Món quà đặc biệt SV khoa KT – MT dâng tặng quý thầy cô nhân ngày 20/11

Trong hai ngày 18, 19/11, Khoa Kiến trúc – Mỹ thuật, trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tưng bừng tổ chức triển lãm Handmade chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2013) với chủ đề “Nắng”. Buổi triển lãm được tổ chức ngay tại sảnh lớn Trụ sở 475A với 17 gian hàng handmade đa dạng và rực rỡ sắc màu đã thu hút hàng trăm lượt đến tham quan của quý thầy cô và các bạn sinh viên toàn Trường.

Món quà đặc biệt SV khoa KT – MT dâng tặng quý thầy cô nhân ngày 20/11  6
Triễn lãm đã thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên trong trường


Buổi triển lãm mô phỏng một phiên chợ mua sắm với nhiều loại sản phẩm được thiết kế hoàn toàn bằng tay vô cùng tinh xảo, khéo léo, đa dạng màu sắc gồm: đồ lưu niệm, thiệp, gối, quần áo, vẽ tranh, viết thư pháp, các mô hình…đã thực sự tạo nên hiệu ứng lan tỏa cuốn hút đông đảo quý thầy cô cùng hàng trăm sinh viên HUTECH đến thăm quan và không quên mua về những món quà lưu niệm ý nghĩa.

Món quà đặc biệt SV khoa KT – MT dâng tặng quý thầy cô nhân ngày 20/11  17 Món quà đặc biệt SV khoa KT – MT dâng tặng quý thầy cô nhân ngày 20/11  19
Món quà đặc biệt SV khoa KT – MT dâng tặng quý thầy cô nhân ngày 20/11  22 Món quà đặc biệt SV khoa KT – MT dâng tặng quý thầy cô nhân ngày 20/11  24

Gửi đến thầy cô những món quà là các sản phẩm Handmade độc đáo


Đặc biệt, điểm nhấn thú vị của buổi triển lãm chính là 6 bức chân dung “những người đưa đò HUTECH” như một món quà sáng ngời giá trị nhân văn và bản sắc sinh viên HUTECH hướng về quý thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

 

Món quà đặc biệt SV khoa KT – MT dâng tặng quý thầy cô nhân ngày 20/11  31
Bộ ảnh chân dung chính là điểm nhấn độc đáo của buổi triển lãm


“Nắng” không chỉ thu hút người xem vì sự đa dạng, độc đáo, mới lạ của chương trình mà còn đem đến nét riêng của những sinh viên có niềm đam mê nghệ thuật, biến ý tưởng thành nhiều vật phẩm sinh động đẹp mắt từ chính đôi tay khéo léo của các bạn sinh viên trong khoa. Đó chính là minh chứng rõ nét nhất cho sinh viên HUTECH nói chung và sinh viên khoa Kiến trúc Mỹ thuật nói riêng luôn năng động sáng tạo trong việc ứng dụng hiệu quả những kiến thức từ giảng đường HUTECH.  

Một số hình ảnh của Triển lãm "Nắng":

Món quà đặc biệt SV khoa KT – MT dâng tặng quý thầy cô nhân ngày 20/11  41

Món quà đặc biệt SV khoa KT – MT dâng tặng quý thầy cô nhân ngày 20/11  43

Món quà đặc biệt SV khoa KT – MT dâng tặng quý thầy cô nhân ngày 20/11  45

Món quà đặc biệt SV khoa KT – MT dâng tặng quý thầy cô nhân ngày 20/11  47

Món quà đặc biệt SV khoa KT – MT dâng tặng quý thầy cô nhân ngày 20/11  49

Món quà đặc biệt SV khoa KT – MT dâng tặng quý thầy cô nhân ngày 20/11  51

Món quà đặc biệt SV khoa KT – MT dâng tặng quý thầy cô nhân ngày 20/11  53


Kim Thoa

 

0
×