870 sinh viên HUTECH được tuyển dụng trong Ngày hội việc làm 2015

Sáng thứ Bảy, ngày 11/4/2015, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sôi nổi hơn bao giờ hết khi “Ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp 2015” được tổ chức ngay tại khuôn viên Trường - 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.

870 sinh viên HUTECH được tuyển dụng trong Ngày hội việc làm 2015  6Hơn 60 doanh nghiệp đã tham gia "Ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp 2015" tại HUTECH

870 sinh viên HUTECH được tuyển dụng trong Ngày hội việc làm 2015  12
TS. Kiều Tuân - Bí thư Đảng ủy, CT HĐQT tặng hoa cho đại diện công ty TNHH Fashion Garments 2 (đơn vị tài trợ )

Với ý nghĩa kết nối ước mơ của sinh viên với doanh nghiệp, Ngày hội là dịp để sinh viên HUTECH cũng như sinh viên các trường đại học – cao đẳng trên địa bàn TP.HCM có cơ hội tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm đúng chuyên ngành đào tạo tại các doanh nghiệp uy tín. Ngược lại, đây cũng là nơi để các doanh nghiệp lựa chọn, tuyển dụng những nhân sự trẻ trung, năng động, giỏi chuyên môn đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Cơ hội “đầu quân” vào hơn 60 doanh nghiệp uy tín
Diễn ra trong một ngày duy nhất, từ 7h30 đến 17h00, Ngày hội thu hút sự tham gia của hơn 60 doanh nghiệp danh tiếng đang hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau của nền kinh tế, tiêu biểu như: Ban quản lý các khu công nghiệp TP.HCM (Hepza), Tập đoàn Vinpearl, Him Lam Palace, Công ty bất động sản Novaland, Ngân hàng TNHH MTV ANZ Việt Nam, Ngân hàng TMCP Việt Nam thịnh vượng (VP Bank), Cty TNHH Fashion Garments 2, Công ty TNHH MTV Tài chính Prudential, TMA Solutions, PEB Steel, Công ty Nestle, Resort Phương Nam, Công ty CP Viễn thông FPT, Công ty bảo hiểm nhân thọ DAI-ICHI Việt Nam,…

870 sinh viên HUTECH được tuyển dụng trong Ngày hội việc làm 2015  24

870 sinh viên HUTECH được tuyển dụng trong Ngày hội việc làm 2015  26Sinh viên HUTECH tham gia phỏng vấn tuyển dụng tại gian hàng của các công ty

Ngoài việc trưng bày gian hàng giới thiệu, đặt bàn tuyển dụng, các doanh nghiệp còn kết nối với sinh viên thông qua các chương trình tọa đàm giao lưu, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn làm hồ sơ xin việc, hướng dẫn cách tạo ấn tượng trước nhà tuyển dụng và chia sẻ kinh nghiệm làm việc hiệu quả. Tổng số vị trí tuyển dụng trong Ngày hội lên đến hơn 1.000 và có 870 sinh viên HUTECH đã ứng tuyển thành công.

870 sinh viên HUTECH được tuyển dụng trong Ngày hội việc làm 2015  33

870 sinh viên HUTECH được tuyển dụng trong Ngày hội việc làm 2015  35Các doanh nghiệp tham gia giao lưu, tọa đàm trong "Ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp 2015"

 Cũng trong Ngày hội đã diễn ra buổi ký kết ghi nhớ hợp tác về việc tiếp nhận thực tập, tuyển dụng, tham quan doanh nghiệp và tổ chức hội thảo cho sinh viên giữa HUTECH và các doanh nghiệp: Trung tâm dịch vụ việc làm và hỗ trợ doanh nghiệp (Hepza), Trung tâm Công nghệ sinh học TP.HCM, Kiều An Group, Công ty CP Tập đoàn truyền thông và công nghệ Nova, Khách sạn Queen ANN, Trung tâm hội nghị & tiệc cưới Metropole, Công ty CP đầu tư xuất nhập khẩu Việt Long. Trong đó, có sự kiện quan trọng đánh dấu một bước ngoặt mới trong chiến lược giải quyết “đầu ra” của sinh viên HUTECH: Lễ ký kết của Trung tâm dịch vụ việc làm và hỗ trợ doanh nghiệp (Hepza) về việc hợp tác tuyển dụng sinh viên HUTECH sau khi tốt nghiệp làm việc tại 16 Khu công nghiệp - Chế xuất do Hepza quản lý gồm 3 Khu chế xuất và 13 khu Công nghiệp với khoảng hơn 7.000 doanh nghiệp.

HUTECH và chiến lược đảm bảo “đầu ra” cho sinh viên
Được biết đến là một trường đại học đào tạo đa ngành, đa bậc học, HUTECH đã và đang là địa chỉ uy tín cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Với chiến lược nâng cao tính ứng dụng của chương trình đào tạo, HUTECH không ngừng đẩy mạnh các hoạt động liên kết giữa Nhà trường với doanh nghiệp, đáp ứng tốt nhất nhu cầu thực tế của doanh nghiệp. Được biết, dịp này các doanh nghiệp đã trao 16 suất học bổng với tổng trị giá 55 triệu đồng cho các sinh viên HUTECH tốt nghiệp xuất sắc.

870 sinh viên HUTECH được tuyển dụng trong Ngày hội việc làm 2015  47Công ty TNHH Fashion Garment 2(đơn vị tài trợ đồng) trao 5 suất học bổng cho sinh viên khoa KT-MT có thành tích học tập xuất sắc

870 sinh viên HUTECH được tuyển dụng trong Ngày hội việc làm 2015  51Công ty Manulife VN trao 2 suất học bổng cho Sinh viên HUTECH năm 1,2 khối ngành kinh tế có thành tích học tập xuất sắc

870 sinh viên HUTECH được tuyển dụng trong Ngày hội việc làm 2015  57
Công ty TNHH Asuzac trao 1 suất học bổng cho sinh viên HUTECH có kết quả học tập xuất sắc

870 sinh viên HUTECH được tuyển dụng trong Ngày hội việc làm 2015  63
Công ty CP hỗ trợ dịch vụ thanh toán Việt Phú (Mobivi) trao 1 suất học bổng cho sinh viên khuyết tật vươn lên học giỏi

870 sinh viên HUTECH được tuyển dụng trong Ngày hội việc làm 2015  69
Công ty TNHH MTV tài chính Prudential tặng 1 suất học bổng cho sinh viên có kết quả học tập xuất sắc

870 sinh viên HUTECH được tuyển dụng trong Ngày hội việc làm 2015  75
3 sinh viên có kết quả học tập xuất sắc nhận học bổng trị giá 10.000.000 đồng do công ty CP Action English trao tặng

Xuất phát từ nhận định của nhiều chuyên gia, rằng phần lớn sinh viên Việt Nam sau khi tốt nghiệp đều phải trải qua quá trình đào tạo lại vì thiếu kỹ năng làm việc, HUTECH đã đưa học kỳ doanh nghiệp vào chương trình chính khóa. Tùy theo chuyên ngành đào tạo, sinh viên HUTECH có một học kỳ thực tập để tiếp cận quy trình sản xuất, làm việc tại các doanh nghiệp để tích lũy kỹ năng và kinh nghiệm xử lý tình huống thực tế. Chính vì vậy, các chuyên gia “săn đầu người” của các công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước luôn đánh giá cao về chất lượng đào tạo sát thực tế và khả năng “làm việc ngay” của các thế hệ trưởng thành từ HUTECH.

Đặc biệt, Ngày hội việc làm được HUTECH tổ chức hằng năm chính là một trong những minh chứng cụ thể nhất cho định hướng nối kết chặt chẽ giữa Nhà trường với doanh nghiệp. Cùng thời điểm diễn ra “Ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp 2015”, có hơn 1.500 sinh viên HUTECH thuộc các ngành nghề khác nhau được nhận bằng tốt nghiệp - nguồn lực triển vọng để các doanh nghiệp bổ sung nhân sự mới. Đây chính là sự chuẩn bị chu đáo của HUTECH trước khi sinh viên chính thức rời xa trường và hòa nhập vào môi trường của những người trưởng thành thực thụ.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Trung tâm Quan hệ hợp tác Doanh nghiệp HUTECH
475A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: (08) 2247 7211 – 0983 014 969 – 0907 807700
Email: quanhedoanhnghiep@hutech.edu.vn


Xuân Dung
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0
×