[Tips sinh viên] - HUTECH có một mảng gương thần kỳ, bạn biết chưa?

Đã là thần dân của HUTECH, “chắc như bắp” bạn nào cũng đã ít nhất 100 lần ngang qua một trong những địa điểm “check-in” sống ảo này. Đó chính là chiếc gương thần kỳ khổng lồ ngự ngay tại lối vào cổng chính của trường.
 
Điều gì đã khiến các HUTECHers mê tít chiếc gương này đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu ngay nào!

 

dia-diem-check-in-tai-HUTECH
Điều gì đã khiến các HUTECHers mê tít chiếc gương này đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu ngay nào


1. Nơi ngắm lại nhan sắc trước khi vào trường
 
Sáng nay thức dậy muộn, ba chân bốn cẳng chạy vội đến trường cho kịp giờ học. Oh my God! Cơ mà không xuất hiện thì thôi đã xuất hiện là phải ĐẸP từ đầu đến chân! Phải làm sao???

 

dia-diem-check-in-tai-HUTECH
“Tút tát” lại vẻ đẹp trai – xinh gái chút coi!

 
Đừng lo lắng, đã có sẵn chiếc gương soi thần kỳ nằm ngay lối vào cổng chính. Dừng chân đứng lại điệu đà, tút tát lại bản thân chỉ 5 giây thôi sẽ giúp bạn luôn chỉn chu, đẹp rạng ngời trước khi vào lớp.



2. Backgroud chụp ảnh đẹp, sang và sáng

Cảm giác được ngắm nhìn hình ảnh phản chiếu của mình qua bức tường kính khổng lồ mỗi ngày khi bước vào trường, đối với mỗi HUTECH-ers, thật thú vị hơn bao giờ hết. Đó cũng là background có 1-0-2 mà không phải lúc nào cũng dễ dàng có được. 

 

dia-diem-check-in-HUTECH
Backgroud chụp ảnh có 1-0-2


Chính vì vậy, bức tường được xem là background lý tưởng để các HUTECHers thỏa niềm đam mê được ngắm mình trong gương, chụp hình “sống ảo” cùng hội bạn thân hoặc check-in “cúng” face – “Đang cảm thấy dzui cùng buổi học mới tại HUTECH” bằng những bức ảnh “soi bóng” đẹp nghiêng ngả.
 

dia-diem-check-in-HUTECH
Ưu điểm đặt biệt của việc chụp trước gương chính là các bạn có thể điều chỉnh dáng chụp theo sở thích, sắp xếp bố cục chụp hình như mong muốn. Độ bóng loáng, sáng sủa của tấm kính khiến cho bức ảnh của các bạn trở nên sang và sáng hơn rất nhiều
 

dia-diem-check-in-HUTECH
Ngồi góc cầu thang, nhìn thành phố qua gương với ánh mắt xa xăm khiến những tấm ảnh của các bạn sinh viên trở nên “chất” vô cùng

dia-diem-check-in-HUTECH
Vị trí chụp hình này cũng rất được ưa chuộng bở từ mặt sau của tấm gương có thể nhìn ra được toàn cảnh của thành phố khi ở các tầng lầu cao


Đặc biệt, bạn có thể sử dụng background này ở nhiều vị trí khác nhau: đứng trước gương và thả dáng hoặc ngồi góc cầu thang phía sau tấm gương và "diễn". Những tấm ảnh của bạn sẽ trở nên "chất" vô cùng, sang và sáng lắm nhé. 

3. Địa điểm thu hút vô vàn trai xinh – gái đẹp

 

dia-diem-check-in-HUTECH
“Gương thần kỳ” hàng ngày luôn thu hút vô vàn trai xinh – gái đẹp “chậm bước” F5 bản thân

 

Mỗi lần ngang qua đây, bạn đều sẽ bắt gặp những gương mặt "trai xinh - gái đẹp HUTECH" đang “chậm bước” F5 bản thân. Chính vì thế, để có thể “tia” được các cô nàng hotgirl hay các anh chàng hotboy của trường, đây chính là “chốt” không thể bỏ qua của các bạn đấy!

Chưa kể bạn cũng có thể tự khẳng định “sự đẹp” của mình bằng việc thực hiện những bộ ảnh “đẹp hết hồn” tại đây và đăng tải Facebook, Instagram để thả ga thả thính và tạo cơ hội để mọi người được ngắm nhìn bạn nhé. 
 

dia-diem-check-in-HUTECH

Hãy lập hội bạn thân và diện những bộ cánh đẹp nhất để có thể sở hữu ngay những bộ ảnh đẹp long lanh cùng HUTECH


Nếu bạn là những tân binh của trường, hay là sinh viên các khóa nhưng từ trước đến nay chỉ dám trộm nhìn mà chưa từng chụp hình “check-in” sống ảo tại đây, hãy lập hội bạn thân và diện những bộ cánh đẹp nhất để có thể sở hữu ngay những bộ ảnh đẹp long lanh cùng HUTECH nhé!
 

Tin: Thanh Trúc - Kim Thoa
Ảnh: Duy Long
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0
Đính kèm:
Các tin khác
Chiến sĩ Xuân tình nguyện HUTECH mang yêu thương thắp sáng nụ cười trẻ thơ Xúc động trước hoàn cảnh thiếu thốn của nhiều em thiếu nhi ở tại các mái ấm, nhà mở trong dịp xuân về, các chiến sĩ Xuân tình nguyện HUTECH 2018 đã...
Tổ chức Hội Thao Sinh viên năm 2017 Thực hiện kế hoạch số 02/KH-Đ.VNN ngày 25 tháng 10 năm 2017. Nhằm chào mừng Đại hội Đại biểu Hội sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh...
×