Tưng bừng sắc màu đêm hội Twilight tại HUTECH

Tối 31/10/2013, Vũ hội hóa trang “Twilight” đã diễn ra tưng bừng và hoành tráng tại sảnh lớn trường đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), thu hút hơn 2000 sinh viên HUTECH đến tham dự và cháy hết mình tại “Vùng đất thiêng Twilight”.

 Tưng bừng sắc màu đêm hội Twilight tại HUTECH  6
Rất đông sinh viên có mặt tại sân trường trong những bộ trang phục và hóa trang đúng phong cách Halloween

Mặc dù đúng 20g00 chương trình mới chính thức diễn ra, nhưng ngay từ đầu giờ chiều đông đảo sinh viên HUTECH đã có mặt tại sân trường trong những bộ trang phục và phụ kiện hóa trang độc đáo, bắt mắt theo đúng phong cách Halloween như: thây ma, xác ướp, ma búp bê, ác quỷ, phù thủy, thần chết…Đặc biệt, khu vực Trang điểm của Khoa Kiến trúc – Mỹ thuật luôn chật kín người. Các “chuyên gia trang điểm” đã phải làm việc hết công suất  mới đáp ứng được nhu cầu trang điểm của các bạn để có thể hóa thân thành các nhân vật mà họ yêu thích trong mùa Halloween này.

 Tưng bừng sắc màu đêm hội Twilight tại HUTECH  16
Các chuyên gia trang điểm làm việc hết công suất để đáp ứng nhu cầu trang điểm

Không khí sân trường càng lúc càng tưng bừng, nhộn nhịp và đông vui. Các bạn cũng không quên tranh thủ tạo dáng và chụp lại hình ảnh hoàn toàn mới mẻ, sự “lột xác” ngoạn mục của mình cùng bạn bè.

 Tưng bừng sắc màu đêm hội Twilight tại HUTECH  29

 Tưng bừng sắc màu đêm hội Twilight tại HUTECH  32

Tranh thủ tạo dáng cùng bạn bè

Trong một không gian sắc màu rực rỡ, những nụ cười sảng khoái và sự hào hứng trước giờ mờ màn cứ nóng dần lên… ai cũng háo hức chờ đợi khoảnh khắc được đặt chân lên “Vùng đất thiêng Twilight” để thỏa sức thể hiện bản thân, gặp gỡ những “nhân vật Halloween” và cùng cháy hết mình trong đêm hội huyền bí này.

Đến với Vũ hội Halloween “Twilight” các bạn không chỉ được hòa nhịp cùng những vũ điệu Hiphop, Breakdance sôi động, cuồng nhiệt, đầy đam mê và hoang dã mà còn được tham gia và cổ vũ cuồng nhiệt cho những trò chơi hấp dẫn vừa vui nhộn, vừa rừng rợn trên nhạc nền sôi động…Đặc biệt, sinh viên được chứng kiến những màn trình diễn thời trang ấn tượng đến từ đại diện các khoa; thưởng thức âm  nhạc hoành tráng từ câu lạc bộ Green Muzic và hơn hết đó là được tận hưởng những món ăn tinh thần hấp dẫn cùng rất nhiều khoảnh khắc hồi hợp mà “Twilight” đã mang lại.

 Tưng bừng sắc màu đêm hội Twilight tại HUTECH  47
 Tưng bừng sắc màu đêm hội Twilight tại HUTECH  50

Khuấy động sân khấu bằng những trò chơi và vũ điệu sôi động

Không phân biệt quen hay lạ, nam hay nữ, đã bước vào Vũ hội Halloween “Twilight” là các bạn chơi hết mình với nhân vật mình đang hóa thân. Những tiếng reo hò, những cách tạo dáng, hóa thân ấn tượng cùng với các tiết mục hấp dẫn từ ban tổ chức đã đem đến cho sinh viên tham gia một đêm lễ hội lý thú và mang về nhiều niềm vui.  

Có thể khẳng định, hơn 2000 sinh viên có mặt tại Vũ hội Halloween “Twilight” là nhân tố chính mang đến một đêm Halloween rực rỡ sắc màu, vui nhộn và vô cùng sôi động. Cả một “Vùng đất thiêng Twilight” đã dậy sóng trong một không gian tràn ngập sắc màu huyền bí, cuốn hút mọi trái tim HUTECH hòa cùng nhịp đập của đam mê.

Một số hình ảnh vui nhộn của Vũ hội Halloween "Twilight"

 Tưng bừng sắc màu đêm hội Twilight tại HUTECH  64
 Tưng bừng sắc màu đêm hội Twilight tại HUTECH  66
 Tưng bừng sắc màu đêm hội Twilight tại HUTECH  68
 Tưng bừng sắc màu đêm hội Twilight tại HUTECH  70
 Tưng bừng sắc màu đêm hội Twilight tại HUTECH  72
 Tưng bừng sắc màu đêm hội Twilight tại HUTECH  74
 Tưng bừng sắc màu đêm hội Twilight tại HUTECH  76


Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

 
0
Các tin khác
​Sinh viên thể hiện tình yêu với HUTECH qua cuộc thi Tài năng ngoại ngữ "HUTECH IN ME" Ngày 12/4, vượt qua hàng trăm thí sinh, Top 10 sinh viên HUTECH đã đến với vòng thi cuối cùng của cuộc thi "HUTECH IN ME".
Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế nghe doanh nhân truyền “bí kíp”, sẵn sàng hành trang gia nhập đường đua Biz Got talent 2024 Tại lễ phát động cuộc thi I-HUTECH Open Biz Got talent 2024 vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tạo điều kiện...
Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế tìm hiểu vai trò của nguồn nhân lực Logistics trong quá trình chuyển đổi số và chuyển đổi xanh Ngày 04/12, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đã tổ chức Hội thảo “Vai trò của nguồn nhân lực Logistics trong quá trình chuyển đổi số và chuyển đổi...
Tiếp cận xu hướng mới, sinh viên Công nghệ thông tin I-HUTECH học cách thay đổi để làm chủ công nghệ Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế (I-HUTECH) Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức Hội thảo “Chances and Challenges for IT Careers in...
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH tuyên dương, khen thưởng sinh viên có thành tích tốt trong năm học 2022-2023 Nhằm tuyên dương, khen thưởng cho những cá nhân có thành tích học tập xuất sắc và tích cực tham gia các hoạt động phong trào, ngày 22/11, Viện Đào...
Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH tự tin phỏng vấn cùng doanh nghiệp, nắm bắt cơ hội việc làm hấp dẫn Ngày 23/10, Viện Đào tạo Quốc tế (I-HUTECH) HUTECH đã tổ chức chương trình “Doanh nghiệp phỏng vấn tuyển dụng” tại Saigon Campus, nhằm giúp các bạn...
widget avatar
Đại học HUTECH

Viện Đào tạo Quốc tế chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×