Khoa CĐTH sôi nổi với Hội thảo "Định tuyến trên môi trường IPv6"

Sáng 08/12/2013, Khoa Cao đẳng thực hành, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần GreenNET tổ chức chương trình Hội thảo với chủ đề “Định tuyến trên môi trường IPv6” tại Phòng họp 1 – Trụ sở 475A Điện Biên Phủ. Chương trình có sự tham dự của ThS. Lê Dũng – Trưởng Khoa Cao đẳng thực hành, Ông Nguyễn Ngọc Giang – Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần GreenNET và các vị khách mời đến từ Công ty Sao Bắc Đẩu, Metro Cash&Carry Việt Nam, Glass Egg, Song Việt, ONE.

 

Khoa CĐTH sôi nổi với Hội thảo "Định tuyến trên môi trường IPv6"  9

Toàn cảnh Hội thảo "Định tuyến trên môi trường IPv6"

 

Đến với Hội thảo, Sinh viên Khoa Cao đẳng thực hành chuyên ngành Quản trị Mạng được các chuyên gia chia sẻ những thông tin bổ ích về: Tổng quan và phân loại các giao thức định tuyến mạng; IPv6 và Định tuyến trên môi trường IPv6; Kỹ thuật chuyển đổi hệ thống định tuyến IPv4 sang IPv6 trong mạng doanh nghiệp; Demo cấu hình định tuyến IPV6 trên router cisco và juniper; Hệ thống chứng chỉ mạng quốc tế...phục vụ thiết thực cho chương trình học.

Với các báo cáo chuyên đề đúng trọng tâm của chuyên ngành mạng, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía các bạn sinh viên với hàng loạt các câu hỏi được đặt ra cho các chuyên gia và đều nhận được những câu trả lời đầy đủ nhất.

Khoa CĐTH sôi nổi với Hội thảo "Định tuyến trên môi trường IPv6"  26

 SV chăm chú lắng nghe phần giải đáp thắc mắc của chuyên gia

 

Cũng trong khuôn khổ Hội thảo, Khoa Cao đẳng thực hành cũng đã cho ra mắt câu lạc bộ ngành Quản trị mạng với thành phần Ban chủ nhiệm câu lạc bộ là quý Thầy Cô trong bộ môn Quản trị mạng.

 

Khoa CĐTH sôi nổi với Hội thảo "Định tuyến trên môi trường IPv6"  42

Lễ ra mắt câu lạc bộ ngành Quản trị mạng diễn ra trong niềm vui chung của tập thể lãnh đạo, quý thầy cô và SV Khoa CĐTH

 

Đặc biệt, công ty cổ phần GreenNET đã trao 2 suất học bổng cho 2 sinh viên đạt thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc nhất của Khóa 2011 và 2012. Đó là SV Lâm Chí Tân – Lớp C11QM12 và SV Đỗ Quang Duy – Lớp C12QM17 với trị giá 7 triệu/suất.

 

Khoa CĐTH sôi nổi với Hội thảo "Định tuyến trên môi trường IPv6"  59

 SV Lâm Chí Tân – Lớp C11QM12 và SV Đỗ Quang Duy – Lớp C12QM17 vinh dự nhận học bổng từ Ông Nguyễn Ngọc Giang – Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần GreenNET 

 Với phương chăm "thực học - thực hành", cầu nối gắn kết giữa Khoa CĐTH và các công ty, doanh nghiệp luôn được triển khai sâu rộng, giúp sinh viên chuẩn hóa các kiến thức học tập tại HUTECH và gắn liền yếu tố lý thuyết với kỹ năng thực hành thực tiễn, tiếp cận các công nghệ, nghiên cứu tiên tiến trên thế giới. Đó chính là yếu tố hàng đầu quyết định con số thống kế ấn tượng hàng năm của Khoa: trên 95% sinh viên Khoa CĐTH tìm được việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

0
×