Nhiều việc làm thêm cho sinh viên HUTECH dịp Tết Giáp Ngọ

Tết là dịp để các sinh viên học tập xa nhà trở về đoàn tụ cùng gia đình, nhưng có thể vì điều kiện kinh tế khó khăn đã khiến nhiều “người con xa xứ” phải tạm quên đi mong ước “Tết đoàn viên” để tiết kiệm chi phí. Ở lại TP.HCM, Tết chính là một dịp tốt để các bạn tranh thủ làm thêm kiếm thêm thu nhập trang trải cho cuộc sống sinh viên và phụ giúp gia đình.

Nhiều việc làm thêm cho sinh viên HUTECH dịp Tết Giáp Ngọ  6
Chương trình "Tết Việt cùng HUTECH 2014" là hoạt động thường niên, mang đến nhiều cơ hội trải nghiệm kỹ năng sống cho SV HUTECH


Ngoài những chương trình ý nghĩa như Tết Việt cùng HUTECH, Sinh viên HUTECH vui tết xa nhà và các hoạt động chăm lo khác…còn có hàng trăm việc làm thêm tại các công ty, doanh nghiệp được HUTECH kết nối, tìm kiếm để sinh viên đăng ký. Đây là những việc làm thời vụ, thời gian phân bổ hợp lý và có nhiều ca khác nhau để sinh viên lựa chọn. Nội dung công việc được giới thiệu đến sinh viên vào dịp Tết này khá đa dạng với mức thu nhập cao hơn gấp nhiều lần so với mức lương được trả cho những công việc làm thêm vào ngày thường.

 

Nhiều việc làm thêm cho sinh viên HUTECH dịp Tết Giáp Ngọ  14
Nhiều cơ hội việc làm để SV HUTECH lựa chọn trong dịp Tết 2014


Làm thêm dịp Tết không chỉ giúp sinh viên có thêm nguồn thu nhập để trang trải cho việc học tập, sinh hoạt hàng ngày mà còn là cơ hội để các bạn được cọ xát với môi trường làm việc thực tiễn, từ đó tích lũy kinh nghiệm, kỹ năng sống. Ngày Tết, bạn sẽ gửi những phần quà về cho ba mẹ, gia đình bằng chính công sức lao động của mình – điều đó chắc chắn sẽ làm cho các bạn trưởng thành hơn, nỗi niềm ăn Tết xa nhà cũng sẽ nhờ đó mà trở nên ấm áp và có ý nghĩa hơn.

 

STT Vị trí tuyển dụng Số lượng Yêu cầu
1 Nhân viên quan hệ công chúng 05 người - Có kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi
2 Nhân viên bán hàng    Không giới hạn - Chăm chỉ, nhiệt tình, nhanh nhẹn,…
- Có phương tiện đi lại: xe đạp hoặc xe máy
- Ưu tiên sinh viên nữ
3 Nhân viên phục vụ 20 người - Ưu tiên có kinh nghiệm phục vụ nhà hàng
- Đủ điều kiện sức khỏe
- Nam: cao 1m65 trở lên
- Nữ: cao 1m55 trở lên
4 Nhân viên phục vụ nhà hàng, dịch vụ trò chơi Không giới hạn - Nhanh nhẹn, nhiệt tình
- Làm ngoài giờ nếu có yêu cầu

 

  • Đặc biệt, các công ty thiết kế hiện đang có nhu cầu hợp tác với sinh viên ngành Thiết kế thời trang của trường để mua các bản vẽ thiết kế. Các mẫu thiết kế được chọn sẽ được mua với mức giá từ 200.000 đến 2.000.000 đồng/mẫu. Ngoài ra, với những bạn muốn thử sức ra mẫu thành phẩm, công ty sẽ hỗ trợ vải và nguyên liệu.
  • Để tham gia đăng ký việc làm thêm dịp Tết Giáp Ngọ và cập nhật đầy đủ thông tin về các công việc có nhu cầu ứng tuyển, các bạn sinh viên vui lòng liên hệ Phòng Công tác Sinh viên – Học sinh, Trụ sở 475A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh (Gặp cô Hồng Diệp) hoặc gọi số (08) 35 120 785.


Kim Thoa
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

 
 
 
0
Các tin khác
Chiến sĩ Xuân tình nguyện HUTECH mang yêu thương thắp sáng nụ cười trẻ thơ Xúc động trước hoàn cảnh thiếu thốn của nhiều em thiếu nhi ở tại các mái ấm, nhà mở trong dịp xuân về, các chiến sĩ Xuân tình nguyện HUTECH 2018 đã...
Tổ chức Hội Thao Sinh viên năm 2017 Thực hiện kế hoạch số 02/KH-Đ.VNN ngày 25 tháng 10 năm 2017. Nhằm chào mừng Đại hội Đại biểu Hội sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh...
×