HUTECH dẫn đầu bảng xếp hạng webiste các trường Đại học Việt Nam

Theo thống kê của tổ chức Alexa – Tổ chức hàng đầu chuyên đánh giá và xếp loại các website trên toàn thế giới (www.alexa.com), website Trường Đại học Công nghệ TP.HCM  (HUTECH) – (www.hutech.edu.vn/) đã vượt qua hàng loạt website các trường đại học, cao đẳng lớn trong cả nước để xếp vị trí thứ nhất về lượng truy cập và sự quan tâm của người đọc đồng thời nằm trong “top 1000”  website hàng đầu Việt Nam (thống kê ngày 26/02/2014). Lần đánh giá trước đó vào năm 2013, Alexa xếp website HUTECH ở vị trí thứ 3.

 

HUTECH dẫn đầu bảng xếp hạng webiste các trường Đại học Việt Nam  7Nhiều tiện ích trực tuyến cũng được HUTECH quan tâm xây dựng - trong ảnh: lãnh đạo Nhà trường tư vấn trực tuyến trong mùa Tuyển sinh 2013

Liên tục những năm qua, website HUTECH luôn được Alexa xếp các vị trí cao và lần này là vị trí đầu bảng xếp hạng chính là sự thể hiện rõ ràng nhất về vị thế, uy tín của HUTECH trong hệ thống giáo dục Việt Nam suốt gần 20 năm hoạt động thông qua sự quan tâm của đông đảo phụ huynh, sinh viên, học sinh và các đối tác quan tâm đến Nhà trường. Thực tế, HUTECH đang được xã hội nhận diện tốt thông qua nhiều hoạt động Nhà trường triển khai cho Sinh viên, học sinh. Website của Trường đã giữ vai trò quan trọng thông qua trở thành công cụ cần thiết trong việc cung cấp những thông tin liên quan đến lĩnh vực giáo dục, đào tạo trong và ngoài Nhà trường, các tiện ích học vụ và phong trào sinh viên.

 

HUTECH dẫn đầu bảng xếp hạng webiste các trường Đại học Việt Nam  14

Bảng xếp hạng của Alexa

 

Đáng chú ý nhất là sự quan tâm và lượng truy cập website HUTECH đến từ các tổ chức giáo dục, doanh nghiệp, sinh viên quốc tế gia tăng đáng kể trong thời gian gần đây. Đó là kết quả của việc mở rộng quan hệ hợp tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và trao đổi sinh viên với các Đại học hàng đầu của Hoa kỳ, Nhật Bản, Malaysia, Hàn Quốc, Đan Mạch…gần đây nhất là việc đoàn Sinh viên Đại học VIA – TEKO, Đan Mạch học tập thực tế tại trường.

 

HUTECH dẫn đầu bảng xếp hạng webiste các trường Đại học Việt Nam  22Sinh viên ĐH VIA - TEKO học tập tại HUTECH

 

Được biết, từ năm 2010, lãnh đạo HUTECH đã quyết tâm đổi mới giao diện, chuẩn hóa nhằm đưa website hutech.edu.vn thành công cụ cung cấp thông tin giáo dục, đào tạo, học tập. Qua mỗi năm, website HUTECH ngày càng trở nên phong phú và đa dạng hơn, tạo nhiều thuận lợi trong việc trở thành công cụ hỗ trợ học tập cho sinh viên, học sinh, phụ huynh và xã hội. Đây không chỉ là kênh cung cấp các thông tin về đào tạo, hoạt động phong trào của HUTECH mà còn thu hút độc giả bằng sàn giao dịch việc làm online, trang tư vấn tuyển sinh trực tuyến, cung cấp thông tin các khóa đào tạo gắn với nhu cầu xã hội…Các cuộc thi online có quy mô lớn như Miss HUTECH, HUTECH’s Got TALENT cũng được tổ chức trên website của trường và thu hút lượng đọc khá lớn.

Với phương châm “Ứng dụng Công nghệ thông tin - Bước đi chiến lược của HUTECH",  nhiều thành tựu lớn trong quản lý – đào tạo của HUTECH hứa hẹn sẽ đạt được kết quả tốt. Riêng HUTECH (www.hutech.edu.vn/) sẽ tiếp tục có những bước đột phá trong việc không ngừng đổi mới các tiện ích phục vụ tốt nhất đối với nhu cầu xã hội trong tương lai.

 

Kim Thoa

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

 

 
 
0
×