Đăng ký tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện ngay hôm nay

Tiếp nối truyền thống tương thân tương ái, phát huy cao độ bản sắc sinh viên HUTECH hướng về cộng đồng, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng Hội chữ Thập đỏ phường 25, phường 17 sẽ tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện “Sẻ giọt máu đào – Trao niềm hy vọng” trong hai ngày 11 và 12/12/2013. Đây cũng là một trong những hoạt động lớn nhằm thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm học 2013 – 2014.

Đăng ký tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện ngay hôm nay  8
Hiến máu tình nguyện là một trong những hoạt động lớn của HUTECH trong nhiều năm qua


Tại HUTECH, phong trào hiến máu tình nguyện được tổ chức thường niên 2 lần trong năm nhằm mục đích để sinh viên và các thầy cô HUTECH hưởng ứng phong trào sống vì cộng đồng, thực hiện nghĩa cử cao đẹp giàu giá trị nhân văn, đồng thời cũng tạo điều kiện cho tất cả sinh viên phát huy tinh thần tình nguyện. Và trong nhiều năm qua, phong trào Hiến máu tình nguyện của HUTECH luôn nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía tập thể Giảng viên, Nhân viên, Sinh viên và học sinh HUTECH. Trong đợt hiến máu gần đây nhất được tổ chức vào ngày 18/4/2013, đã có hơn 1500 lượt đăng ký tham gia hiến máu. Những hàng dài nối tiếp nhau đăng ký hiến máu của các bạn sinh viên chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút của chương trình qua các năm.

 

Đăng ký tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện ngay hôm nay  16Hiến máu tình nguyện luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo sinh viên HUTECH

Chính vì vậy, nhằm giúp các bạn sinh viên có thêm cơ hội sẻ chia với cộng đồng, mang nhiều hơn những giọt máu tình nguyện cho những người kém may mắn, ngày hội hiến máu tình nguyện lần này sẽ được tổ chức vào 2 ngày theo thời gian và địa điểm như sau:

- Ngày 11/12/2013 (Thứ tư):

+ Thời gian:  06g30 đến 10g30

+ Địa điểm: trụ sở 475A  Điện Biên Phủ, Phường 25, Q. Bình Thạnh.

- Ngày 12/12/2013 (Thứ năm):

+ Thời gian:  06g30 đến 10g30

+ Địa điểm: cơ sở 276 - 282 Điện Biên Phủ, Phường 17, Q. Bình Thạnh.

Hãy tích cực tham gia đăng ký hiến máu tình nguyện ngay hôm nay vì những giọt máu tình nguyện các bạn hiến dâng hôm nay sẽ đem lại sự sống cho những người kém may mắn, mang đến niềm tin, niềm hy vọng cho sự sống của con người. Điều quan trọng hơn nó sẽ góp phần hoàn thiện nhân cách sống của sinh viên HUTECH ngay khi còn trên ghế giảng đường đại học và là tiêu chí quan trọng hướng đến danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”.

 

Đăng ký tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện ngay hôm nay  42
Hãy tích cực tham gia đăng ký hiến máu tình nguyện ngay hôm nay

 

Một số vấn đề lưu ý khi tham gia hiến máu :

- Đối tượng tham gia hiến máu tình nguyện là toàn thể đoàn viên – hội viên – sinh viên, học viên HUTECH, đủ sức khỏe và đủ các điều kiện hiến máu.

- Trước khi hiến máu uống trà đường do ban tổ chức cung cấp. Các bạn nên ăn nhẹ trước khi hiến máu 1 đến 2 giờ, trước ngày hiến máu 01 ngày không được làm việc quá sức, thức khuya uống rượu, bia…

- Sau khi hiến máu các bạn sẽ được nhận quà và thẻ hiến máu.

- Nộp phiếu đăng ký hiến máu về văn phòng Đoàn trường  trước 17h ngày 09/12/2013.

- Các bạn tham gia hiến máu đến đúng giờ làm thủ tục theo hướng dẫn của Ban Tổ chức.

K.Thoa

P.Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0
×