Cùng sinh viên khoa Công nghệ Thông tin tham quan DEK Technologies.

Bên cạnh việc học tập ở trên trường, lớp thì những trải nghiệm thực tế luôn là yếu tố quan trọng cho quá trình đào tạo và rèn luyện của các bạn sinh viên. Vào ngày 29/08 vừa qua, sinh viên Khoa Công nghệ Thông tin, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có dịp tham quan công ty DEK Technologies. Hoạt động nhằm giúp các bạn có cơ hội giao lưu, gặp gỡ và giải đáp những thắc mắc với các chuyên gia cũng như là làm quen với môi trường làm việc của doanh nghiệp.

 
Cùng sinh viên khoa Công nghệ Thông tin tham quan DEK Technologies. 6
 

Đến với chương trình, trước hết các HUTECH-ers đã được tham quan Campus của DEK. Tòa nhà với cơ sở vật chất “xịn xò”, đạt chuẩn quốc tế và lọt top những công trình kiến trúc tại Việt Nam. Đây chính là không gian lý tưởng để các bạn sinh viên IT khám phá thêm về các lĩnh vực văn hoá, kiến trúc bên cạnh các hoạt động thuộc chuyên ngành công nghệ thông tin tại DEK.
 

Cùng sinh viên khoa Công nghệ Thông tin tham quan DEK Technologies. 14Cùng sinh viên khoa Công nghệ Thông tin tham quan DEK Technologies. 15

 

Trong khuôn khổ chương trình, các bạn được gặp gỡ, giao lưu, lắng nghe chuyện đời, chuyện nghề của các anh chị lập trình viên; hành trình trở thành một phần công ty của cựu sinh viên trường. Tất tần tật về quyền lợi, chính sách, mục tiêu trong DEK đều được giải đáp. Từ những chia sẻ của các “tiền bối” trong ngành, các bạn sinh viên đã rút ra cho mình nhiều bài học trong lĩnh vực và con đường phát triển mà mình đã chọn. Công nghệ Thông tin là một ngành chưa bao giờ hết hot, tuy nhiên để phát triển được trong lĩnh vực này các bạn cần rèn luyện cho mình một thế mạnh nhất định, bên cạnh đó vẫn cần nắm vững được kiến thức chuyên môn tổng quát của ngành.

 
Cùng sinh viên khoa Công nghệ Thông tin tham quan DEK Technologies. 21
 

Không dừng lại ở đó, làm việc trong lĩnh vực Công nghệ thông tin cần kinh nghiệm, cố gắng và tính chịu khó, nên các bạn cần có sự trải nghiệm nhiều thông qua các hoạt động thực tập, tham quan tại các công ty, doanh nghiệp liên quan trong ngành công nghệ. Các kỹ năng giao tiếp, trao đổi thông tin, quản lý cảm xúc và quản lý thời gian đối với một IT cũng chính là điều được các diễn giả lưu ý dành cho sinh viên.



Cùng sinh viên khoa Công nghệ Thông tin tham quan DEK Technologies. 28Cùng sinh viên khoa Công nghệ Thông tin tham quan DEK Technologies. 29
 

Tin: Tiến Anh.

Team Event IT - TEViT

 
 
14613321
×