Game show Spelling Bee phiên bản HUTECH sắp ra mắt

Spelling Bee là cuộc thi đánh vần tiếng Anh được bắt nguồn từ Mỹ. Một cuộc thi học thuật bổ ích cùng với luật chơi đơn giản là lý do khiến Spelling Bee được tổ chức rộng rãi và thu hút nhiều người tham gia. Tranh tài tại cuộc thi, các thí sinh được yêu cầu đánh vần đúng các từ tiếng Anh được đưa ra. Ban giám khảo đọc một từ bất kỳ, thí sinh có quyền đặt các câu hỏi liên quan đến từ  (từ loại, định nghĩa, ví dụ), sau đó đọc và đánh vần chính xác từ đó.
 
Với mong muốn giúp các bạn sinh viên có thể trau dồi, nâng cao khả năng phát âm tiếng Anh và làm giàu thêm vốn từ vựng của mình, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP. HCM (HUTECH) sẽ mang cuộc thi này đến với sinh viên với phiên bản mới mang tên HUTECH Spelling Bee.
 
Game show Spelling Bee phiên bản HUTECH sắp ra mắt 12
Game show Spelling Bee phiên bản HUTECH sắp ra mắt cộng đồng HUTECH chúng ta

Lễ khai mạc và Vòng loại của cuộc thi sẽ chính thức diễn ra tại Sảnh B, trụ sở 475A Điện Biên Phủ của Trường vào lúc 14g00 ngày 17/06/2016. 10 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được chọn để tham gia tranh tài tại Vòng Chung kết diễn ra vào ngày 24/06/2016.
 
Thể lệ thi đấu:
  • Lần lượt từng thí sinh lắng nghe giám khảo đọc một từ tiếng Anh.
  • Thí sinh trả lời bằng cách đọc lại chính xác và đánh vần từ tiếng Anh đó.
(Trước khi trả lời thí sinh được quyền yêu cầu Ban giám khảo cung cấp 2 trong 3 thông tin gồm: Định nghĩa, loại từ hoặc cho ví dụ).
  • Nếu trả lời chính xác, thí sinh được giữ lại sàn đấu. Trả lời sai sẽ bị loại trực tiếp.
  • Cuộc thi tiếp tục với độ khó của từ vựng tăng dần cho đến khi còn lại một thí sinh duy nhất. Đây sẽ là thí sinh chiến thắng.

Không chỉ là nơi trau dồi kỹ năng phát âm tiếng Anh, HUTECH Spelling Bee còn là điểm hẹn dành cho các bạn trẻ HUTECH có cùng niềm đam mê tiếng Anh, mong muốn được thể hiện kho tàng từ vựng phong phú cùng kỹ năng phản xạ nhanh trước các câu hỏi và trên hết là được cùng giao lưu, học hỏi với các sinh viên trong trường có cùng niềm đam mê với Tiếng Anh.
 
Game show Spelling Bee phiên bản HUTECH sắp ra mắt 60
Cùng đón chờ hành trình chinh phục ngôn ngữ Anh đầy hấp dẫn tại HUTECH Spelling Bee các bạn nhé!
 
Cùng đón chờ hành trình chinh phục ngôn ngữ Anh đầy hấp dẫn, hồi hộp và gay cấn tại HUTECH Spelling Bee của cộng đồng sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH vào lúc 14g00 ngày 17/06/2016 các bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH - Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)
475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: (08) 5445 1111 - 0901 457798
* Website: www.hutech.edu.vn/quocte 
 

Tin: Kim Thoa
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14588487
Các tin khác
Chiến sĩ Xuân tình nguyện HUTECH mang yêu thương thắp sáng nụ cười trẻ thơ Xúc động trước hoàn cảnh thiếu thốn của nhiều em thiếu nhi ở tại các mái ấm, nhà mở trong dịp xuân về, các chiến sĩ Xuân tình nguyện HUTECH 2018 đã...
Tổ chức Hội Thao Sinh viên năm 2017 Thực hiện kế hoạch số 02/KH-Đ.VNN ngày 25 tháng 10 năm 2017. Nhằm chào mừng Đại hội Đại biểu Hội sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh...
×