5 tài liệu tiếng Anh chuyên ngành Du lịch hiệu quả cho sinh viên

Bạn đang tìm kiếm tài liệu tiếng Anh chuyên ngành du lịch để nâng cao vốn từ vựng và rèn luyện khả năng giao tiếp? Thấu hiểu điều đó, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đã tổng hợp 5 giáo trình tiếng Anh ngành du lịch lữ hành được đánh giá cao nhất từ trước đến nay. Cùng tìm hiểu chi tiết về từng tài liệu ngay dưới đây:
 
1. Going International: English for Tourism
 
Đây là một cuốn sách học tiếng Anh rất nổi tiếng của Oxford, trong đó sách tập trung vào việc học từ vựng du lịch. Cuốn sách này được chia thành nhiều chương khác nhau, mỗi chương đều có một bản tóm tắt tất cả các từ vựng trong chủ đề của bài đó và hướng dẫn cách áp dụng kiến thức bài học vào môi trường giao tiếp ngành du lịch thực tế hiệu quả.
Cuốn sách này sẽ là tài liệu tuyệt vời và đắt giá cho những bạn muốn học tiếng Anh theo chuyên ngành du lịch để phục vụ công việc và theo đuổi những vị trí cao cần khả năng tiếng Anh tốt. Tuy nhiên, một lưu ý là cuốn sách này sẽ dành cho những người đã ở trình độ khá, nên trước khi theo đuổi giáo trình này, bạn cần chuẩn bị cho mình một trình độ tiếng Anh chung ở mức cơ bản mới có thể tiếp thu nhanh chóng hơn.

5 tài liệu tiếng Anh chuyên ngành Du lịch hiệu quả cho sinh viên 24

2. English for International Tourism

Bộ giáo trình English for International Tourism của nhà xuất bản Pearson. Nội dung giáo trình tập trung rất nhiều kiến thức tiếng Anh chuyên ngành du lịch và được phân bổ chủ đề, kiến thức một cách bài bản, logic. Một ưu điểm của bộ sách này là sử dụng nhiều hình ảnh minh họa sinh động trong các bài học cùng với file audio nghe các tài liệu đi cùng với nội dung trong sách. 
Qua cuốn sách này, người học sẽ được phát triển nhận thức về ngôn ngữ, nâng cao vốn thuật ngữ chuyên ngành phong phú, xây dựng những kỹ năng chuyên môn cần thiết trong ngành du lịch và thực hành các kỹ năng ngôn ngữ trong thực tế.
Giáo trình này hơi nặng về lý thuyết nên sẽ phù hợp hơn với những người muốn học tiếng Anh để phục vụ cho chuyên ngành du lịch. Đối với cuốn sách này, bạn nên có người đồng hành thì sẽ cùng học hiệu quả hơn. 

5 tài liệu tiếng Anh chuyên ngành Du lịch hiệu quả cho sinh viên 44

 
3. Oxford English for Careers: Tourism
 
Bộ sách này được phát hành bởi nhà xuất bản Oxford danh tiếng nên không cần phải lăn tăn về độ uy tín về nội dung của bộ sách. Bộ sách này phù hợp với mọi sinh viên và cả những người đi làm trong ngành. Giáo trình được đưa ra nhằm mục đích giảng dạy tiếng Anh chuyên ngành du lịch với các chủ đề xoay quanh ngành du lịch để người học có thể áp dụng trong công việc tốt nhất. 
Chủ đề trong bộ sách rất đa dạng, từ xu hướng đến những tình huống thực tế, từ việc chi tiết cho đến nhiệm vụ quản lý du lịch lữ hành. Mỗi bài học đều bao gồm bài giảng và file nghe audio để bạn có thể tự học nhiều kỹ năng tiếng Anh chuyên ngành du lịch. 

5 tài liệu tiếng Anh chuyên ngành Du lịch hiệu quả cho sinh viên 61

 
4. Flash on English for Tourism
 
Cuốn sách “Flash on English for Tourism” được coi là sách học tiếng Anh du lịch không thể thiếu dành cho những người mới học, đang ở trình độ Beginner (sơ cấp). Sở dĩ cuốn sách này rất dễ để tiếp cận và học tập vì được chia thành các bài học ngắn và dễ hiểu, chứa một lượng kiến thức đủ hữu ích nhưng không quá phức tạp giống như những cuốn giáo trình trên.
Ngoài ra, sách còn có rất nhiều bài tập nên sẽ tương tác với bạn nhiều hơn, giúp bạn rèn luyện kiến thức của mình. Vì vậy, cuốn sách là một công cụ để kiểm tra kiến ​​thức của bạn về từ vựng và kỹ năng tiếng Anh chuyên ngành du lịch. Sau khi học những tài liệu khá nặng của Oxford, tài liệu này được đánh giá là dễ học và giúp bạn ôn tập kiến thức nhẹ nhàng mà vẫn hiệu quả.

5 tài liệu tiếng Anh chuyên ngành Du lịch hiệu quả cho sinh viên 78

 
5. Rick Steves’ Europe
 
Khác với những cuốn sách trên, “Rick Steves’ Europe” không phải là một giáo trình học tiếng Anh ngành du lịch, mà là một cuốn sách ghi lại những trải nghiệm về du lịch. Với cách viết thân thiện dễ hiểu, bạn sẽ được cung cấp rất nhiều thông tin, sự hiểu biết và kinh nghiệm du lịch tại các nước Châu Âu, đồng thời nâng cao khả năng đọc tiếng Anh chuyên ngành của mình.
Cuốn sách sử dụng rất nhiều từ vựng du lịch dễ học và cung cấp thông tin về một số sự kiện lịch sử thú vị tại các địa điểm thăm quan. Qua đó, bạn vừa có thể nâng cao khả năng tiếng Anh của mình vừa có thể mở mang kiến thức và kinh nghiệm du lịch nước ngoài và biết cách áp dụng vào thực hành. Đây là cách vừa học vừa giải trí, không quá nặng nề như những quyển giáo trình chuyên ngành. 

5 tài liệu tiếng Anh chuyên ngành Du lịch hiệu quả cho sinh viên 95

VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ HUTECH SẼ ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN

Du lịch đang là một ngành phát triển nhanh chóng trong thế giới hội nhập. Cơ hội việc làm trong ngành du lịch vô cùng phong phú với rất nhiều đãi ngộ hấp dẫn. Tuy nhiên, để nắm bắt được những cơ hội đó, kiến thức chuyên môn sâu rộng là chưa đủ mà bạn còn phải có một Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH gợi ý sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình học tập.
 
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH sẽ giúp bạn làm chủ tiếng Anh và nắm vững kiến thức chuyên ngành của bạn. Chúng tôi sẽ cũng cố nền tảng ngữ pháp của bạn, mài dũa cho bạn 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết ngay từ năm nhất. Từ năm thứ hai bạn sẽ được đào tạo đúng ngành học của mình bằng tiếng Anh và có cơ hội đi trải nghiệp thực tế và học tập tại các doanh nghiệp. Đây là cơ hội cho các bạn có góc nhìn khách quan, chi tiết và thực tế về môi trường doanh nghiệp. Điều này giúp bạn tự tin hơn khi đi phỏng vấn và thích nghi nhanh với môi trường công ty sau khi bạn tốt nghiệp.
Hãy dành 4 năm đại học để đối mặt và làm chủ tiếng Anh và biến nó thành công cụ hỗ trợ cho chúng ta trên con đường lập nghiệp.
Liên hệ ngay với Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH để được tư vấn theo địa chỉ:
  • Địa chỉ: 475A, Điện Biên Phủ, P25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • SĐT: 028. 5445. 1111
  • Website: hutech.edu.vn/quocte
  • Facebook: facebook/hutech.hiie
14588755
Các tin khác
​Sinh viên thể hiện tình yêu với HUTECH qua cuộc thi Tài năng ngoại ngữ "HUTECH IN ME" Ngày 12/4, vượt qua hàng trăm thí sinh, Top 10 sinh viên HUTECH đã đến với vòng thi cuối cùng của cuộc thi "HUTECH IN ME".
Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế nghe doanh nhân truyền “bí kíp”, sẵn sàng hành trang gia nhập đường đua Biz Got talent 2024 Tại lễ phát động cuộc thi I-HUTECH Open Biz Got talent 2024 vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tạo điều kiện...
Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế tìm hiểu vai trò của nguồn nhân lực Logistics trong quá trình chuyển đổi số và chuyển đổi xanh Ngày 04/12, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đã tổ chức Hội thảo “Vai trò của nguồn nhân lực Logistics trong quá trình chuyển đổi số và chuyển đổi...
Tiếp cận xu hướng mới, sinh viên Công nghệ thông tin I-HUTECH học cách thay đổi để làm chủ công nghệ Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế (I-HUTECH) Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức Hội thảo “Chances and Challenges for IT Careers in...
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH tuyên dương, khen thưởng sinh viên có thành tích tốt trong năm học 2022-2023 Nhằm tuyên dương, khen thưởng cho những cá nhân có thành tích học tập xuất sắc và tích cực tham gia các hoạt động phong trào, ngày 22/11, Viện Đào...
Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH tự tin phỏng vấn cùng doanh nghiệp, nắm bắt cơ hội việc làm hấp dẫn Ngày 23/10, Viện Đào tạo Quốc tế (I-HUTECH) HUTECH đã tổ chức chương trình “Doanh nghiệp phỏng vấn tuyển dụng” tại Saigon Campus, nhằm giúp các bạn...
widget avatar
Đại học HUTECH

Viện Đào tạo Quốc tế chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×