Cao đẳng thực hành HUTECH: Hướng đi mới cho tương lai

Trong thực tế tuyển chọn nhân sự, các nhà tuyển dụng chỉ quan tâm đến 25% năng lực của ứng viên, còn 75% là kỹ năng nghề. Đó cũng chính là nguyên nhân dẫn đến thực trạng hiện nay: đông đảo sinh viên tốt nghiệp ra trường không thể tìm được việc làm trong khi xã hội vẫn đang rất thiếu nguồn nhân lực có tay nghề cao.

Hướng tới mục tiêu đồng hành cùng các bạn thí sinh khởi đầu tương lai bằng con đường kiến thức gắn với kỹ năng nghề nghiệp vững vàng, Khoa Cao đẳng thực hành Trường Đại học Công nghệ TP.HCM đã xây dựng một chương trình đào tạo thực hành hoàn chỉnh, trình độ Cao đẳng nghề chính quy dành cho học sinh đã tốt nghiệp THPT.

Chiếc nôi của những thành công bền vững
Với truyền thống 20 năm xây dựng và phát triển, HUTECH là trường đại học uy tín đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước. Trong đó, Cao đẳng thực hành HUTECH luôn nhận được sự đánh giá tích cực từ các chuyên gia và người học.
 
Cao đẳng thực hành HUTECH: Hướng đi mới cho tương lai 18
Khoa CĐTH HUTECH luôn nhận được sự đánh giá tích cực của các chuyên gia và người học
 
Năm 2015, Cao đẳng thực hành HUTECH có rất nhiều ngành nghề để sinh viên lựa chọn: Tài chính - Tín dụng, Kế toán doanh nghiệp, Marketing, Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ, Quản trị khách sạn, Anh văn thương mại, Công nghệ ô tô, Quản trị nhà hàng, Quản trị khách sạn, Kỹ thuật xây dựng, Điện công nghiệp, Quản trị mạng máy tính, Thiết kế đồ họa – Multimedia, Hướng dẫn du lịch, Điện tử công nghiệp, Tin học viễn thông ứng dụng, May thời trang. Đặc biệt, sinh viên có thể đăng ký học lớp ban ngày hoặc ban tối một cách linh hoạt.

Theo học Cao đẳng thực hành HUTECH, sinh viên được thụ hưởng những điều kiện học tập tốt nhất của một trường đại học uy tín, có truyền thống và chất lượng hàng đầu trong hệ thống giáo dục Việt Nam. Bên cạnh kiến thức chuyên môn cùng những kỹ năng thực hành chuyên nghiệp, sinh viên được tham gia các chương trình ngoại khóa, hoạt động tình nguyện để rèn luyện kỹ năng sống tích cực.

Chương trình sát thực tế đáp ứng tốt nhất nhu cầu của doanh nghiệp 
Với thời gian thực hành chiếm 70% khối lượng học tập, chương trình đào tạo được thiết kế sát thực tế, chuyên sâu, áp dụng công nghệ đào tạo tiên tiến trên thế giới, sinh viên Cao đẳng thực hành HUTECH được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng để tự tin bước vào đời và đảm trách các công việc chuyên môn.

Thêm vào đó, HUTECH là trường đại học tiên phong đẩy mạnh hoạt động liên kết giữa nhà trường với doanh nghiệp, đồng thời liên tục điều chỉnh chương trình đào tạo theo hướng bám sát thực tiễn nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của doanh nghiệp.
 
Cao đẳng thực hành HUTECH: Hướng đi mới cho tương lai 48
Sinh viên CĐTH HUTECH được thụ hưởng những điều kiện học tập tốt nhất

Chính vì vậy, sinh viên Cao đẳng thực hành HUTECH luôn được các tổ chức giáo dục và đơn vị doanh nghiệp đánh giá cao về trình độ tay nghề. Minh chứng tiêu biểu nhất chính là những thành tích xuất sắc mà sinh viên Cao đẳng thực hành HUTECH đã liên tục đạt được trong Hội thi “Học sinh giỏi nghề TP.HCM” những năm qua, đặc biệt là Hội thi năm 2015 với: 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 6 giải Khuyến khích và HUTECH trở thành 1 trong 4 đơn vị xuất sắc nhất nhận được tuyên dương của Thành phố.

Triết lý đào tạo “Thực học – Thực hành – Thực tài”
ThS. Lê Dũng – Trưởng khoa Cao đẳng thực hành HUTECH cho biết: “Với định hướng đào tạo những gì xã hội cần và gắn liền với nhu cầu của doanh nghiệp, Cao đẳng thực hành HUTECH là một chương trình giảng dạy tích hợp kiến thức và kỹ năng thực hành tốt nhất nhằm xây dựng tư duy học tập thực tế cho sinh viên. Tại HUTECH, sinh viên thường xuyên thực hành trong các phòng thực hành, thí nghiệm hiện đại chuẩn quốc tế”.

Bên cạnh đó, môi trường năng động của HUTECH giúp sinh viên hoàn thiện các kỹ năng tin học, ngoại ngữ, làm việc nhóm,… để tự tin hòa nhập và thích ứng nhanh với môi trường làm việc đa lĩnh vực, đa văn hóa. Đặc biệt, những sinh viên có nguyện vọng nâng cao trình độ học vấn có thể liên thông lên đại học chính quy ngay tại HUTECH.

 
Cao đẳng thực hành HUTECH: Hướng đi mới cho tương lai 73
Trên 95% sinh viên có thể làm việc ngay mà không phải trải qua quá trình đào tạo lại

 
Theo khảo sát của Phòng Khảo thí - Đảm bảo chất lượng HUTECH, mỗi năm có trên 95% sinh viên HUTECH “làm việc ngay” tại các doanh nghiệp trong nước và quốc tế mà không phải trải qua quá trình đào tạo lại. Từ HUTECH, các thế hệ sinh viên Cao đẳng thực hành đã và đang khẳng định vị trí của mình trong các công ty, tập đoàn lớn như: Vietravel, Công ty du lịch Hòa Bình, Khách sạn Park Hyatt Saigon, Công ty CP Xây dựng Số 1,... Đây chính là lời giải cho sự thành công bền vững đến từ những kỹ năng nghề nghiệp thực thụ và chuyên nghiệp.
 
*Cao đẳng thực hành HUTECH nhận hồ sơ đến trước ngày 15/10/2015.
 
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)
475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: (08) 5445. 2222 – 2201. 0077  
Website: www.hutech.edu.vn hoặc www.caodangthuchanh.vn

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14588064
×