Thầy Trịnh Công Nhựt chia sẻ về Clb Kỹ năng và Clb Tiếng anh, cũng như thông báo về buổi sinh hoạt của Clb vào ngày 26/02/2022.
Khoa Công Nghệ Thông Tin Gặp Gỡ Ban Cán Sự Tháng 02 57
Thầy Trịnh Công Nhựt chia sẻ

Tiếp đó là phần hỏi đáp của Ban cán sự về: Việc lớp đã sinh hoạt ngoại khóa online vẫn nên làm sinh hoạt lớp offline, cảm nhận khi đã học chuyên ngành của các sinh viên năm 3, việc sinh viên ở vùng đỏ không thể đến trường khoa sẽ báo với giáo viên, ….
Khoa Công Nghệ Thông Tin Gặp Gỡ Ban Cán Sự Tháng 02 63

Khoa Công Nghệ Thông Tin Gặp Gỡ Ban Cán Sự Tháng 02 67

Cuộc họp offline đầu tiên trong học kỳ 2 chính thức khép lại vào lúc 16h30. Qua buổi họp này, các Ban cán sự cũng giống như những cánh chim đầu đàn, đã có thể tự tin, vững bước trên con đường đi đến mục tiêu cao nhất, không ngừng nỗ lực và phát triển để cống hiến, hy sinh và sáng tạo hết mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà mình đã xung phong đảm nhận.
14600116
×