Vua đầu bếp Mỹ Christine Hà sẽ đến nấu ăn cùng sinh viên HUTECH

Christine Hà - Vua đầu bếp Mỹ 2012, giám khảo MasterChef Việt Nam 2015 – sẽ đến giao lưu và chế biến món ăn cùng sinh viên Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) vào ngày 16/12/2015 tới.
 
Vua đầu bếp Mỹ Christine Hà sẽ đến nấu ăn cùng sinh viên HUTECH 7
Christine Hà - Vua đầu bếp Mỹ 2012, giám khảo MasterChef Việt Nam 2015 sẽ đến HUTECH
 
Chương trình do HUTECH phối hợp với Ministop Việt Nam và Công ty TNHH Indulge Việt Nam (nhà phân phối thương hiệu bắp rang UncleJax – Mỹ) tổ chức. Đây sẽ là một món quà giáng sinh ngọt ngào dành cho sinh viên các ngành Công nghệ thực phẩm, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Quản trị Khách sạn và tất cả các bạn sinh viên HUTECH có quan tâm đến ẩm thực, nấu ăn, đến vị Vua đầu bếp Christine Hà danh tiếng.
 
Vua đầu bếp Mỹ Christine Hà sẽ đến nấu ăn cùng sinh viên HUTECH 19
Cùng vua đầu bếp Christine Hà sáng tạo món bắp rang bơ mới vào lúc 14g00 ngày 16/12/2015 tại Mini Stop HUTECH
 
Sự kiện đặc biệt này là dịp hiếm có để các bạn sinh viên HUTECH thưởng thức tận mắt tay nghề của “Vua đầu bếp” Christine Hà. Tại chương trình, Christine Hà sẽ tự tay thực hiện một món ăn hấp dẫn: món bắp rang bơ chế biến theo kiểu Mỹ được tạo bởi một lớp bơ tự nhiên kết hợp với hương vị caramel đậm đà, tạo cảm giác giòn tan. Song song đó, Christine Hà sẽ chia sẻ với sinh viên HUTECH những câu chuyện xoay quanh món ăn tưởng chừng như đơn giản nhưng vô cùng thú vị này, cùng với cách để mỗi chúng ta có thể lồng vào mỗi món ăn giản dị hàng ngày những thông điệp của lòng yêu thương và sự quan tâm.
 
Vua đầu bếp Mỹ Christine Hà sẽ đến nấu ăn cùng sinh viên HUTECH 31
Christine Hà sẽ tự tay thực hiện món bắp rang bơ chế biến theo kiểu Mỹ

Đặc biệt, một số sinh viên sẽ được chọn để “vào bếp” cùng Christine Hà, hỗ trợ “Vua đầu bếp” trứ danh thực hiện món bắp rang bơ sáng tạo này. Ngoài ra, những tiết mục văn nghệ  hấp dẫn tràn đầy sức trẻ do các bạn sinh viên HUTECH biểu diễn cũng hứa hẹn mang đến không khí âm nhạc sôi động cho buổi giao lưu. Trò chơi xếp hình ngẫu nhiên, nhanh và đúng trong vòng 2 phút cũng sẽ là một thử thách thú vị cho người tham dự với những phần thưởng hấp dẫn từ Ban tổ chức. 
 
Vua đầu bếp Mỹ Christine Hà sẽ đến nấu ăn cùng sinh viên HUTECH 42
Một số sinh viên sẽ được chọn để “vào bếp” cùng Christine Hà, hỗ trợ “Vua đầu bếp” trứ danh thực hiện món bắp rang bơ sáng tạo này
 
Không chỉ đơn giản là nấu một bữa ăn ngon, sáng tạo một món ăn mới, ý nghĩa thực sự mà sự kiện muốn truyền tải đến sinh viên HUTECH thông qua khách mời Christine Hà chính là sự nhiệt tâm và sức mạnh phi thường của lòng đam mê khi mỗi chúng ta quyết tâm thực hiện ước mơ hay một công việc yêu thích của mình. Bên cạnh đó, với những sinh viên đang theo đuổi những ngành học liên quan đến ẩm thực như Quản trị Nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Quản trị Khách sạn, Công nghệ thực phẩm,… việc gặp gỡ và học hỏi từ một điển hình thành công như Christine Hà chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thực tế vô cùng quý báu.
 
Vua đầu bếp Mỹ Christine Hà sẽ đến nấu ăn cùng sinh viên HUTECH 53
Tiếp sau vua bếp lừng danh Yan Can Cook, vua đầu bếp Mỹ 2012, giám khảo MasterChef Việt Nam 2015 Christine Hà sẽ đến HUTECH
 
Hãy đến giao lưu cùng “Vua đầu bếp” Christine Hà để trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời và mang về cho mình những thông điệp ý nghĩa. Chương trình sẽ chính thức bắt đầu vào lúc 14g00 ngày 16/12/2015 ngay tại Sảnh HUTECH, 475 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

 
Christine Hà tên thật là Hà Huyền Trân, người Mỹ gốc Việt sinh năm 1979 tại California. Cô bắt đầu yếu thị lực từ năm 1999, lúc 19 tuổi và gần như mù hẳn từ năm 2007, do một căn bệnh hiếm gặp.
Christine Hà đã đoạt giải Quán quân trong cuộc thi truyền hình thực tế MasterChef, mùa thứ ba, được thực hiện trên hệ thống truyền hình FOX tại Hoa Kỳ năm 2012.
 
Vua đầu bếp Mỹ Christine Hà sẽ đến nấu ăn cùng sinh viên HUTECH 83
Christine Hà hiện đang là giám khảo của chương trình Masterchef Việt Nam năm 2015
 
Cô là người khiếm thị đầu tiên tham dự chương trình tranh tài MasterChef này và thổ lộ: “Tôi không thể tin rằng mình đã chiến thắng. Với tôi, được tham dự Masterchef đã là một trải nghiệm đáng nhớ nhất trong đời. Bằng tất cả nghị lực, tôi đã cố gắng vượt qua những trở ngại để đi lên và may mắn vượt qua những đầu bếp tuyệt vời nhất nước Mỹ. Tôi đang đứng ở đây với chiến thắng trong tay như một minh chứng rằng mọi giấc mơ đều có thể trở thành hiện thực”.
Hiện tại, Christine Hà đang là giám khảo của chương trình Masterchef Việt Nam năm 2015.
 
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14588115
×