Thông báo về việc “Lấy ý kiến phản hồi của SV về hoạt động giảng dạy của GV”

Công tác Lấy ý kiến phản hồi từ người học về hoạt động giảng dạy của giảng viên là nhiệm vụ bắt buộc của năm học và được xem là tiêu chí đánh giá điểm rèn luyện của sinh viên các trường ĐH, CĐ cả nước.  Hoạt động này được triển khai đều đặn và thường xuyên tại HUTECH, là hiện thực hóa chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo về hướng dẫn tổ chức lấy ý kiến phản hồi từ người học về hoạt động giảng dạy của giảng viên và Quyết định số 106/QĐ-ĐKC ngày 02/02/2010 của Hiệu trưởng về việc ban hành Quy định lấy ý kiến phản hồi từ người học về hoạt động giảng dạy của giảng viên.

Thông báo về việc “Lấy ý kiến phản hồi của SV về hoạt động giảng dạy của GV” 6Đây là hoạt động mang tính bắt buộc đối với Sinh viên nhằm mang đến chất lượng giáo dục tốt nhất cho người học

Theo đó, quy trình đóng góp ý kiến phản hồi về hoạt động giảng dạy của giảng viên như sau:

 

Thông báo về việc “Lấy ý kiến phản hồi của SV về hoạt động giảng dạy của GV” 18Sinh viên dùng tài khoản cá nhân để cho ý kiến về hoạt động giảng dạy của Giảng viên

  • Thời gian đánh giá ở HK1.

Bắt đầu: 05/12/2013

Kết thúc: Lúc sinh viên thi học kỳ I năm học 2013 – 2014 (theo lịch thi)

  • Các Khoa quản lý sinh viên nhắc nhở sinh viên của Khoa mình tham gia khảo sát đầy đủ theo đúng thời hạn quy định đồng thời phối hợp với cán bộ lớp/cán bộ Đoàn theo dõi, đôn đốc và giám sát việc thực hiện của sinh viên.

Việc khảo sát, lấy ý kiến phản hồi của sinh viên về hoạt động giảng dạy là một kênh thông tin quan trọng được tiến hành trong từng học kỳ tại HUTECH. Kết quả phản hồi của sinh viên sẽ là chất liệu để Nhà trường thực hiện đánh giá chất lượng giảng viên và có các điều chỉnh phù hợp, kịp thời trong năm học .

 

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0
×