Ca sỹ Đức Tuấn sẽ tham gia Chương trình Kỷ niệm 64 năm Ngày truyền thống HS-SV tại HUTECH

Vào lúc 17g30 ngày 09/01/2014, “Chương trình kỷ niệm ngày truyền thống HS-SV và Tuyên dương Sinh viên 5 Tốt cấp trường” do Hội Sinh viên HUTECH tổ chức sẽ diễn ra tưng bừng các hoạt động tại sảnh lớn và Hội trường A08.20, Trụ sở 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh của Trường.

Trong chương trình, ngoài các tiết mục sân khấu hóa đặc sắc về truyền thống Sinh viên, Học sinh Việt Nam các thời kỳ đến từ đội văn nghệ xung kích HUTECH và các thí sinh đạt giải thưởng cao tại Cuộc thi HUTECH’s Got Talent, Đảng ủy và các Chi bộ sẽ long trọng tổ chức Lễ Kết nạp Đảng cho các Đoàn viên ưu tú cũng như tuyên dương và khen thưởng 98 Sinh viên 5 tốt cấp Trường, 05 Sinh viên 5 tốt cấp Thành phố, 01 Sinh viên 5 tốt cấp Trung ương và 01 Sinh viên đạt giải Sao Tháng Giêng…Điểm nhấn của chương trình là sự xuất hiện, trình diễn và tham gia giao lưu của chàng ca sỹ “Ngày xưa Hoàng Thị” – Đức Tuấn, như một món quà bất ngờ mà Ban tổ chức dành tặng cho toàn thể các bạn sinh viên, học sinh HUTECH trong sự kiện trọng đại lần này.

 

Ca sỹ Đức Tuấn sẽ tham gia Chương trình Kỷ niệm 64 năm Ngày truyền thống HS-SV tại HUTECH  9Đức Tuấn - "cựu" Sinh viên 3 tốt cấp Thành sẽ hát tặng Sinh viên HUTECH. Trong MISS HUTECH 2013, Đức Tuấn đã đốn tim không ít bạn Sinh viên HUTECH bởi phong thái điềm đạm, chân thành và giọng ca tuyệt vời

Ca sỹ Đức Tuấn là cựu học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong. Năm 2002, khi đang học tại Đại Học Ngoại thương, anh đoạt giải Nhất Tiếng hát Truyền hình TP.HCM. Anh đã trở thành tấm gương sáng cho không ít các bạn Sinh viên, Học sinh cả nước học tập khi kết hợp hài hòa việc học và tham gia các hoạt động văn hóa – văn nghệ. Đức Tuấn cũng từng đạt danh hiệu Sinh viên 3 tốt cấp Thành phố - tiền thân của Danh hiệu Sinh viên 5 tốt ngày nay.

 

Ca sỹ Đức Tuấn sẽ tham gia Chương trình Kỷ niệm 64 năm Ngày truyền thống HS-SV tại HUTECH  18Các tiết mục sân khấu hóa đặc sắc sẽ được trình diễn

 {youtube}y-jJPDISGFs&feature|560|460|0{/youtube}

 

Với đa dạng các hoạt động, các thành tích vẻ vang mà cộng đồng sinh viên, học sinh HUTECH đã nỗ lực gặt hái được chính là dấu son chói lọi nhân dịp kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống HS-SV. Theo đó, sự góp mặt của nam ca sỹ Đức Tuấn sẽ giúp chương trình thêm sinh động, vui tươi và trọn vẹn.

 

Kim Thoa

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0
×