Còn 2 ngày nữa sẽ diễn ra Ngày hội việc làm doanh nghiệp Nhật Bản 2015

Sự kiện đang được cộng đồng sinh viên Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) chờ đón nhất vào những ngày đầu năm học mới - Ngày hội việc làm doanh nghiệp Nhật Bản 2015 - sẽ chính thức diễn ra trong 2 ngày liên tiếp 2 - 3/10/2015 với nhiều hoạt động bổ ích tại sảnh trường, trụ sở 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh.
 
Ngày hội việc làm doanh nghiệp Nhật bản
Ngày hội việc làm doanh nghiệp Nhật Bản sẽ chính thức diễn ra vào 8g00 ngày 2/10/2015
 
Theo đó, hơn 30 doanh nghiệp đến từ Nhật Bản và doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam sẽ có mặt trong Ngày hội và mang đến nhiều cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên HUTECH. Đặc biệt, không cần phải biết tiếng Nhật hay có kinh nghiệm tiếng Nhật, sinh viên HUTECH vẫn hoàn toàn có thể tham gia phỏng vấn và tìm kiếm cơ hội thực tập, làm việc ở các công ty Nhật Bản này. Các bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với các doanh nghiệp để tìm hiểu về văn hóa doanh nghiệp và yêu cầu của nhà tuyển dụng Nhật Bản trong phỏng vấn thực tập và tuyển dụng tại những bàn doanh nghiệp được đặt trong khuôn viên trường. Đồng thời, chương trình hội thảo “Hợp tác Nhà trường – Doanh nghiệp” diễn ra vào chiều ngày 2/10 tại phòng B-02.09 sẽ là địa chỉ để các bạn có thể tham gia, tìm hiểu và cập nhật thêm thông tin bổ ích về các vấn đề hỗ trợ sinh viên thực tập, tìm kiếm việc làm tại Việt Nam và Nhật Bản ngay sau khi tốt nghiệp.
 
Ngày hội việc làm Nhật bản
Nhiều cơ hội việc làm từ doanh nghiệp Nhật Bản dành cho sinh viên HUTECH trong ngày hội

Đối với những sinh viên chưa biết tiếng Nhật nhưng muốn tìm hiểu các khóa học tiếng Nhật để đáp ứng yêu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp Nhật Bản cũng sẽ nhận được những lời khuyên bổ ích từ chính các doanh nghiệp khi tham gia ngày hội.

Ngoài ra, những bạn sinh viên năm 4 các ngành Công nghệ thông tin, Cơ khí, Điện – điện tử, Xây dựng, Kiến trúc quan tâm đến vấn đề việc làm tại Nhật Bản sẽ có thêm cơ hội tham gia phỏng vấn trực tiếp với 06 doanh nghiệp đến từ Nhật Bản vào sáng ngày 3/10/2015 tại phòng B-02.09. Đây là cơ hội lớn để các bạn tìm kiếm cho mình một tương lai rộng mở ngay sau khi tốt nghiệp.

 
Doanh nghiệp Nhật Bản
Ngày hội việc làm doanh nghiệp Nhật Bản còn là nơi giao lưu văn hóa Việt Nam - Nhật Bản

Song song đó, nhiều chương trình, hoạt động có ý nghĩa giao lưu văn hóa Việt Nam – Nhật Bản như nghệ thuật vẽ hình henna, nghệ thuật kirigami, mặc thử trang phục truyền thống Kimono, tham gia cuộc thi đường lên đỉnh Olympia tại các gian hàng văn hóa, học cách làm sushi, cơm cuộn từ những sinh viên đến từ đất nước Nhật Bản ở các gian hàng ẩm thực, giao lưu văn nghệ, trình diễn thời trang Nhật Bản, Cosplay do sinh viên HUTECH thực hiện cũng sẽ là điểm nhấn đầy thú vị, hào hứng của Ngày hội.

Bạn yêu thích đất nước - con người – văn hóa Nhật Bản, bạn mong muốn tìm kiếm cho mình những cơ hội việc làm tại các công ty Nhật Bản, hãy tham gia Ngày hội việc làm doanh nghiệp Nhật Bản 2015 tại HUTECH. Ngày hội sẽ chính thức khai mạc vào 8h00 ngày 2/10/2015 tại sảnh trường, trụ sở 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh.

Tạ Thúy
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14588503
×