Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi “Đổi ảnh đại diện – Avatar”

Sáng ngày 30/10/2013, Đoàn thanh niên - Hội Sinh viên, Trường đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH), đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi “Đổi ảnh đại diện – Avatar” cho 10 thí sinh xuất sắc nhất. Đây đồng thời cũng là buổi gặp mặt thân mật với các bạn sinh viên trong trường nhằm chia sẻ những cảm xúc của các thí sinh về Logo và tên gọi mới của Trường.

Tại buổi gặp mặt, phần đông các thí sinh đạt giải đều bày tỏ sự vui mừng và bất ngờ khi nhận được giấy chứng nhận và những phần quà ý nghĩa là ba lô và áo thun HUTECH từ BTC. Các bạn cũng chia sẻ những cảm xúc chân thành của mình khi tham gia cuộc thi này. Theo đó 100% các bạn tham gia cuộc thi đều xuất phát từ tinh thần tự hào cao độ về mái trường HUTECH thân yêu. Bạn Chu Ân Lai – SV lớp 13CNT01 cho biết: “Ngay trước khi cuộc thi được phát động em đã đổi Avatar facebook của mình vì em thấy logo mới nhìn rất đẹp. Nhiều bạn của em sau đó cũng đổi Avatar như hành động thể hiện lòng tự hào khi được là sinh viên HUTECH. Sau đó em biết đến cuộc thi “Đổi ảnh đại diện – Avatar”, em đã hăng hái tham gia và mời tất cả các bạn của em nữa. Vui là chính nhưng thật bất ngờ khi em nằm trong danh sách nhận giải”.

Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi “Đổi ảnh đại diện – Avatar”  9
Các thí sinh đạt giải vui mừng khi nhận phần thưởng từ đại diện Ban tổ chức

Tự hào và háo hức không kém, sinh viên Trần Thị Thủy Em – lớp 12DQT17  đã chia sẻ như sau: “Đến với cuộc thi hết sức tình cờ nhưng chỉ trong một thời gian ngắn facebook của em rực rỡ sắc vàng, xanh của logo mới. Hàng ngày em đều háo hức lên face để kiểm tra số lượng bạn bè đã đổi avatar và cover, số lượng tăng nhanh qua từng ngày và với tổng số 272 em đã là người về nhất trong cuộc thi này. Em chỉ muốn nói là em rất vui và tự hào về HUTECH”.  

Còn bạn Nguyễn Thị Loan – SV lớp 12HKT04 thì lại khẳng định: “Phần thưởng nhận được hôm nay tuy nhỏ nhưng ý nghĩa vô cùng vì nó đã ghi nhận sự tự hào của chúng em về ngôi trường HUTECH – nơi sẽ ươm mầm tri thức để chúng em vững bước vào đời”.

Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi “Đổi ảnh đại diện – Avatar”  21
5 bạn có số lượng bạn bè tham gia đổi Avatar nhiều nhất nhận phần thưởng là ba lô và áo thun HUTECH

Không chỉ là niềm tự hào, tham gia vì thấy vui và thích, bạn Trần Xuân Phong – SV lớp 12CQT02, nickname Collins Niçholas  còn cho biết “Em rất thích Logo mới, em thấy nó đẹp và dễ nhớ. Những lúc rảnh em có thể vẽ lại một cách dễ dàng”.

Ngay sau Lễ tổng kết và trao giải, tập thể 10 thí sinh đã cùng nhau ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ này với Background Logo mới của HUTECH tại sảnh Trường. Tất cả đều hòa vào niềm vui chung, niềm tự hào về mái nhà chung HUTECH thân yêu và bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục được tham gia những sân chơi thú vị của Trường trong thời gian tới.

Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi “Đổi ảnh đại diện – Avatar”  31Cùng nhau ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ với Background Logo mới của HUTECH

Chính thức phát động từ  ngày 19/10 đến  ngày 26/10/2013, Cuộc thi “Đổi ảnh đại diện – Avatar” trên trang Facebook cá nhân bằng Logo mới của HUTECH đã thực sự tạo nên làn sóng lan tỏa, thu hút hơn 1000 sinh viên và Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên HUTECH tham gia với trên 10.000 người thực hiện đổi Avatar.  Những con số thống kế ấn tượng trên thể hiện cao độ lòng tự hào về một HUTECH đang không ngừng phát triển và hội nhập.

Kim Thoa

0
Các tin khác
Chiến sĩ Xuân tình nguyện HUTECH mang yêu thương thắp sáng nụ cười trẻ thơ Xúc động trước hoàn cảnh thiếu thốn của nhiều em thiếu nhi ở tại các mái ấm, nhà mở trong dịp xuân về, các chiến sĩ Xuân tình nguyện HUTECH 2018 đã...
Tổ chức Hội Thao Sinh viên năm 2017 Thực hiện kế hoạch số 02/KH-Đ.VNN ngày 25 tháng 10 năm 2017. Nhằm chào mừng Đại hội Đại biểu Hội sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh...
×