Bộn bề suy nghĩ khi vừa yêu tiếng Nhật lại thương cả chuyên ngành

Bạn yêu thích tiếng Nhật, muốn tìm hiểu về văn hóa, con người “ xứ sở hoa anh đào”, song bạn lại muốn theo đuổi chuyên ngành của mình đam mê. Bạn đang băn khoăn, do dự cho việc lựa chọn ngành học, chọn trường để học. Đừng lo lắng, sau đây sẽ là những thông tin bổ ích dành cho bạn đây.

Làm thế nào có thể học song song cả ngoại ngữ mới và kiến thức chuyên ngành trong chương trình đại học? Đâu sẽ là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để trao than gửi phận? Chương trình học như thế nào? Có những chính sách ưu đãi gì? Rất rất nhiều câu hỏi hiện ra, thế chùng mình cùng nhau trả lời từng câu hỏi nhé!
 
Bộn bề suy nghĩ khi vừa yêu tiếng Nhật lại thương cả chuyên ngành 16
 
Đại học Công Nghệ TP.HCM (HUTECH) dường như không còn là cái tên xa lạ đối với các bạn học sinh, sinh viên. Là ngôi trường được đông đảo thí sinh ưu tiên lựa chọn trong nhiều năm qua. Những năm gần đây, HUTECH còn được các bạn sinh viên quan tâm với chương trình đào tạo chuẩn Nhật Bản.
 
Được thành lập bởi Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) và đối tác là các trường đại học hàng đầu Nhật Bản trong đó có Trường Đại Học Công Nghệ KANAZAWA (K.I.T) nhằm đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng ngày càng lớn của các doanh nghiệp Nhật Bản tại Nhật, TP.HCM và các khu vực lân cận dưới sự bảo trợ của chính phủ Nhật Bản và Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản.
 
 Bộn bề suy nghĩ khi vừa yêu tiếng Nhật lại thương cả chuyên ngành 29
 
Chương trình đào tạo:
Hiện tại VJIT đang tuyển sinh với 16 chuyên ngành như sau:
- Kỹ thuật cơ khí
- Công nghệ kỹ thuật ô tô
- Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa
- Công nghệ thông tin
- Logistics & Quản lí chuỗi cung ứng
- Kế toán
- Tài chính - ngân hàng
- Truyền thông đa phương tiện
- Quản trị kinh doanh
- Marketing
- Luật kinh tế
- Quản trị du lịch & lữ hành
- Quản trị khách sạn
- Quản trị nhà hành & dịch vụ ăn uống
- Công nghệ thực phẩm
- Công nghệ sinh học
 
 
 Bộn bề suy nghĩ khi vừa yêu tiếng Nhật lại thương cả chuyên ngành 107

Bên cạnh đào tạo chuyên ngành cho sinh viên, chương trình Đại học chuẩn Nhật Bản còn đào tạo tiếng Nhật song song cho sinh viên cụ thể như sau:
- Sinh viên được đào tạo tiếng Nhật bắt đầu trình độ sơ cấp từ năm 1
- Chương trình đào tạo được tích hợp kiến thức văn hóa và kỹ năng làm việc tại Nhật Bản
- Sinh viên được học tập và thường xuyên tương tác với đội ngũ chuyên gia ngôn ngữ người bản xứ
- Tùy theo nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp Nhật Bản, sinh viên được tài trợ các khóa tiếng Nhật nâng cao và sang Nhật Bản làm việc
 
Bộn bề suy nghĩ khi vừa yêu tiếng Nhật lại thương cả chuyên ngành 131

 Về bằng cấp:
Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được cấp:
- Bằng Đại học chính quy
- Đạt trình độ tiếng Nhật tương đương N3
 
Về môi trường học tập:
- Không gian học tập hiện đại tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh
- Lớp học theo chuẩn Nhật Bản, khoảng 30 sinh viên/lớp
- Trải nghiệm thực tiễn làm việc tại các doanh nghiệp Nhật Bản trong học kỳ doanh nghiệp
- Thường xuyên tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa, trao đổi học thuật Việt Nam - Nhật Bản

Bộn bề suy nghĩ khi vừa yêu tiếng Nhật lại thương cả chuyên ngành 165

Nếu bạn đang quan tâm đến chương trình đào tạo song song của chương trình Đại học chuẩn Nhật Bản (VJIT) thì không thể bỏ qua những ưu điểm vượt trội của chương trình như sau:
- ĐƯỢC vững vàng chuyên môn, thành thạo tiếng Nhật
- ĐƯỢC học theo đúng triết lý đào tạo Nhật Bản
- ĐƯỢC phát triển tối đa năng lực trong môi trường học tập quốc tế tích cực
- ĐƯỢC giới thiệu việc làm, đảm bảo tương lai sự nghiệp
 
Những thông tin vừa rồi đã giới thiệu cho chúng ta về chương trình Đại học chuẩn Nhật Bản, hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho những ai đang băn khoăn giữa việc chọn Tiếng Nhật hay chọn ngành nghề mình yêu thích. Và nếu bạn đang phân vân, vẫn chưa tìm được cho mình một địa chỉ đào tạo uy tín, chất lượng thì hãy đến ngay HUTECH, đăng ký xét tuyển:
+ Xét tuyển kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020
+ Xét tuyển kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực 2020 của ĐHQG TP.HCM
+ Xét tuyển học bạ Trung học phổ thông
 
Nhanh tay đăng ký xét tuyển ngay hôm nay để sở hữu tấm vé trở thành sinh viên của chương Trình Đại học chuẩn Nhật Bản các bạn nhé.
 
14585829
Các tin khác
HUTECH công bố điểm chuẩn xét tuyển sớm đối với hai phương thức xét tuyển học bạ đợt 1 năm 2024 Ngày 03/4, Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) công bố điểm chuẩn xét tuyển sớm theo hai phương thức xét tuyển học bạ THPT...
HUTECH nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển học bạ đợt 2 đến 31/5: Từ 18 - 24 điểm HUTECH thông báo nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 2 từ 01/4 đến 31/5 cho tất cả các ngành đào tạo tại Trường, với mức điểm nhận hồ sơ từ 18 - 24 điểm.
HUTECH công bố 04 phương thức tuyển sinh Đại học dự kiến năm 2024 Ngày 20/12/2023, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) công bố phương án tuyển sinh Đại học chính quy dự kiến năm 2024. Cụ thể như sau:
Quản trị Khách sạn cần tố chất gì? Ngành Quản trị khách sạn là ngành học quản lý và tổ chức các hoạt động của khách sạn một cách hiệu quả và hợp lý. Những bạn có tư duy nhạy bén,...
Trung tâm Tư vấn Tuyển sinh HUTECH làm việc liên tục trong dịp Lễ Giỗ tổ Hùng Vương và Lễ 30/4 - 01/5 Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin các ngành học, môi trường học tập cũng như hoàn tất các thủ tục, hồ sơ xét tuyển đại học của thí sinh,...
Tuyển sinh ĐH 2023: Từ 5.7 thí sinh đăng ký xét tuyển - TNO- Theo kế hoạch chung của Bộ GD-ĐT về xét tuyển ĐH năm 2023, từ ngày 5.7 đến 17 giờ ngày 25.7, thí sinh sẽ đăng ký xét tuyển, điều chỉnh...
×