Cách tự học và nghiên cứu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành kế toán hiệu quả cho các bạn sinh viên

Cách tự học và nghiên cứu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành kế toán hiệu quả cho các bạn sinh viên
 
Đọc một lượt tài liệu để nắm nội dung tổng thể
 
Đọc lướt qua bộ tài liệu một lần để nắm rõ cấu trúc, những phần quan trọng mình còn yếu. Nhớ đánh dấu những phần mình quan tâm để quá trình học trở nên tập trung hơn. Bạn có thể chọn những phần ưu tiên bất kì để học trước miễn là nội dung phù hợp với mục tiêu của bạn.
 
Cách tự học và nghiên cứu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành kế toán hiệu quả cho các bạn sinh viên 25
 
Ghi lại những nội dung quan trọng
 
Đừng quên có sổ tay để ghi chép lại những từ vựng và cấu trúc hay, cần chú ý nhé. Thường xuyên xem lại sổ ghi chép để nhắc lại kiến thức, ghi nhớ sâu hơn.
 
Cách tự học và nghiên cứu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành kế toán hiệu quả cho các bạn sinh viên 43
 
Luyện tập nhiều với bạn bè, đồng nghiệp
 
Học Tiếng Anh sẽ không hiệu quả nếu chỉ mỗi học trong sách vở mà không giao tiếp ở bên ngoài. Để sử dụng được Tiếng Anh chuyên ngành Kế toán, việc tìm bạn bè, đồng nghiệp rèn luyện ở ngoài đời là rất cần thiết, Bạn có thể nhờ người có chuyên môn hơn để chỉnh sửa, bổ sung thêm kiến thức cho mình thông qua giao tiếp.
 
Cách tự học và nghiên cứu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành kế toán hiệu quả cho các bạn sinh viên 58
 
Tham khảo tài liệu liên quan
 
Hãy tham khảo đa dạng tài liệu về chuyên ngành để đa dạng cách học, tránh gây nhàm chán cho bạn. Việc đó còn giúp bạn tìm cho mình một bộ tài liệu với cách học phù hợp với mình.

Cách tự học và nghiên cứu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành kế toán hiệu quả cho các bạn sinh viên 76
 
Trong thời đại cạnh tranh khắc nghiệt, việc rèn luyện và tích lũy tiếng Anh là tấm vé lợi thế giúp bạn thăng tiến nhanh trong công việc, vậy nên, bạn hãy cố gắng nâng cao khả năng tiếng Anh nhiều nhất có thể.

 
VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ HUTECH SẼ ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN

Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH sẽ giúp bạn làm chủ tiếng Anh và nắm vững kiến thức chuyên ngành của bạn. Chúng tôi sẽ cũng cố nền tảng ngữ pháp của bạn, mài dũa cho bạn 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết ngay từ năm nhất. Từ năm thứ hai bạn sẽ được đào tạo đúng ngành học của mình bằng tiếng Anh và có cơ hội đi trải nghiệm thực tế và học tập tại các doanh nghiệp. Đây là cơ hội cho các bạn có góc nhìn khách quan, chi tiết và thực tế về môi trường doanh nghiệp. Điều này giúp bạn tự tin hơn khi đi phỏng vấn và thích nghi nhanh với môi trường công ty sau khi bạn tốt nghiệp.
Hãy dành 4 năm đại học để đối mặt và làm chủ tiếng Anh và biến nó thành công cụ hỗ trợ cho chúng ta trên con đường lập nghiệp.
Liên hệ ngay với Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH để được tư vấn theo địa chỉ:
  • Địa chỉ: 475A, Điện Biên Phủ, P25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • SĐT: 028. 5445. 1111
  • Website: hutech.edu.vn/quocte
  • Facebook: facebook/hutech.hiie
 
14588766
Các tin khác
​Sinh viên thể hiện tình yêu với HUTECH qua cuộc thi Tài năng ngoại ngữ "HUTECH IN ME" Ngày 12/4, vượt qua hàng trăm thí sinh, Top 10 sinh viên HUTECH đã đến với vòng thi cuối cùng của cuộc thi "HUTECH IN ME".
Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế nghe doanh nhân truyền “bí kíp”, sẵn sàng hành trang gia nhập đường đua Biz Got talent 2024 Tại lễ phát động cuộc thi I-HUTECH Open Biz Got talent 2024 vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tạo điều kiện...
Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế tìm hiểu vai trò của nguồn nhân lực Logistics trong quá trình chuyển đổi số và chuyển đổi xanh Ngày 04/12, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đã tổ chức Hội thảo “Vai trò của nguồn nhân lực Logistics trong quá trình chuyển đổi số và chuyển đổi...
Tiếp cận xu hướng mới, sinh viên Công nghệ thông tin I-HUTECH học cách thay đổi để làm chủ công nghệ Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế (I-HUTECH) Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức Hội thảo “Chances and Challenges for IT Careers in...
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH tuyên dương, khen thưởng sinh viên có thành tích tốt trong năm học 2022-2023 Nhằm tuyên dương, khen thưởng cho những cá nhân có thành tích học tập xuất sắc và tích cực tham gia các hoạt động phong trào, ngày 22/11, Viện Đào...
Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH tự tin phỏng vấn cùng doanh nghiệp, nắm bắt cơ hội việc làm hấp dẫn Ngày 23/10, Viện Đào tạo Quốc tế (I-HUTECH) HUTECH đã tổ chức chương trình “Doanh nghiệp phỏng vấn tuyển dụng” tại Saigon Campus, nhằm giúp các bạn...
widget avatar
Đại học HUTECH

Viện Đào tạo Quốc tế chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×