Đội HUTECH 2 xếp thứ 4 tại cuộc thi "An toàn thông tin" vòng loại miền Nam

Sáng ngày 01/11/2011 tại Hội trường Đại học Khoa học Tự nhiên Tp.PHCM đã diễn ra vòng sơ khảo phía Nam cuộc thi toàn quốc “Sinh viên với An toàn Thông tin 2011” với sự tham dự của 24 đội chơi đến từ 15 trường Đại học, Học viện khu vực phía Nam.

Đáp ứng yêu cầu của đông đảo học viên, sinh viên của các trường, học viện trong cả nước, nằm trong chuỗi hoạt động đón chào sự kiện “Ngày An toàn Thông tin”, cuộc thi toàn quốc “Sinh viên với An toàn Thông tin” đang dần trở thành một sân chơi quen thuộc và bổ ích thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng. Năm nay 2011, cuộc thi tiếp tục được Bộ Giáo dục – Đào tạo trực tiếp chỉ đạo, Hiệp hội An Toàn Thông Tin (ATTT) Việt Nam phối hợp cùng Cục CNTT – Bộ Giáo dục – Đào tạo tổ chức.

Đội HUTECH 2 xếp thứ 4 tại cuộc thi "An toàn thông tin" vòng loại miền Nam 9

Đại diện HUTECH nhận chứng nhận tham gia cuộc thi

Đây là lần thứ 4 Hiệp hội ATTT Việt Nam tổ chức cuộc thi về an toàn thông tin cho sinh viên, thu hút sự tham gia của 46 đội thi đến từ 27 trường Đại học, Học viện trên cả nước.Cuộc thi năm 2011 được tiến hành với hai vòng thi: vòng thi sơ khảo và vòng thi chung khảo. Vòng thi sơ khảo sẽ diễn ra theo 2 khu vực: tại Hà Nội gồm các đội của các Trường ĐH, Học viện kỹ thuật từ Huế trở ra; tại Thành phố Hồ Chí Minh gồm các đội của các Trường ĐH, Học viện KT từ Đà Nẵng trở vào.

Đội HUTECH 2 xếp thứ 4 tại cuộc thi "An toàn thông tin" vòng loại miền Nam 18

Với 280 điểm, đội HUTECH 2 cán đích ở vị trí thứ 4

Cuộc thi năm nay, Đại học Kỹ thuật Công nghệ Tp.HCM đã cử 2 đội tham gia với nòng cốt là các bạn Sinh viên ngành Mạng khoa Công nghệ Thông tin. Trải qua 3 vòng thi đầy kịch tính, đội HUTECH 2 đã về vị trí thứ tư.

Chúng ta kỳ vọng các cuộc thi an toàn thông tin cho sinh viên năm nay sẽ mang đến những phong trào nghiên cứu và học tập về an toàn thông tin trong môi trường Đại học.

Đội HUTECH 2 xếp thứ 4 tại cuộc thi "An toàn thông tin" vòng loại miền Nam 29

Đội HUTECH 2 cùng các thầy,cô và cổ động viên chụp ảnh chung

Xếp loại Chung cuộc:

Giải nhất: Đội Enhack - Đại học Khoa học Tự nhiên.

Giải nhi: Đội SEGFAULT - Đại học Bách Khoa Tp.HCM

Giải ba: Đội ITHCMUP - Đại học Sư phạm Tp.HCM

Giải tư: Đội HUTECH 2 - Đại học Kỹ thuật Công nghệ Tp.HCM

Tin và ảnh: Huỳnh Sinh
0
×