Học Thiết kế đồ hoạ Multimedia tại Cao đẳng thực hành HUTECH

Xã hội hiện đại đâu đâu chúng ta cũng bắt gặp những sản phẩm ứng dụng của Thiết kế truyền thông đa phương tiện (Thiết kế đồ hoạ Multimedia) từ các mẫu banner quảng cáo trên các website, các toà cao ốc, báo, tạp chí, thước phim bom tấn,…với đa dạng hình ảnh bắt mắt, kỹ xảo, biến tấu mới lạ, gây chú ý, ấn tượng mạnh cho người xem. Nhưng ít ai biết được để tạo ra được những sản phẩm độc đáo ấy là cả một trời sáng tạo và đam mê bất tận của giới trẻ năng động khi được đào tạo một cách bài bản.

Nghề của lương cao,…

Những ai mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với mức lương cao cùng khả năng sáng tạo theo sở thích cá nhân thì Thiết kế đồ họa Multimedia chính là ngành nghề phù hợp để biến ước mơ thành hiện thực.

Học Thiết kế đồ hoạ Multimedia tại Cao đẳng thực hành HUTECH 12Học tập trong môi trường hiện đại giúp sinh viên phát tuy khả năng sáng tạo


Với sự đổ bộ của ngành công nghiệp quảng cáo hiện đại trên thế giới, Thiết kế đồ họa Multimedia dần chiếm lĩnh và thống trị trên thị trường quảng cáo ở tất cả các thể loại, lĩnh vực trong đời sống xã hội từ truyền thông, giáo dục, giải trí đến kinh tế, công nghệ, xây dựng,... Vì vậy, nhu cầu nhân lực nghề này khá lớn và đa dạng. Theo dự báo của các công ty tin học trong nước, với tốc độ đào tạo chuyên gia truyền thông đa phương tiện có chất lượng quốc tế như hiện nay thì đến năm 2016 Việt Nam sẽ thiếu khoảng 17.000 người so với nhu cầu của nền kinh tế, nhất là sự bùng phát của công nghệ giải trí. Điểm hấp dẫn khác của nghề này là mang lại mức thu nhập từ khá đến rất cao.

…Và sự sáng tạo bất tận

Thiết kế đồ họa Multimedia là nghề chuyên sáng tạo ra cái đẹp hay nói cách khác là sáng tạo ra mỹ thuật ứng dụng trong cuộc sống từ thiết kế mẫu mã sản phẩm, phát triển web tới xây dựng phim hoạt hình, phim ảnh, phát triển trò chơi, sản xuất hậu kỳ cho điện ảnh, tới truyền thông đa phương tiện tương tác và hiện thực ảo. Vì vậy, những người làm nghề Thiết kế đồ họa Multimedia được ví như những “phù thuỷ” phù phép nên các sản phẩm ứng dụng bằng công nghệ mới trên máy tính tạo ra những sản phẩm ứng dụng mà từ trước đến nay chỉ có trong trí tưởng tượng. Với chi phí thấp hơn rất nhiều so với cách làm thủ công truyền thống trước đây, nhờ có mỹ thuật đa phương tiện đã mang lại cách nhìn và cái nhìn tích cực cùng giá trị thực khổng lồ trong các lĩnh vực của cuộc sống.

 

Học Thiết kế đồ hoạ Multimedia tại Cao đẳng thực hành HUTECH 24Tham gia các hoạt động nghệ thuật thực tế để học hỏi, trau dồi kiến thức



Theo đúng tôn chỉ đào tạo “Thực học-Thực hành-Thực tài”, sinh viên theo học Thiết kế đồ hoạ Multimedia tại Khoa Cao đẳng thực hành HUTECH sẽ tiếp cận với kỹ thuật xử lý hoàn hảo, kết hợp những hiệu ứng hiện đại, kỹ xảo tinh tế với các phần mềm trên máy tính như Corel, Adobe Illustrator, Photoshop, Flash, Adobe premiere, Adobe After Effects, 3Dmax, …chuyên về thiết kế, đồ hoạ, phim ảnh với công nghệ hiện đại nhất, giúp người học làm chủ được sản phẩm sáng tạo thực tế phù hợp với xu hướng mỹ thuật ứng dụng hiện nay.

Lựa chọn nơi khởi đầu nghề nghiệp vững chắc

Thiết kế đồ hoạ Multimedia trong chương trình đào tạo của Cao đẳng thực hành HUTECH kế thừa những điểm ưu việt của chương trình đào tạo nghề kỹ thuật cao theo công nghệ quảng cáo của Hoa Kỳ, Singapore, Nhật Bản, Úc. Chương trình được xây dựng để học viên không cần đòi hỏi cao về tố chất ban đầu vẫn có thể từng bước hoàn thiện năng lực và khai thác khả năng sáng tạo đi đến luyện thành nghề đạt tiêu chuẩn cao theo phong cách riêng. Học thực tế trên máy cả lý thuyết và thực hành trên các công cụ Multimedia hiện đại thể hiện kiến thức liên ngành sâu sắc.

 

Học Thiết kế đồ hoạ Multimedia tại Cao đẳng thực hành HUTECH 37Thiết kế đồ hoạ Multimedia: nghề của sự sáng tạo

 

Sau khi ra trường sinh viên được cấp bằng Cao đẳng nghề do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cấp, có thể làm việc trong nhiều tổ chức, nhiều doanh nghiệp khác nhau như công nghệ thông tin viễn thông, giải trí, điện ảnh, truyền hình, thiết kế công nghiệp, quảng cáo,… ở nhiều vị trí khác nhau như giám đốc sáng tạo, chuyên viên thiết kế,… và cũng có thể làm ra các sản phẩm đa phương tiện khác nhau như game, web, quảng cáo, phim ảnh, đồ họa 2D/3D,… Một khía cạnh khác khiến nhiều bạn trẻ quyết định chọn lựa Cao đẳng thực hành HUTECH là chỉ cần có chút năng khiếu, sáng tạo và sự cần cù, chịu khó là có thể tự tin kiếm được việc làm tốt với mức lương hấp dẫn.

Học Thiết kế đồ hoạ Multimedia tại Cao đẳng thực hành HUTECH 45Kết quả của sự đầu tư, sáng tạo sẽ mang đến những sản phẩm thực tế


Đặc biệt, khi theo học Thiết kế đồ hoạ Multimedia của Cao đẳng thực hành HUTECH, sinh viên được học tập trong không gian đại học hiện đại, năng động, thân thiện cùng với các bạn sinh viên đại học cùng trang lứa. Thậm chí ngay trong thời gian đi học, nhiều sinh viên đã có thể nhận các hợp đồng thiết kế tờ rơi, tạp chí và web về làm thêm tại nhà, vừa là để cọ xát với thực tế, nâng cao tay nghề, vừa có nguồn thu nhập với chi phí đủ trang trải cho việc học và phát triển nghề nghiệp. Bên cạnh đó, sinh viên được  học tập cùng các thầy cô là những Nhà thiết kế chuyên nghiệp, Kỹ sư, Kiến trúc sư, những nhà sản xuất phim ảnh, truyền hình chuyên nghiệp.

* Cao đẳng thực hành HUTECH khai giảng khoá tháng 6 vào ngày 30/6/2013.

 

 

 

0
×