SV CĐTH HUTECH học liên thông 1 năm lấy bằng Cử nhân Quản trị Nhà hàng Đại học Cergy–Pontoise, Pháp

*Chương trình liên thông 1 năm Đại học Cergy-Pontoise tại HUTECH nhận hồ sơ xét tuyển những thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng, Cao đẳng nghề các ngành/chuyên ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch - Lữ hành, Quản trị Khách sạn, Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống, Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn đến ngày 10/6/2016.

Không chỉ là chiếc nôi văn hóa và ẩm thực của Châu Âu, Pháp còn là đất nước có nền giáo dục tiên tiến thu hút hàng ngàn sinh viên trên toàn thế giới đến học tập mỗi năm, đặc biệt là các chương trình liên quan đến lĩnh vực Quản trị Nhà hàng và dịch vụ ăn uống. Theo đó, đặt chân đến đất nước hình lục lăng xinh đẹp để thực hiện giấc mơ du học Pháp là mong muốn của rất nhiều bạn trẻ.

Với nhiều ưu điểm nổi bật, chương trình liên thông 1 năm do Đại học Cergy–Pontoise (UCP) hợp tác với Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) mang đến cho các bạn trẻ cơ hội lấy bằng Cử nhân Quản trị Nhà hàng và dịch vụ ăn uống Quốc tế (Quản trị Nhà hàng Quốc tế) ngay tại Việt Nam.

ĐH Cergy – Pontoise: chiếc nôi của những chuyên gia Quản trị Nhà hàng
Đại học Cergy-Pontoise là trường đại học công lập đứng thứ 17 trên toàn nước Pháp, được xem là trung tâm hàng đầu về nghiên cứu, giảng dạy của Pháp và quốc tế.


 
Học 1 năm lấy bằng Cử nhân Quản trị Nhà hàng đại học Cergy Pontoise Pháp
Đại học Cergy Pontoise - Pháp

Tọa lạc tại vùng Versailles, ngoại ô Paris đầy thơ mộng, Đại học Cergy-Pontoise chuyên đào tạo các lĩnh vực Quản trị, Khoa học, Công nghệ với đông đảo sinh viên quốc tế theo học ở tất cả các trình độ từ cử nhân, kỹ sư đến thạc sĩ, tiến sĩ. Trong đó, Quản trị Nhà hàng được xem là ngành đào tạo thế mạnh và Đại học Cergy-Pontoise trở thành nơi cung cấp nguồn nhân lực chất cao cho các nhà hàng, khách sạn, tập đoàn resort hàng đầu Pháp trong những năm gần đây. Nhiều cựu sinh viên Đại học Cergy-Pontoise lọt vào danh sách những chuyên gia, nhà quản trị cao cấp đang nắm giữ những vị trí quan trọng trong nền kinh tế toàn cầu.

Với chương trình giảng dạy hoàn hảo cùng đội ngũ giảng viên có học hàm, học vị cao, Đại học Cergy-Pontoise chính là môi trường học tập mơ ước của các thế hệ sinh viên Pháp, mang lại những giá trị giáo dục hiệu quả, đặt nền tảng vững chắc cho tương lai thành công.

Chương trình tiên tiến, môi trường chuyên nghiệp, học phí ưu đãi
Nhằm mang đến cơ hội học tập rộng mở cho sinh viên thế giới, Đại học Cergy-Pontoise đẩy mạnh chiến lược hợp tác đào tạo với những trường đại học uy tín tại các nước. Với truyền thống và uy tín trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đặc biệt được giới chuyên môn đánh giá tích cực về những chương trình đào tạo quốc tế, HUTECH vinh dự trở thành đối tác của Đại học Cergy-Pontoise khi trường đại học danh tiếng này triển khai hợp tác đào tạo tại Việt Nam.

 
Học 1 năm lấy bằng Cử nhân Quản trị Nhà hàng Đại học Cergy Pontoise Pháp
HUTECH và đại học Cergy Pontoise đã kí kết hợp tác đào tạo từ năm 2015

Theo học chương trình, sinh viên được tiếp cận, trải nghiệm môi trường giáo dục theo mô hình đào tạo hiện đại của Pháp và các nước Châu Âu với chương trình đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh, được thiết kế linh hoạt và thụ hưởng mức học phí ưu đãi đặc biệt. Giảng dạy chương trình là đội ngũ giảng viên Pháp – Việt Nam giàu kinh nghiệm với trên 60% giảng viên là người Pháp. Hệ thống giáo trình theo tiêu chuẩn giáo dục tiên tiến của Pháp được biên soạn bởi những giáo sư hàng đầu của Đại học Cergy-Pontoise.
 
Học 1 năm lấy bằng cử nhân quản trị nhà hàng đại học Cergy Pontoise
Chương trình giảng dạy tiên tiến, hoàn toàn bằng tiếng Anh

Sau 1 năm, sinh viên sẽ được nhận bằng Cử nhân Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống Quốc tế do Đại học Cergy – Pontoise cấp. Đây là bằng cấp có giá trị Quốc tế, được Bộ GD&ĐT Việt Nam công nhận (theo Quyết định số 754/QĐ-BGDĐT), đảm bảo mang đến cho sinh viên năng lực chuyên môn vững vàng, tư duy quản trị hiện đại cùng những cơ hội thăng tiến tốt nhất tại các công ty, tập đoàn kinh tế lớn của Việt Nam và thế giới. Sinh viên cũng có thể học lên trình độ Thạc sĩ tại HUTECH, Pháp hoặc các quốc gia khác.

Năng lực ngoại ngữ hoàn hảo – nền tảng thành công
Tuyển sinh theo phương thức đang được áp dụng rộng rãi tại các trường đại học tiên tiến trên thế giới, chương trình liên thông của Đại học Cergy-Pontoise xét tuyển những thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Cao đẳng nghề các ngành liên quan đến Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn. Trước khi vào học chương trình chính khóa, sinh viên sẽ tham gia kỳ thi tiếng Anh đầu vào để được xếp lớp theo học các khóa đào tạo tiếng Anh miễn phí. Trường hợp đã có bằng IELTS 5.5, TOEFL PBT 500 hoặc TOEFL iBT 68 trở lên, sinh viên được miễn tham gia học tiếng Anh đầu vào.

 
Học 1 năm lấy bằng cử nhân quản trị nhà hàng đại học Cergy Pontoise
Cơ hội thành công với ngành Quản trị nhà hàng Quốc tế

Bên cạnh đó, sinh viên chương trình được trang bị kỹ năng tiếng Pháp và văn hóa Pháp thông qua 60 giờ học chuyên đề và thường xuyên tham quan, thực tập, trải nghiệm thực tế tại các nhà hàng, khách sạn quốc tế cao cấp trong cả nước với thời gian thực hành chiếm hơn 50% chương trình đào tạo.



Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH
475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: (08) 5445 1111 – (08) 2200 1466
Website: www.hutech.edu.vn/quocte

Đăng ký xét tuyển trực tuyến

 

ngành truyền thông đa phương tiện
 

Mọi thắc mắc về các vấn đề có liên quan, mời bạn đặt câu hỏi để được tư vấn chi tiết
 

ngành truyền thông đa phương tiện



Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14588167
×