Vũ hội hóa trang “Twilight” cháy vé trước giờ G

Đứng thứ hai về mức chi tiêu chỉ sau Giáng sinh, Halloween đã trở thành một dịp lễ hội lớn của các nước trên thế giới. Việt Nam cũng không ngoại lệ, vào những ngày cuối tháng 10 này đường phố luôn ngập tràn không khí sôi động pha lẫn sự huyền bí nhưng không kém phần vui nhộn. Năm nay, HUTECH cũng tổ chức Lễ hội này nhưng theo một phong cách rất riêng và hấp dẫn, chắc chắn sẽ mang đến một đêm hội  đong đầy cảm xúc khi hòa mình vào “Vũ hội hóa trang Twilight”.


Theo đó, những ai từng yêu mến và say mê bộ phim giả tưởng – lãng mạn ăn khách Twilight của đạo diễn Catherine Hardwicke và hâm mộ diễn viên Kristen Stewart trong vai Bella Swan và chàng ma cà rồng điển trai Edward Cullen, do Robert Pattinson thủ vai, sẽ có dịp trải nghiệm một phiên bản hoàn toàn mới lạ, đúng chất “kinh dị” và “ma quái” ngay tại HUTECH.

 

Vũ hội hóa trang “Twilight” cháy vé trước giờ G 8
Banner chính thức của vũ hội hóa trang "Twilight" 2013

 

Hành trình khám phá mới lạ, hấp dẫn trên chỉ có thể được tìm thấy tại Vũ hội hóa trang  “Twilight” diễn ra vào lúc 19g00 tại Sảnh trường HUTECH – 475A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM. Thời khắc diễn ra chương trình đang đếm ngược từng giờ, cùng hồi hộp chờ đón khoảnh khắc chạm tay và bùng nổ của những cảm xúc: rợn người, sợ hãi, sôi động trong một không gian được bài trí theo phong cách kỳ bí, rùng rợn nhưng cũng không kém phần màu sắc và vui nhộn.

 

Vũ hội hóa trang “Twilight” cháy vé trước giờ G 17
Không gian bài trí theo phong cách kì bí, rùng rợn nhưng không kém phần màu sắc và vui nhộn

 

Theo thể lệ của chương trình, tất cả các sinh viên tham gia đều phải hóa thân thành các nhân vật mà mình yêu thích, phù hợp với chủ đề Twilight như: phù thủy, xác ướp, ma cà rồng…nếu sinh viên nào chưa kịp hóa trang thì chương trình sẽ tiến hành hóa trang cho các bạn. “Vùng đất thiêng Twilight” sẽ gồm các phần hấp dẫn như: Trình diễn thời trang theo phong cách Twilight ma quái; Thưởng thức vũ điệu hoang dã, sôi động của Hip hop và Breakdance; Trò chơi tìm báu vật trong những con bò sát, côn trùng; Tìm người bí ẩn “King and Queen” của đêm hội, cùng rất nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc khác đang chờ đón các bạn.

 

Vũ hội hóa trang “Twilight” cháy vé trước giờ G 25
Những chiếc vé mời cuối cùng được các bạn sinh viên hào hứng nhận tại Văn phòng Đoàn Thanh niên

 

Theo thông tin từ BTC, tổng số vé mời mà Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên đã phát hành cho chương trình Twilight là 1000 vé, chỉ trong 4 ngày, số vé phát ra đã hết sạch. Vì vậy, trước sự hồ hởi, tích cực tham gia của toàn thể các bạn sinh viên, BTC quyết định tăng thêm số lượng vé là 200.
Đừng bỏ lỡ cơ hội “thưởng thức” một đêm Halloween ấn tượng và khó quên để được cùng hòa mình vào “Vùng đất thiêng Twilight”, các bạn sinh viên hãy nhanh chân liên hệ tại Văn phòng Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên để nhận vé mời tham dự vào lúc 9g00 ngày mai (31/10/2013).

Với sự đón nhận nồng nhiệt từ phía các bạn sinh viên toàn trường, cùng sự chuẩn bị công phu, hoành tráng của BTC hứa hẹn mang đến một mùa lễ hội Halloween hấp dẫn nhất từ trước đến nay.

Kim Thoa

0
Các tin khác
​Sinh viên thể hiện tình yêu với HUTECH qua cuộc thi Tài năng ngoại ngữ "HUTECH IN ME" Ngày 12/4, vượt qua hàng trăm thí sinh, Top 10 sinh viên HUTECH đã đến với vòng thi cuối cùng của cuộc thi "HUTECH IN ME".
Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế nghe doanh nhân truyền “bí kíp”, sẵn sàng hành trang gia nhập đường đua Biz Got talent 2024 Tại lễ phát động cuộc thi I-HUTECH Open Biz Got talent 2024 vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tạo điều kiện...
Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế tìm hiểu vai trò của nguồn nhân lực Logistics trong quá trình chuyển đổi số và chuyển đổi xanh Ngày 04/12, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đã tổ chức Hội thảo “Vai trò của nguồn nhân lực Logistics trong quá trình chuyển đổi số và chuyển đổi...
Tiếp cận xu hướng mới, sinh viên Công nghệ thông tin I-HUTECH học cách thay đổi để làm chủ công nghệ Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế (I-HUTECH) Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức Hội thảo “Chances and Challenges for IT Careers in...
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH tuyên dương, khen thưởng sinh viên có thành tích tốt trong năm học 2022-2023 Nhằm tuyên dương, khen thưởng cho những cá nhân có thành tích học tập xuất sắc và tích cực tham gia các hoạt động phong trào, ngày 22/11, Viện Đào...
Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH tự tin phỏng vấn cùng doanh nghiệp, nắm bắt cơ hội việc làm hấp dẫn Ngày 23/10, Viện Đào tạo Quốc tế (I-HUTECH) HUTECH đã tổ chức chương trình “Doanh nghiệp phỏng vấn tuyển dụng” tại Saigon Campus, nhằm giúp các bạn...
widget avatar
Đại học HUTECH

Viện Đào tạo Quốc tế chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×