HUTECH tổ chức Họp mặt Giảng viên Khoa Cao đẳng Thực hành

Ngày 14/01/2014, Khoa Cao đẳng thực hành (CĐTH) Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã  tổ chức buổi họp mặt toàn thể giảng viên đầu học kỳ II năm học 2013 – 2014.

Nhiều năm qua, với vai trò đồng hành cùng các bạn trẻ khởi đầu tương lai bằng con đường kiến thức gắn liền với kỹ năng nghề nghiệp vững vàng, khoa Cao đẳng thực hành HUTECH đã phát triển nhanh và mạnh. Hiện tại, với 11 ngành nghề đào tạo, Cao đẳng thực hành HUTECH là một trong những khoa lớn nhất của Nhà trường. Trong thành công chung của Khoa, có sự đóng góp không nhỏ của các thầy cô trực tiếp đứng lớp.

 

HUTECH tổ chức Họp mặt Giảng viên Khoa Cao đẳng Thực hành  6PGS.TS  Bùi Xuân Lâm - Phó Hiệu trưởng HUTECH phát biểu tại buổi Họp mặt

 

Phát biểu chỉ đạo tại buổi họp, PGS.TS. Bùi Xuân Lâm – Phó Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định “Đây là hoạt động thường niên có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc phổ biến sâu rộng hơn nữa về triết lý đào tạo nghề nghiệp của Khoa Cao đẳng thực hành, đồng thời mọi ý kiến đóng góp, phản hồi của quý thầy cô sẽ được tiếp thu, thảo luận nhằm đổi mới chương trình đào tạo theo đúng yêu cầu thực tiễn của xã hội và đề ra phương hướng, nhiệm vụ thời gian tới”.

 

HUTECH tổ chức Họp mặt Giảng viên Khoa Cao đẳng Thực hành  16Quý thầy cô trao đổi trong buổi Họp mặt

Buổi họp mặt diễn ra trong không khí sôi nổi, toàn thể giảng viên của Khoa đã được gặp mặt, trao đổi kinh nghiệm trong công tác, cùng đóng góp ý kiến về đổi mới phương pháp dạy và học và các hoạt động cũng như chương trình đào tạo của Khoa,Trường.

 

HUTECH tổ chức Họp mặt Giảng viên Khoa Cao đẳng Thực hành  23Sinh viên Cao đẳng thực hành HUTECH được phát huy năng lực cá nhân qua các hoạt động ngoại khóa

Từ ngày 17 và 18 sắp tới, các khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng, Công nghệ sinh học –Thực phẩm – Môi trường và Viện đào tạo Quốc tế HUTECH…cũng sẽ tổ chức họp mặt với giảng viên đầu học kỳ II – Năm học 2012 – 2014.

 

 

Theo đó, chương trình CĐTH tiếp tục thực hiện tuyển sinh Đợt tháng 03/2014; Thời gian nhận hồ sơ từ ngày 01/03 đến 15/03/2014. Thông tin tuyển sinh chi tiết vui lòng tham khảo TẠI ĐÂY.

Thông tin liên hệ:

  • Phòng Tư vấn – Tuyển sinh – Truyền thông, Trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH)
  • Địa chỉ: 475A Điện Biên Phủ (số cũ 144/24), Phường 25, Q. Bình Thạnh TP.HCM
  • Điện thoại: (08) 5445 2222  * HOTLINE: (08) 2201 0077 * FAX: (08) 3512 0786

 

 

Kim Thoa

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0
×