Sôi nổi các hoạt động sẽ diễn ra vào ngày truyền thống Sinh viên, Học sinh Việt Nam 9/1/2014

Trong những năm qua, học sinh, sinh viên và tổ chức Hội sinh viên Việt Nam đã có những cống hiến xuất sắc và trưởng thành vượt bậc thông qua các chương trình hành động và hoạt động phong trào, xứng đáng là niềm tự hào của nhiều thế hệ học sinh, sinh viên và cộng đồng xã hội.

Sáng mãi truyền thống vẻ vang

Sự kiện ngày 9/1/1950 đi vào lịch sử là ngày truyền thống Sinh viên - học sinh toàn quốc gắn liền với hình ảnh Anh Trần Văn Ơn (1931 - 1950, trường Pétrus Ký). Thành thông lệ, hàng năm cứ đến Ngày truyền thống Hội học sinh, sinh viên Việt Nam 9/1, học sinh, sinh viên tất cả các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp trên cả nước lại hào hứng thi đua lập thành tích chào mừng Ngày hội truyền thống đầy ý nghĩa này.

Sôi nổi các hoạt động sẽ diễn ra vào ngày truyền thống Sinh viên, Học sinh Việt Nam 9/1/2014  12
Lễ tuyên dương Sinh viên 5 tốt và kỷ niệm ngày truyền thống sinh viên, học sinh Việt Nam tại HUTECH năm 2013


Nhiều hoạt động sẽ diễn ra tại HUTECH nhân kỷ niệm Ngày lễ lớn của Sinh viên, Học sinh cả nước

Thi đua lập thành tích chào mừng ngày 9/1, Hội Sinh viên HUTECH sẽ tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, tạo điều kiện để sinh viên có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, xây dựng tinh thần đoàn kết. Có thể kể đến các hoạt động tiêu biểu như Hội Xuân HUTECH từ ngày 8/1 – 11/1 với các hoạt động nhằm kêu gọi Sinh viên toàn trường chung tay sẻ chia với các Sinh viên khó khăn dịp Tết. Các bạn quan tâm có thể tham gia các gian hàng, chọn lựa các sản phẩm do chính các bạn Sinh viên thực hiện…toàn bộ kinh phí thu được nhằm hỗ trợ thực hiện chương trình Xuân Tình nguyện và chăm lo cho Sinh viên đón Tết xa nhà.

Sôi nổi các hoạt động sẽ diễn ra vào ngày truyền thống Sinh viên, Học sinh Việt Nam 9/1/2014  25
Xuân tình nguyện là hoạt động ý nghĩa, thu hút rất đông sinh viên HUTECH tham gia hàng năm


Theo đó, vào lúc 17g30, ngày 9/1/2014, tại sảnh lớn và hội trường HUTECH 475A sẽ diễn ra các hoạt động tiêu biểu hưởng ứng ngày lễ ý nghĩa này. Đó là Lễ kết nạp Đảng viên; Mitting Kỷ niệm 64 năm Ngày truyền thống Sinh viên, Học sinh Việt Nam với các phần sân khấu hóa đặc sắc, nhiều tiết mục văn nghệ do các ca sỹ khách mời và sinh viên HUTECH trình diễn…98 Sinh viên 5 tốt cấp Trường, 5 Sinh viên 5 tốt cấp Thành phố, 01 Sinh viên 5 tốt cấp Trung ương và 01 Sinh viên đạt giải Sao Tháng Giêng cũng chính thức được vinh danh và trao thưởng dịp này.

 

Sôi nổi các hoạt động sẽ diễn ra vào ngày truyền thống Sinh viên, Học sinh Việt Nam 9/1/2014  33
Cao Nguyễn Phương Nhung - Sinh viên 5 tốt HUTECH nhận bằng khen Sinh viên 5 tốt cấp TW năm 2012


Đồng thời, chương trình Xuân Tình nguyện 2014 cũng sẽ chính thức được Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường phát động.


Minh Đức

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0
×