Những sản phẩm nội thất ấn tượng của SV HUTECH

Được thiết kế dựa trên tính ứng dụng và thẩm mỹ cao, những sản phẩm nội thất đa dạng màu sắc, kiểu dáng, chủng loại của sinh viên ngành Thiết kế nội thất - Khoa Kiến trúc – Mỹ thuật HUTECH đã tạo được dấu ấn đặc biệt trong buổi báo cáo thực tập chuyên ngành Thiết kế nội thất diễn ra vào ngày 15/06/2015 vừa qua.

 Những sản phẩm nội thất ấn tượng của SV HUTECH  4

Những sản phẩm nội thất ấn tượng của SV HUTECH  6Buổi báo cáo thực tập chuyên ngành Thiết kế nội thất (Khóa 12) đã thực sự tạo nên dấu ấn đặc biệt ngay tại khuôn viên Trường

Đây là bài tập có ý nghĩa quan trọng đối với sinh viên năm 3 của Khoa nhằm tổng kết, đánh giá kết quả học tập của môn chuyên ngành. Là giám khảo của buổi báo cáo, thầy Nguyễn Hữu Văn – Giảng viên Khoa cho biết: “Thiết kế nội thất đòi hỏi sự hòa quyện tinh tế giữa nghệ thuật, mỹ thuật và khoa học kỹ thuật để tạo nên những sản phẩm bắt mắt, tiện lợi, hài hòa cho từng không gian sống. Theo đó, những sản phẩm nội thất trưng bày tại buổi báo cáo hôm nay đã hoàn toàn mang đến sự hài lòng cho chúng tôi vì các bạn sinh viên đã thực sự vận dụng hiệu quả các kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm, khả năng sáng tạo và những quy tắc thiết kế vào từng sản phẩm”.

 Những sản phẩm nội thất ấn tượng của SV HUTECH  12

Những sản phẩm nội thất ấn tượng của SV HUTECH  14

Những sản phẩm nội thất ấn tượng của SV HUTECH  16Một số sản phẩm nội thất ấn tượng tại buổi báo cáo

Theo đánh giá chung, những sản phẩm báo cáo đợt này không chỉ đảm bảo đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật, ý tưởng, bắt kịp xu thế đương đại mà còn nhạy bén trong việc phối hợp màu sắc và lựa chọn chất liệu. Đặc biệt, các sản phẩm đều đáp ứng được tiêu chí hàng đầu chính là khả năng ứng dụng và hoàn toàn có thể phát triển thành những dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu trang trí nội thất hiện nay. Buổi triển lãm đã thu hút hàng trăm lượt sinh viên đến tham quan và tìm hiểu, tạo nên bầu không khí sôi động xuyên suốt chương trình.

Những sản phẩm nội thất ấn tượng của SV HUTECH  25Buổi triển lãm đã thu hút hàng trăm lượt sinh viên đến tham quan và tìm hiểu

Có thể nói, sức hút lớn của buổi báo cáo chính là minh chứng cụ thể nhất khẳng định cho năng lực vượt trội của sinh viên chuyên ngành Thiết kế nội thất của HUTECH. Tin chắc rằng tại đợt bảo về đồ án tốt nghiệp sang năm, các bạn sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm ấn tượng hơn nữa, hoàn tất khóa học và tự tin đảm nhận vai trò là những chuyên gia thiết kế nội thất chuyên nghiệp.

 

Kim Thoa
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0
×