Sẵn sàng bùng nổ cho Đêm Gala lớn nhất trong năm

Chỉ còn 2 ngày nữa, 20 “chiến binh” xuất sắc nhất của cuộc thi HUTECH’s Got TALENT sẽ chính thức so tài trong đêm chung kết để lựa chọn ra những thí sinh tài năng nhất, tỏa sáng nhất. Không khí tập luyện sôi nổi, khẩn trương nhưng cũng hứa hẹn những “cuộc đua” ngầm đầy căng thẳng giữa các thí sinh cùng sức nóng từ trang bình chọn của cuộc thi càng khiến cho  vòng đua nước rút của các thí sinh “nóng” hơn bao giờ hết. Hòa cùng không khí sôi động trên, hãy cùng điểm lại 20 gương mặt đã tạo nên ấn tượng của cuộc thi và dự đoán xem tiết mục nào sẽ “làm mưa làm gió” tại Chung kết HUTECH’s Got TALENT năm nay.

Rực rỡ sắc màu tài năng

14/20 tiết mục lọt vào vòng chung kết HUTECH’s Got TALENT là phần thi hát với những giọng ca ấn tượng như Lê Tiến Vương, Nguyễn Trương Minh Dũng, Huỳnh Bảo Châu, Trang Nguyễn Thanh Danh, Huỳnh Việt Sử. Nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía BGK khi là một trong những thí sinh sở hữu giọng hát lạ, nhuyễn kỹ thuật và trình diễn tinh tế, Trang Nguyễn Thanh Danh sau phần trình diễn thành công ca khúc “Chạy mưa” sẽ tiếp tục phô diễn chất giọng đặc sắc đó với ca khúc “Quê nhà”.

Sẵn sàng bùng nổ cho Đêm Gala lớn nhất trong năm  14
“Quê nhà” sẽ là ca khúc được Trang Nguyễn Thanh Danh chọn để tiếp tục phô diễn chất giọng lạ của mình


“Viên ngọc quý” của dòng nhạc cách mạng – Huỳnh Bảo Châu cũng sẽ tiếp tục trung thành với dòng nhạc này khi chọn ca khúc “Cánh chim báo tin vui”, được dự đoán sẽ tiếp tục “đốn tim” khán giả bằng chất giọng trong trẻo, cao vút của mình. Đối lập hoàn toàn với “giọng ca núi rừng” Bảo Châu, thí sinh Lê Tấn Tài được mệnh danh là Mr Đàm của HUTECH chọn cho mình Liên khúc “Xuân ca” và “Xuân yêu thương” để đưa khán giả tiếp tục say trong những tiết tấu nhạc trẻ đầy sôi động.

Sẵn sàng bùng nổ cho Đêm Gala lớn nhất trong năm  23
Huỳnh Bảo Châu - Viên ngọc quý của dòng nhạc cách mạng

Sẵn sàng bùng nổ cho Đêm Gala lớn nhất trong năm  28
Lê Tấn Tài - Mr Đàm của HUTECH sẽ chọn cho mình Liên khúc “Xuân ca” và “Xuân yêu thương”


Đặc biệt, thí sinh Lê Tiến Vương “chàng ca sĩ mùa hạ” và Nguyễn Trương Minh Dũng – Top 8 Cuộc thi Tiếng hát truyền hình 2013 sẽ lần lượt trình bày ca khúc “Đôi chân trần”, Liên khúc “Chỉ là giấc mơ” và “Đám cưới chuột”. Với chất giọng trầm ấm, da diết và sở hữu gương mặt sáng sân khấu, cả Tiến Vương và Minh Dũng đều đã định vị được hình ảnh rất riêng của mình ngay tại sân chơi lớn này. Sản phẩm âm nhạc tiếp theo của 2 thí sinh hứa hẹn tiếp tục lôi cuốn người nghe hòa vào dòng suối âm nhạc trữ tình da diết nhất.

Sẵn sàng bùng nổ cho Đêm Gala lớn nhất trong năm  37
Lê Tiến Vương hứa hẹn sẽ tiếp tục lôi cuốn người nghe bằng ca khúc trữ tình


Bên cạnh đó những cái tên đã tạo được ấn tượng mạnh với phong cách trình diễn lôi cuốn, đặc sắc từ vòng loại và vòng bán kết như Huỳnh Việt Sử, Nguyễn Thị Hồng Vân, Nguyễn Thị Nô El, Trần Minh Đức, Phan Thị Hồng Nhi dự kiến cũng sẽ đem đến cho khán giả những phần trình diễn không kém phần đặc sắc.

Sẵn sàng bùng nổ cho Đêm Gala lớn nhất trong năm  46
Nhóm kịch 5D được dự báo là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất trong cuộc thi năm nay


Cùng với các tài năng ca hát, nhóm kịch 5D hiện đang là một trong những ứng cử viên sáng giá của ngôi vị cao nhất trong cuộc thi năm nay. Gây nên “cơn bão lòng” làm “tan chảy” tâm hồn và chiếm trọn tình cảm của khán giả tại Vòng Bán kết 2, với vị trí độc tôn ở thể loại Kịch, cùng tài năng diễn xuất ấn tượng, dự báo tiết mục Kịch của nhóm sẽ tiếp tục mang đến những bất ngờ cho khán giả trong đêm Gala chung kết HUTECH’ Got TALENT.

Những nhóm nhảy khiến cho sân khấu bùng nổ

Từng làm khán giả thót tim với màn vũ đạo sôi động, phối hợp nhiều động tác lạ mắt, độc đáo tại Bán kết 1, đôi nhảy Nguyễn Trần Triều Dâng và Huỳnh Thị Thùy Liên đã để lại ấn tượng không thể nào quên khi là tiết mục duy nhất nắm giữ kỷ lục đạt nhiều điểm 100 nhất. Với “The Ghost” – Triều Dâng và Thùy Liên hứa hẹn sẽ cùng phối hợp ăn ý và cháy hết mình tại Đêm chung kết sắp tới.

Sẵn sàng bùng nổ cho Đêm Gala lớn nhất trong năm  61
The Black sẽ mang đến tiết mục "Who is win" với quyết tâm giành ngôi vị quán quân


Đối thủ của Triều Dâng và Thùy Liên trong vòng chung kết không ai khác chính là The Black với tiết mục “Who is win”. The Black được coi là nhóm nhảy được đầu tư tốt từ trang phục đến vũ đạo, từng thành viên trong nhóm phát huy đầy đủ khả năng bản thân trong một tập thể đồng nhất từ ý tưởng, đam mê đến sự quyết tâm giành ngôi vị quán quân của cuộc thi năm nay.

Nhóm nhảy của Lê Tấn Thiện đến từ lớp C13MK13 và Vũ Hoài Sơn, lớp 13CQT06 cũng đang cố gắng tập luyện hết sức mình để đem đến cho khán giả những giây phút bùng nổ cảm xúc trên sân khấu của đêm chung kết.

Sẵn sàng bùng nổ cho Đêm Gala lớn nhất trong năm  72
Những khách mời đặc biệt của Đêm Gala hứa hẹn sẽ khiến không khí đêm hội bùng nổ


20 ứng cử viên sáng giá của ngôi vị quán quân sẽ cùng nhau mang đến một đêm thi Chung kết “rực lửa”so tài và hoành tráng nhất từ trước đến nay. Cùng đón chờ và đếm ngược thời gian hướng đến Đêm Gala Chung kết và “bật tung” cảm xúc đam mê cổ vũ cho các tiết mục dự thi và tận hưởng khoảnh khắc giao lưu văn nghệ hấp dẫn cùng các ca sỹ, diễn viên và các vị khách mời nổi tiếng.

Đêm Gala Chung kết HUTECH’s Got Talent không chỉ là đêm quy tụ, tranh tài và tỏa sáng của những tài năng sinh viên HUTECH mà còn đem đến cho khán giả những bất ngờ thú vị với sự xuất hiện của các khách mời là những ca sỹ, nghệ sỹ trẻ nổi tiếng hiện nay: ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, ca sĩ Trịnh Thăng Bình, nhóm 365, ca sĩ Minh Thư, siêu mẫu Vĩnh Thụy, Miss HUTECH Phạm Thị Phương Thảo, Người đẹp Hoa anh đào Ngô Quỳnh Bảo Ngọc. Đặc biệt với thành phần Ban giám khảo sẽ gồm: Nhạc sĩ, ca sĩ Sỹ Luân, Quán quân “So you think, you can dance” Lâm Vinh Hải, diễn viên - ca sĩ Hứa Vĩ Văn, ca sĩ Lương Bích Hữu. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào lúc 18g30 ngày 14/12/2013 tại sân trường – Trụ sở 475A Điện Biên Phủ.

 

 

 

 


Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

 

 

 

 
 

 

 

 

 

 

{youtube}Rf-r6Caoyqw|560|460|0{/youtube}

 


Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

 

0
Các tin khác
​Sinh viên thể hiện tình yêu với HUTECH qua cuộc thi Tài năng ngoại ngữ "HUTECH IN ME" Ngày 12/4, vượt qua hàng trăm thí sinh, Top 10 sinh viên HUTECH đã đến với vòng thi cuối cùng của cuộc thi "HUTECH IN ME".
Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế nghe doanh nhân truyền “bí kíp”, sẵn sàng hành trang gia nhập đường đua Biz Got talent 2024 Tại lễ phát động cuộc thi I-HUTECH Open Biz Got talent 2024 vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tạo điều kiện...
Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế tìm hiểu vai trò của nguồn nhân lực Logistics trong quá trình chuyển đổi số và chuyển đổi xanh Ngày 04/12, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đã tổ chức Hội thảo “Vai trò của nguồn nhân lực Logistics trong quá trình chuyển đổi số và chuyển đổi...
Tiếp cận xu hướng mới, sinh viên Công nghệ thông tin I-HUTECH học cách thay đổi để làm chủ công nghệ Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế (I-HUTECH) Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức Hội thảo “Chances and Challenges for IT Careers in...
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH tuyên dương, khen thưởng sinh viên có thành tích tốt trong năm học 2022-2023 Nhằm tuyên dương, khen thưởng cho những cá nhân có thành tích học tập xuất sắc và tích cực tham gia các hoạt động phong trào, ngày 22/11, Viện Đào...
Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH tự tin phỏng vấn cùng doanh nghiệp, nắm bắt cơ hội việc làm hấp dẫn Ngày 23/10, Viện Đào tạo Quốc tế (I-HUTECH) HUTECH đã tổ chức chương trình “Doanh nghiệp phỏng vấn tuyển dụng” tại Saigon Campus, nhằm giúp các bạn...
widget avatar
Đại học HUTECH

Viện Đào tạo Quốc tế chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×