HUTECH mở rộng hợp tác với ĐH Công nghệ Rattanakosin Rajamangala (Thái Lan)

Sáng 10/9, Đại diện lãnh đạo Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có buổi đón tiếp và làm việc với đoàn Đại biểu đến từ trường Đại học Công nghệ Rattanakosin Rajamangala (Thái Lan) về việc mở rộng hợp tác giáo dục cho sinh viên hai trường Đại học.
 
Đón tiếp đoàn có TS.Bùi Phan Anh Thư – Trưởng khoa KHXH&NV, TS.Phạm Thị Hải Quỳnh – Viện trưởng Viện ĐTQT, ThS.Nguyễn Lan Hương - Phó Viện trưởng Viện Đào tạo quốc tế. Đoàn đại biểu của Trường Đại học Công nghệ Rattanakosin Rajamangala có PGS.TS.Udomvit Chaisakulkiet – Phó hiệu trưởng, TS.Trungta Leamsamoot – Trưởng Khoa Nghệ thuật, Mr. Pasinee Nakwichien – Chánh văn phòng và đoàn giáo sư của Khoa Nghệ thuật.
 
HUTECH mở rộng hợp tác với ĐH Công nghệ Rattanakosin Rajamangala (Thái Lan) 10
Đại học HUTECH đón tiếp đoàn đại biểu từ trường ĐH Công nghệ Rattanakosin Rajamangala
 
Tại buổi làm việc, hai trường đã có buổi trao đổi với nhau nhiều chương trình đào tạo phù hợp cho sinh viên trong thời gian tới, đặc biệt là khối ngành đào tạo trên lĩnh vực công nghệ, kỹ thuật. Đây cũng là những chuyên ngành đào tạo thế mạnh của cả hai trường. Theo đó, Đại học Công nghệ Rattanakosin Rajamangala cũng đã giới thiệu chi tiết những khóa học, học kỳ sẽ hợp tác và trao đổi sinh viên với HUTECH.
 
HUTECH mở rộng hợp tác với ĐH Công nghệ Rattanakosin Rajamangala (Thái Lan) 20
HUTECH mở rộng hợp tác với ĐH Công nghệ Rattanakosin Rajamangala (Thái Lan) 22
Đại biểu hai trường dành nhiều thời gian trao đổi các chương trình đào tạo dành cho sinh viên
 
Nhằm mở rộng hơn trong lĩnh vực giao lưu văn hóa, TS.Bùi Phan Anh Thư cũng đã giới thiệu về khoa KHXH&NV của HUTECH, đặc biệt là hai ngành Đông phương học và Việt Nam học đang được đào tạo tại khoa. Trong thời gian tới, Khoa dự định sẽ hợp tác phát triển việc học và dạy tiếng Thái, đồng thời cũng sẽ tiếp nhận sinh viên Thái Lan đến học tập, giao lưu văn hóa, ngôn ngữ tại ngành Việt Nam học của HUTECH.

 
HUTECH mở rộng hợp tác với ĐH Công nghệ Rattanakosin Rajamangala (Thái Lan) 29
HUTECH mở rộng hợp tác với ĐH Công nghệ Rattanakosin Rajamangala (Thái Lan) 31
Đoàn đại biểu chụp hình lưu niệm tại Trụ sở chính Trường Đại học HUTECH 
 
Kết thúc buổi làm việc, đoàn đại biểu của hai trường đã dành những lời chào hỏi thân mật và gửi nhiều quà tặng lưu niệm nhằm thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác. Sự kiện này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều lợi ích song phương cho sinh viên cơ hội được học tập và giao lưu trong khoảng thời gian sắp tới.

Tin: Hà Giang
Ảnh: Minh Tuấn 
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14571480
widget avatar
Đại học HUTECH

Viện Đào tạo Quốc tế chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×