Trở thành Cử nhân Cergy- Pontoise, Pháp ngay tại Việt Nam

Pháp là đất nước xinh đẹp, sang trọng và hiện đại hàng đầu Châu Âu với nền văn hóa ẩm thực đặc sắc nhất thế giới. Trải nghiệm nền giáo dục Pháp do đó là ước mơ của hàng triệu sinh viên quốc tế, đặc biệt là những ngành học liên quan đến lĩnh vực Văn hóa ẩm thực và Quản trị nhà hàng.
 
Với nhiều ưu điểm nổi bật, chương trình Cử nhân Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống Quốc tế kết hợp giữa Đại họcCergy-Pontoise (Pháp) danh tiếng và Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) là sự lựa chọn hoàn hảo giúp các bạn trẻ thực hiện ước mơ du học Pháp ngay tại Việt Nam.
 
ĐH Cergy-Pontoise: thương hiệu giáo dục hàng đầu của văn hóa ẩm thực Pháp
 
Là trường đại học công lập đứng thứ 17 trên toàn nước Pháp, ĐH Cergy - Pontoise tọa lạc tại vị trí đắc địa vùng Versailles thơ mộng ngay ngoại ô thủ đô Paris. Được thành lập vào năm 1991, đào tạo các trình độ từ Cử nhân, Kỹ sư đến Thạc sĩ, Tiến sĩ, ĐH Cergy-Pontoise được xem là trung tâm hàng đầu về nghiên cứu, giảng dạy của Pháp và Quốc tế với thế mạnh đặc biệt về các ngành nghề liên quan đến Quản trị nhà hàng và Văn hóa ẩm thực.
 
trở thành cử nhân quản trị nhà hàng quốc tế pháp ngay tại Việt Nam
ĐH Cergy-Pontoise là môi trường học tập mơ ước của nhiều thế hệ sinh viên thế giới
 
Chất lượng vượt trội từ chương trình giảng dạy hoàn hảo cùng đội ngũ giảng viên có học hàm, học vị cao, ĐH Cergy-Pontoise đã và đang là môi trường học tập mơ ước của nhiều thế hệ sinh viên thế giới. Trong đó, ngành Quản trị Nhà hàng Quốc tế thu hút nhiều sinh viên nhất và ĐH Cergy-Pontoise trở thành nơi cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho các nhà hàng, khách sạn, tập đoàn resort hàng đầu trong toàn nước Pháp. Nhiều cựu sinh viên của trường được xếp hạng cao trong danh sách những chuyên gia ẩm thực, chuyên gia quản trị nhà hàng cao cấp, nắm giữ hàng loạt vị trí quan trọng trong nền kinh tế toàn cầu.

Với bề dày uy tín trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đặc biệt được giới chuyên môn đánh giá tích cực về những chương trình đào tạo quốc tế hợp tác với các trường Đại học danh tiếng: ĐH Lincoln - Hoa Kỳ, ĐH Mở Malaysia, ĐH Kanazawa - Nhật Bản,… HUTECH vinh dự trở thành đối tác duy nhất của ĐH Cergy-Pontoise tại Việt Nam trong chiến lược đào tạo các chuyên gia quản trị nhà hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế.

 
trở thành cử nhân quản trị nhà hàng quốc tế pháp ngay tại việt nam
HUTECH và ĐH Cergy Pontoise kí biên bản hợp tác đào tạo

Cơ hội sở hữu bằng Cử nhân Pháp với mức học phí lý tưởng
Chương trình Cử nhân Quản trị Nhà hàng Quốc tế được thiết kế phù hợp với đối tượng học sinh vừa tốt nghiệp THPT hoặc tương đương có đam mê về văn hóa ẩm thực nói chung và ẩm thực Pháp nói riêng. Với thời gian đào tạo 4 năm, mức học phí ưu đãi đặc biệt, chương trình đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh được thiết kế linh hoạt mang đến cho sinh viên cơ hội tiếp cận, trải nghiệm môi trường giáo dục theo mô hình đào tạo hiện đại của Pháp và các nước Châu Âu.

Đội ngũ giảng viên Pháp – Việt Nam là những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống giúp sinh viên tiếp thu tốt nhất hệ thống giáo trình chuyên nghiệp được biên soạn bởi những giáo sư hàng đầu của ĐH Cergy-Pontoise. Bên cạnh đó, sinh viên được trang bị kỹ năng tiếng Pháp, văn hóa Pháp và trải nghiệm chương trình học đa dạng, phong phú với nhiều môn học chuyên sâu về lĩnh vực nhà hàng khách sạn. Đặc biệt, thời gian thực hành chiếm đến 70% thời lượng chương trình cho phép sinh viên cơ hội tiếp xúc, cọ sát liên tục với môi trường thực tế chuyên nghiệp tại các khách sạn, nhà hàng tiêu chuẩn 5 sao như: Khách sạn Majestic, Khách sạn Intercontinental, Khách sạn Rex Sài Gòn, Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Metropole, Hệ thống The Adora,…

 
trở thành cử nhân quản trị nhà hàng quốc tế pháp ngay tại Việt Nam
Cơ hội học tập với những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Hoàn thành chương trình, sinh viên được nhận bằng Cử nhân Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống Quốc tế do ĐH Cergy-Pontoise cấp, có giá trị Quốc tế và được Bộ GD&ĐT Việt Nam công nhận (theo quyết định số 754/QĐ-BGDĐT), đảm bảo năng lực chuyên môn vững vàng, tư duy quản trị nhà hàng, quản trị ẩm thực hiện đại cùng những cơ hội thăng tiến tốt nhất tại các công ty, tập đoàn khách sạn, nhà hàng lớn trong và ngoài nước. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể học lên trình độ Thạc sĩ tại HUTECH, Pháp hoặc bất kỳ quốc gia nào trên thế giới.
 
* Điều kiện nhập học
  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc tương đương
  • Sinh viên sẽ phải kiểm tra trình độ Tiếng Anh đầu vào để xếp lớp học Tiếng Anh tăng cường (miễn phí).
* Bng cp
  • Sinh viên tốt nghiệp được cấp bằng Cử nhân Đại học chuyên ngành Quản trị nhà hàng và Dịch vụ ăn uống quốc tế do trường Đại học công lập Cergy Pontoise cấp, có giá trị quốc tế và được Bộ GD&ĐT Việt Nam công nhận
* Môi trường học tập
  • Chương trình đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh;
  • Sĩ số lớp học có giới hạn;
  • Giáo sư Pháp và Việt Nam có chuyên môn cao trực tiếp giảng dạy;
  • Môi trường học tập theo tiêu chuẩn quốc tế;
  • Trang thiết bị học tập và phòng thực hành hiện đại theo tiêu chuẩn của UCP;
  • Phần lớn thời lượng chương trình dành cho thực hành tại các phòng thực hành của trường, tham quan và thực tập tại các nhà hàng và khách sạn hàng đầu trong và ngoài nước;
  • Tham gia các CLB và hoạt động ẩm thực trong nước và quốc tế;
  • Thư viện tiện nghi với hàng nghìn đầu sách trong lĩnh vực quản trị khách sạn và dịch vụ ăn uống tham khảo.
* Học phí
 
Học kỳ 1 đến học kỳ 6 35.000.000 VND/học kỳ
Học kỳ 6 đến học kỳ 7 (3 đợt) 40.000.000 VND/ mỗi đợt
Tổng học phí 295.000.000 VND

* Các ngành đào tạo:
- Quản trị nhà hàng và nghệ thuật ẩm thực
- Quản trị khách sạn 
- Quản trị Du lịch và Lữ hành
* Cam kết từ nhà trường: 
 
  • Đảm bảo sinh viên có trình độ tiếng Anh hoàn hảo, khả năng chuyên môn cao, am hiểu văn  hóa thế giới                    
  • Sinh viên dễ dàng có việc làm tại các doanh nghiệp, tập đoàn, công ty đa quốc gia trong và ngoài nước
  • Có thể học lên thạc sỹ tại bất kỳ quốc gia nào trên thế giới                      
* Hồ sơ bao gồm:
  • Phiếu đăng ký xét tuyển (theo mẫu của HUTECH)
  • Bản photo công chứng học bạ THPT (lớp 12)
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT
 
Chương trình Cử nhân ĐH Cergy-Pontoise tại HUTECH xét tuyển tất cả thí sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương. Nhận hồ sơ đến hết ngày 30/11/2018.
 
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH
475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: (028) 5445 1111 - Holine: 
0938 071 413 (Thầy Thủy)
Website: www.hutech.edu.vn/quocte 
 

Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến TẠI ĐÂY:
 

đề án tuyển sinh đại học - cao đẳng 2016 của HUTECH

Để được tư vấn chi tiết hơn, thí sinh đăng ký TẠI ĐÂY:
 
đề án tuyển sinh đại học - cao đẳng 2016 của HUTECH


Thanh Văn
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
 
 
14557867
Các tin khác
Tuyển sinh Cử nhân 3.5 năm ĐH Cergy-Pontoise, Pháp Chương trình Cử nhân Đại học Cergy - Pontoise được đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh, tuyển sinh thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc tương đương
widget avatar
Đại học HUTECH

Viện Đào tạo Quốc tế chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×