Đội bóng Phòng Quản trị đoạt cúp vô địch Giải bóng đá Công đoàn HUTECH 2013

Sau gần 2 tuần khởi tranh, giải bóng đá Công đoàn HUTECH mừng Xuân 2014 đã thành công tốt đẹp. Với các pha ghi bàn đẹp mắt, lối chơi kỹ thuật, thể lực và tâm lý thi đấu thoải mái cùng sự tham gia cổ vũ nhiệt tình của đội ngũ cổ động viên hùng hậu, các đội mạnh nhất của mùa giải năm nay đã mang đến cho khán giả những trận cầu sôi nổi, kịch tính đến phút cuối.   

Kết quả cuối cùng có nhiều bất ngờ thú vị khi đội bóng Phòng Quản trị thắng đương kim vô địch 2012 – đội bóng Phòng Tư vấn – Tuyển sinh – Truyền thông với tỉ số sát nút: 06 – 04 và Liên quân Khoa thắng K. Cơ – Điện – Điên tử  với tỉ số 08 – 04. Như vậy, chung cuộc, Giải Nhất đã thuộc về Phòng quản trị, Phòng TV – TS - TT và Liên quân Khoa lần lượt giành được Giải Nhì và Ba.

Đội bóng Phòng Quản trị đoạt cúp vô địch Giải bóng đá Công đoàn HUTECH 2013 8
Đội vô địch: Phòng Quản trị

Đội bóng Phòng Quản trị đoạt cúp vô địch Giải bóng đá Công đoàn HUTECH 2013 14
Đội Á quân: Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

Đội bóng Phòng Quản trị đoạt cúp vô địch Giải bóng đá Công đoàn HUTECH 2013 20
Đội Hạng Ba: Liên quân Khoa


Ngoài ra, giải Vua phá lưới đã được trao cho Thầy Huỳnh Trần Anh Phúc – Phòng Quản trị với 22 bàn thắng.

 

Đội bóng Phòng Quản trị đoạt cúp vô địch Giải bóng đá Công đoàn HUTECH 2013 29
Vua phá lưới Huỳnh Trần Anh Phúc - Phòng Quản trị với 22 bàn thắng


Nhiều năm qua, được sự quan tâm của Lãnh đạo Nhà trường, Cán bộ - Giảng viên – Nhân viên HUTECH luôn được thụ hưởng và đảm bảo môi trường làm việc tốt nhất. Những hoạt động tập thể được tổ chức thường niên như Hội thao, Tiếng hát từ giảng đường, hoạt động ngoại khóa … đã thu hút đông đảo Cán bộ - Nhân viên – Giảng viên HUTECH tham gia. Trong đó, Giải bóng đá Công đoàn “HUTECH mừng xuân” đều đặn được tổ chức hàng năm đã tạo điều kiện tốt nhất cho Cán bộ - Giảng viên – Nhân viên Nhà trường rèn luyện thể lực, tạo mối quan hệ gắn bó, đoàn kết giữa các đơn vị trong toàn trường.


Kim Thoa
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0
×