Cao đẳng Thực hành HUTECH thu hút sự quan tâm của đông đảo thí sinh

Chương trình Cao đẳng thực hành HUTECH dự kiến khai giảng vào 30/6 tới của Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đang thu hút được sự quan tâm của nhiều thí sinh và phụ huynh cả nước thông qua trang Tư vấn tuyển sinh trực tuyến, đầu số hotline (08) 5445. 2222 và các trang mạng facebook, zingme,…của HUTECH. Đây là các kênh thông tin phố biến, cung cấp thông tin tuyển sinh, giải đáp thắc mắc về chương trình một cách nhanh chóng và kịp thời.

 

Cao đẳng Thực hành HUTECH thu hút sự quan tâm của đông đảo thí sinh  7Thí sinh được hướng dẫn, tư vấn tận tình để chọn lựa ngành học phù hợp

 
Dựa trên loại hình đào tạo cao đẳng nghề được triển khai từ năm 1996, với thời gian đào tạo 2,5 năm, sinh viên cao đẳng thực hành HUTECH sau khi tốt nghiệp sẽ hoàn toàn tự tin vào kiến thức và kỹ năng của mình khi đảm trách các công việc chuyên môn vì đây là chương trình giảng dạy tích hợp kiến thức và kỹ năng thực hành tốt, nhằm tạo dựng tư duy học tập thực tế cho sinh viên. Với những sinh viên có nguyện vọng nâng cao trình độ học vấn, vẫn có thể liên thông lên đại học chính quy ngay tại HUTECH sau khi tốt nghiệp cao đẳng nghề (theo quyết định số 1679/QĐ-BGĐT của Bộ GD-ĐT cho phép HUTECH tuyển sinh và đào tạo liên thông trình độ cao đẳng nghề lên đại học chính quy).

 Ngoài ra, chương trình cao đẳng thực hành HUTECH còn chú trọng đến việc rèn luyện các kỹ năng mềm mà người sinh viên cần có để hội nhập, thích nghi với môi trường doanh nghiệp trong nước và quốc tế như: kỹ năng tin học, kỹ năng ngoại ngữ và kỹ năng mềm.

 

Cao đẳng Thực hành HUTECH thu hút sự quan tâm của đông đảo thí sinh  23

Thông tin tuyển sinh chương trình trên trang facebook của Trường tại địa chỉ 
http://www.facebook.com/hutech.edu.vn hiện đã nhận được hàng nghìn lượt quan tâm, chia sẻ

 
Điểm nổi bật khác là sinh viên cao đẳng thực hành HUTECH được học tập trong môi trường đại học uy tín, lâu năm, vị trí ngay trung tâm thành phố, cơ sở vật chất khang trang bậc nhất trong hệ thống các trường đại học tại TP HCM. Khu học xá của trường có tổng diện tích trên 50.000 m2 với hệ thống phòng học lý thuyết, phòng thực hành, thí nghiệm, thư viện hiện đại, được trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ học tập tiên tiến cho tất cả các ngành nghề đào tạo. Đặc biệt, sinh viên sẽ được trực tiếp học với giảng viên là các giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ vững chuyên môn, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm thực tế.

 

Cao đẳng Thực hành HUTECH thu hút sự quan tâm của đông đảo thí sinh  39Sinh viên Cao đẳng thực hành HUTECH tươi trẻ trong chương trình văn nghệ của khoa 2013


Bạn Mỹ Lan (Bến Tre) cho biết "em đã tốt nghiệp trung học phổ thông năm ngoái và đang mong muốn tìm một chương trình học, một ngành học phù hợp. Ngay khi biết HUTECH có thông tin tuyển sinh chương trình đào tạo này, em đã liên hệ trực tiếp tại Trường để mua hồ sơ xét tuyển và đang chờ ngày khai giảng vào 29/6 tới".

Nhận định về chương trình Cao đẳng thực hành HUTECH, Cô Nguyễn Thị Sen - phụ huynh bạn Tấn Lộc – Trường THPT Hoàng Hoa Thám, TP.HCM trong lần đầu tiên đưa con đến đăng ký học tại HUTECH cho biết "Tôi rất bất ngờ vì sự đón tiếp nồng nhiệt của các bạn tư vấn viên và càng bất ngờ hơn bởi sinh viên HUTECH có văn hóa xếp hàng rất đẹp bên cạnh một môi trường học tập không khói thuốc lá. Con tôi còn có thêm cơ hội lựa chọn nhiều ngành nghề khi theo học chương trình này".

Cao đẳng thực hành HUTECH có nhiều ngành nghề cho thí sinh lựa chọn:

 

STT Ngành đào tạo
1 Tài chính - tín dụng
2 Kế toán doanh nghiệp
3 Marketing
4 Quản trị doanh nghiệp vừa vào nhỏ
5 Quản trị nhà hàng khách sạn
6 Anh văn thương mại
7 Quản trị mạng
8 Kỹ thuật xây dựng
9 Điện công nghiệp
10 Thiết kế đồ hoạ Multimedia

 

*Cao đẳng thực hành HUTECH khai giảng đợt tháng 6 vào ngày 29/6/2013

 

Tin, ảnh: Duy Thịnh

0
×