Hơn 500 sinh viên HUTECH đánh thức sự tự tin cùng siêu mẫu Xuân Lan

Hơn 500 sinh viên Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã bùng nổ cùng siêu mẫu Xuân Lan trong chương trình “Phát huy sự tự tin trong giới trẻ” với nhiều hoạt động giao lưu thú vị.
 
Hơn 500 sinh viên HUTECH đánh thức sự tự tin cùng siêu mẫu Xuân Lan 6
Hơn 500 sinh viên HUTECH đánh thức sự tự tin cùng siêu mẫu Xuân Lan
Theo đó, siêu mẫu Xuân Lan cùng với Tổng biên tập Tạp chí F-Fashion và Giám đốc truyền thông Tập đoàn CMG Asia, đã chia sẻ đến các bạn sinh viên HUTECH nhiều câu chuyện thú vị về tầm quan trọng cũng như những gợi mở về việc xây dựng sự tự tin đối với những người trẻ.
 
Hơn 500 sinh viên HUTECH đánh thức sự tự tin cùng siêu mẫu Xuân Lan 15
Hơn 500 sinh viên HUTECH đánh thức sự tự tin cùng siêu mẫu Xuân Lan 18
 Siêu mẫu Xuân Lan gợi mở về việc xây dựng sự tự tin đối với những người trẻ
Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc dẫn dắt những người mẫu trẻ trên các sàn diễn thời trang đẳng cấp, đồng thời là chủ tịch Học viện đào tạo người mẫu và phát triển tài năng CA3, những lời khuyên thiết thực gắn với các tình huống thực tế về vai trò của sự tự tin trên hành trình khẳng định bản thân của siêu mẫu Xuân Lan đặc biệt bổ ích với  các bạn sinh viên tham gia chương trình. Siêu mẫu xuân Lan đã nhấn mạnh: “Mạnh dạn nắm bắt cơ hội, tích cực với bản thân để thể hiện mình và làm đúng với khả năng của mình là chìa khóa của hội nhập và thành công. Thiếu sự tự tin đồng nghĩa với việc chúng ta tự từ bỏ những điều tốt đẹp phía trước”.
 
Hơn 500 sinh viên HUTECH đánh thức sự tự tin cùng siêu mẫu Xuân Lan 28
Hơn 500 sinh viên HUTECH đánh thức sự tự tin cùng siêu mẫu Xuân Lan 30
Phần trình bày của hai chuyên gia: chị Hương Color - Tổng biên tập Tạp chí F-Fashion và chị Phan Diệu Huyền - Giám đốc truyền thông Tập đoàn CMG Asia
 
Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn được lắng nghe những câu chuyện thực tế từ chính kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp của hai chuyên gia của chương trình là chị Hương Color - Tổng biên tập Tạp chí F-Fashion và chị Phan Diệu Huyền - Giám đốc truyền thông Tập đoàn CMG Asia. Theo các chuyên gia, sinh viên cần trang bị cho mình sự tự tin cần thiết khi đứng trước các nhà tuyển dụng hoặc những thách thức mới trong cuộc sống. Để có được điều đó, các bạn trẻ nên hiểu rõ những ưu khuyết điểm của mình và vận dụng các kỹ năng cần thiết để phát huy ưu điểm và tự tin hơn vào chính bản thân mỗi người.

 
Hơn 500 sinh viên HUTECH đánh thức sự tự tin cùng siêu mẫu Xuân Lan 40
Hơn 500 sinh viên HUTECH đánh thức sự tự tin cùng siêu mẫu Xuân Lan 43
Phần hướng dẫn làm đẹp
Đặc biệt, phần giao lưu thử thách – thay đổi ngoại hình cũng như bí quyết chăm sóc sức khỏe, cách ăn mặc, trang điểm, lựa chọn phong cách đã nhận được sự hưởng ứng sôi nổi của tất cả các bạn sinh viên đến tham gia chương trình. Siêu mẫu Xuân Lan cho biết: “Để có được sự tự tin, các bạn trẻ ngoài việc trang bị kỹ càng và không ngừng nâng cao kiến thức thì còn cần chú trọng đến yếu tố tác phong, ngoại hình, hình ảnh cá nhân. Đây là vấn đề quan trọng để nhận được thiện cảm, sự đánh giá cao của người đối diện, đồng thời khẳng định bản lĩnh và từ đó mới có thể tự tin được”.
 
Hơn 500 sinh viên HUTECH đánh thức sự tự tin cùng siêu mẫu Xuân Lan 53
Hơn 500 sinh viên HUTECH đánh thức sự tự tin cùng siêu mẫu Xuân Lan 55
Voucher trị giá 3.000.000 đồng tham dự khóa học Catwalk tại CA3 đã được gửi tặng các bạn SV HUTECH
Kết thúc, tất cả sinh viên HUTECH tham dự chương trình đều được nhận quà tặng tham gia khóa học Catwalk tại CA3 với Voucher trị giá 3.000.000 đồng.
 
Tin: Kim Thoa
Ảnh: Kim Thịnh
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14588534
Các tin khác
Chiến sĩ Xuân tình nguyện HUTECH mang yêu thương thắp sáng nụ cười trẻ thơ Xúc động trước hoàn cảnh thiếu thốn của nhiều em thiếu nhi ở tại các mái ấm, nhà mở trong dịp xuân về, các chiến sĩ Xuân tình nguyện HUTECH 2018 đã...
Tổ chức Hội Thao Sinh viên năm 2017 Thực hiện kế hoạch số 02/KH-Đ.VNN ngày 25 tháng 10 năm 2017. Nhằm chào mừng Đại hội Đại biểu Hội sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh...
×