Lời khuyên học tiếng Anh chuyên ngành Kế toán đạt hiệu quả tốt nhất

Lời khuyên học tiếng Anh chuyên ngành Kế toán đạt hiệu quả tốt nhất

 
Ghi chép từ mới và đặt câu với từ đó
 
Trong quá trình học, bạn hãy ghi chép những từ mới ra cuốn sổ tay. Sau khi kết thúc bài học, hãy cố gắng đặt câu với những từ đó. Cách làm này giúp bạn có ấn tượng riêng về từ vựng, từ đó, bạn sẽ nhớ được lâu và có phản xạ từ tốt hơn.
Nếu bạn gặp phải từ tiếng Anh chuyên ngành quá khó, đừng ngại tra từ điển. Hãy dùng từ điển tiếng Anh chuyên ngành kế toán để được giải thích chính xác nhất. Trong cuốn từ điển cũng sẽ nêu rõ cho bạn ngữ cảnh cụ thể sử dụng từ ngữ, ý nghĩa và cách dùng từ sao cho chính xác, tự nhiên nhất.

Bạn nên tham khảo Mẫu hội thoại tiếng Anh chuyên ngành kế toán để sử dụng từ nhuần nhuyễn hơn.
 
Lời khuyên học tiếng Anh chuyên ngành Kế toán đạt hiệu quả tốt nhất 28
Tìm kiếm những biến thể của từ
 
Nắm được những biến thể của từ sẽ giúp bạn ghi nhớ thêm nhiều từ vựng. Một từ có thể có đến 3-4 biến thể. Như vậy, chỉ cần biết một từ, sau đó tìm kiếm thêm nhiều biến thể, bạn sẽ có thể ghi nhớ thêm 3-4 từ vựng cùng một lúc. Khi học tiếng Anh chuyên ngành kế toán, bạn hãy dành thời gian tìm kiếm những biến thể từ hay được sử dụng, sau đó ghi lại chúng theo cách dễ nhớ nhất
Ví dụ: Nation (danh từ) – Nationalize (động từ) – National (tính từ) – Nationally (trạng từ)
 
Lời khuyên học tiếng Anh chuyên ngành Kế toán đạt hiệu quả tốt nhất 47
 
Phân loại từ vựng và học theo chủ đề
 
Từ vựng theo chuyên ngành kế toán có thể học dễ dàng hơn nếu bạn đi theo chủ đề. Học theo cách này bạn sẽ không bị bỏ sót và còn ghi nhớ rất nhanh.
Ví dụ: Từ vựng thuộc chủ đề “Tiền”
Cash: tiền mặt
Cash at bank: Tiền gửi ngân hàng
Cash in hand: Tiền mặt tại quỹ
Cash in transit: Tiền đang chuyển

Lời khuyên học tiếng Anh chuyên ngành Kế toán đạt hiệu quả tốt nhất 80

Từ đồng nghĩa và trái nghĩa
 
Nếu cách học biến thể của từ có thể giúp bạn biết thêm được 3-4 từ vựng thì bạn cũng có thể nâng cao bằng cách tìm từ đồng nghĩa, trái nghĩa của các từ đó. Cách học này còn giúp bạn tìm hiểu thêm được gấp đôi, thậm chí gấp ba lượng từ vựng. Hãy cùng xem xét ví dụ sau:
Ví dụ: Chúng ta có từ: Start (bắt đầu)
Từ đồng nghĩa: Commence, Begin, Initiate, Rise, Activate…
Từ trái nghĩa: End, Stop, Finish, Conclude…
Tương tự như vậy, bạn có thể tìm và liệt kê ra những từ trái nghĩa hay đồng nghĩa khi học tiếng Anh chuyên ngành kế toán để dễ dàng ghi nhớ hơn.

Lời khuyên học tiếng Anh chuyên ngành Kế toán đạt hiệu quả tốt nhất 109
 
Luyện tập từ mới hàng ngày
 
Có một sự thật rằng bạn sẽ không thể ghi nhớ từ vựng nếu không luyện tập sử dụng chúng hàng ngày. Cách đơn giản nhất để luyện tập đó là bạn cố gắng dùng từ ngữ đó trong công việc hàng ngày của bạn. Bạn có thể học ngay cả trong lúc làm. Khi đang làm việc, gặp một từ chuyên ngành, hãy cố gắng nhớ xem từ đó trong tiếng Anh là gì. Lặp lại hành động đó hàng ngày giúp bạn tăng khả năng ghi nhớ cũng như phản xạ khi gặp từ tiếng Anh chuyên ngành. Đây cũng là cách hữu hiệu giúp bạn tăng vốn từ vựng tiếng Anh chuyên ngành của bản thân.

Lời khuyên học tiếng Anh chuyên ngành Kế toán đạt hiệu quả tốt nhất 126

 
VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ HUTECH SẼ ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN

Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH sẽ giúp bạn làm chủ tiếng Anh và nắm vững kiến thức chuyên ngành của bạn. Chúng tôi sẽ củng cố nền tảng ngữ pháp của bạn, mài dũa cho bạn 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết ngay từ năm nhất. Từ năm thứ hai bạn sẽ được đào tạo đúng ngành học của mình bằng tiếng Anh và có cơ hội đi trải nghiệm thực tế và học tập tại các doanh nghiệp. Đây là cơ hội cho các bạn có góc nhìn khách quan, chi tiết và thực tế về môi trường doanh nghiệp. Điều này giúp bạn tự tin hơn khi đi phỏng vấn và thích nghi nhanh với môi trường công ty sau khi bạn tốt nghiệp.
Hãy dành 4 năm đại học để đối mặt và làm chủ tiếng Anh và biến nó thành công cụ hỗ trợ cho chúng ta trên con đường lập nghiệp.
Liên hệ ngay với Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH để được tư vấn theo địa chỉ:
  • Địa chỉ: 475A, Điện Biên Phủ, P25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • SĐT: 028. 5445. 1111
  • Website: hutech.edu.vn/quocte
  • Facebook: facebook/hutech.hiie
14588767
Các tin khác
​Sinh viên thể hiện tình yêu với HUTECH qua cuộc thi Tài năng ngoại ngữ "HUTECH IN ME" Ngày 12/4, vượt qua hàng trăm thí sinh, Top 10 sinh viên HUTECH đã đến với vòng thi cuối cùng của cuộc thi "HUTECH IN ME".
Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế nghe doanh nhân truyền “bí kíp”, sẵn sàng hành trang gia nhập đường đua Biz Got talent 2024 Tại lễ phát động cuộc thi I-HUTECH Open Biz Got talent 2024 vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tạo điều kiện...
Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế tìm hiểu vai trò của nguồn nhân lực Logistics trong quá trình chuyển đổi số và chuyển đổi xanh Ngày 04/12, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đã tổ chức Hội thảo “Vai trò của nguồn nhân lực Logistics trong quá trình chuyển đổi số và chuyển đổi...
Tiếp cận xu hướng mới, sinh viên Công nghệ thông tin I-HUTECH học cách thay đổi để làm chủ công nghệ Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế (I-HUTECH) Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức Hội thảo “Chances and Challenges for IT Careers in...
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH tuyên dương, khen thưởng sinh viên có thành tích tốt trong năm học 2022-2023 Nhằm tuyên dương, khen thưởng cho những cá nhân có thành tích học tập xuất sắc và tích cực tham gia các hoạt động phong trào, ngày 22/11, Viện Đào...
Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH tự tin phỏng vấn cùng doanh nghiệp, nắm bắt cơ hội việc làm hấp dẫn Ngày 23/10, Viện Đào tạo Quốc tế (I-HUTECH) HUTECH đã tổ chức chương trình “Doanh nghiệp phỏng vấn tuyển dụng” tại Saigon Campus, nhằm giúp các bạn...
widget avatar
Đại học HUTECH

Viện Đào tạo Quốc tế chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×