Học ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành ở đâu?

Ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành đang rất là cần các nguồn nhân lực trẻ, đầy tiềm năng nhằm phục vụ nhu cầu giải trí, vui chơi cho mọi người sau những ngày làm việc căng thẳng. Tuy nhiên, học ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành ở đâu? để thực sự đạt được cơ hội việc làm này là một câu hỏi vô cùng nan giải đối với quý phụ huynh và học sinh trong việc lựa chọn trường và chương trình học phù hợp với mình, vì không phải bất cứ chương trình hay trường học nào cũng có thể đáp ứng được các yêu cầu về trình độ giảng dạy, đào tạo, môi trường học tập,...của ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành này.
Học ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành ở đâu? 12
Ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành đang ngày càng phát triển

 
Hiện nay ở thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều trường đại học đã và đang giảng dạy về ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành như : Đại học Kinh tế tài chính; Đại học Công nghệ Tp. HCM;... Bên cạnh đó, dịch vụ du lịch lữ hành phát triển cũng kéo theo sự hình thành nên các công ty dịch vụ này dưới nhiều hình thức như tư nhân, nhà nước, công ty có vốn đầu tư nước ngoài v.v...một trong số đó phải kể tới Nhật Bản, 1 trong 5 cường quốc trên thế giới. Từ lâu, Nhật Bàn và Việt Nam đã thiết lập được mối quan hệ hợp tác, bền vững về kinh tế, chính trị, công nghiệp và cả giáo dục.
 
Học ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành ở đâu? 23
Nhật Bản đang có sự đầu tư rất lớn vào Việt Nam vào những nhóm ngành dịch vụ như ngành dịch vụ du lịch và lữ hành

 
Thật vậy, năm 2015, trường Đại học Công nghệ TP.HCM đã hợp tác cùng trường Đại học Kanazawa - Nhật Bản mở ra chương trình đào tạo theo chuẩn Nhật Bản nhằm thu hút và tạo ra cơ hội việc làm nguồn lao động trẻ Việt Nam với cam kết 100% việc làm tại các doanh nghiệp Nhật Bản cùng 18 ngành nghề đa dạng, trong đó ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành là một trong những ngành nhận được sự quan tâm rất lớn từ quý phụ huynh, các bạn học sinh – sinh viên. Với mục đích chủ động tạo ra nguồn lạo động trẻ tuổi hội tụ đủ những kiến thức, kỹ năng chuyên môn vững vàng, chương trình đã trang bị cho các bạn sinh viên các kỹ năng chuyên môn và kỹ năng giao tiếp ứng xử trong văn hóa Nhật Bản, đặc biệt là nghệ thuật Omotaneshi – một nghệ thuật chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo và tỉ mẩn trong khối ngành dịch vụ nói chung và ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành nói riêng.
 
Học ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành ở đâu? 35
Sinh viên ngành quản trị dịch vụ du lịch lữ hành - chương trình chuẩn Nhật Bản, sẽ được trang bị văn hóa Omotaneshi

 
Chương trình đào tạo chuẩn Nhật Bản tự hào với sự đào tạo chuyên nghiệp đến từ những chương trình đào tạo tiên tiến nhất hiện nay tại Nhật Bản với đội ngũ giảng viên đã được du học và đào tạo chuyên sâu tại quốc gia này, đặc biệt là các giảng viên người Nhật đã và luôn cố gắng hỗ trợ các bạn hết mình. Đến với chương trình đào tạo chuẩn Nhật Bản ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, bạn sẽ được cam kết việc làm 100% tại các doanh nghiệp dịch vụ lữ hành của Nhật Bản với mức lương từ 10.000.000 VNĐ.

Năm 2016, Chương trình đại học chuẩn Nhật Bản – HUTECH tuyển sinh trình độ Đại học ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành  với các tổ hợp môn xét tuyển (Toán, Lý, Hóa), (Toán - Lý - Anh Văn), (Văn - Toán - Anh Văn), (Văn - Sử - Địa) theo cả hai hình thức: tuyển sinh theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia và truyển sinh theo phương thức xét truyển học bạ THPT.

Đối với hình thức theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia, thí sinh cần dự thi tại các cụm thi THPT quốc gia do các trường đại học tổ chức và đạt điểm theo điểm chuẩn do Bộ GD – ĐT công bố. (Nhận hồ sơ từ ngày 1/8).

Đối với hình thức tuyển sinh theo phương thức xét tuyển học bạ THPT, thí sinh cần đảm bảo hai điều kiện: Tốt nghiệp THPT hoăc tương đương; tổng điểm các môn thuộc khồi xét truyển trong năm lớp 12 đạt từ 18 điểm trở lên. (Nhận hồ sơ Đợt 1 đến ngày 15/7; Đợt 2 từ ngày 16/07 – 05/08/2016).

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Viện Công Nghệ Việt – Nhật (VJIT) – HUTECH
475A, Điện Biên Phủ, P25, Q. Bình Thạnh, TPHCM
Điện thoại: (08) 5445.4868
Website: hutech.edu.vn/vjit

 

Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến TẠI ĐÂY:
 

đề án tuyển sinh đại học - cao đẳng 2016 của HUTECH

Để được tư vấn chi tiết hơn, thí sinh đăng ký TẠI ĐÂY:
 
đề án tuyển sinh đại học - cao đẳng 2016 của HUTECH

Lê Công
Viện Công Nghệ Việt - Nhật
14557582
Các tin khác
HUTECH công bố điểm chuẩn xét tuyển sớm đối với hai phương thức xét tuyển học bạ đợt 1 năm 2024 Ngày 03/4, Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) công bố điểm chuẩn xét tuyển sớm theo hai phương thức xét tuyển học bạ THPT...
HUTECH nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển học bạ đợt 2 đến 31/5: Từ 18 - 24 điểm HUTECH thông báo nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 2 từ 01/4 đến 31/5 cho tất cả các ngành đào tạo tại Trường, với mức điểm nhận hồ sơ từ 18 - 24 điểm.
HUTECH công bố 04 phương thức tuyển sinh Đại học dự kiến năm 2024 Ngày 20/12/2023, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) công bố phương án tuyển sinh Đại học chính quy dự kiến năm 2024. Cụ thể như sau:
Quản trị Khách sạn cần tố chất gì? Ngành Quản trị khách sạn là ngành học quản lý và tổ chức các hoạt động của khách sạn một cách hiệu quả và hợp lý. Những bạn có tư duy nhạy bén,...
Trung tâm Tư vấn Tuyển sinh HUTECH làm việc liên tục trong dịp Lễ Giỗ tổ Hùng Vương và Lễ 30/4 - 01/5 Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin các ngành học, môi trường học tập cũng như hoàn tất các thủ tục, hồ sơ xét tuyển đại học của thí sinh,...
Tuyển sinh ĐH 2023: Từ 5.7 thí sinh đăng ký xét tuyển - TNO- Theo kế hoạch chung của Bộ GD-ĐT về xét tuyển ĐH năm 2023, từ ngày 5.7 đến 17 giờ ngày 25.7, thí sinh sẽ đăng ký xét tuyển, điều chỉnh...
×